Qua Rằm tháng Giêng Kỷ Hợi, 3 con giáp chuẩn bị nghênh đón thần tài quý nhân lâm môn, cả năm phú quý hưng thịnh

Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, khi bước qua năm mới thì sẽ có những con giáp hợp tuổi với năm đó được hưởng nhiều may mắn và phúc đức.

Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, khi bước qua năm mới thì sẽ có những con giáp hợp tuổi với năm đó được hưởng nhiều may mắn và phúc đức. Cụ thể, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chỉ cần bước qua Rằm tháng Giêng thì cuộc sống sẽ đổi vận.

Năm mới bước qua, ai cũng hy vọng bản thân mình và gia đình luôn gặp nhiều may mắn tốt đẹp. Năm cũ có bao nhiêu khó khăn cũng hy vọng sẽ sớm vượt qua, thay vào đó là một tương lai với nhiều đều tươi mới. Tử vi học có nói, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, khi bước qua năm mới thì sẽ có những con giáp hợp tuổi với năm đó được hưởng nhiều may mắn và phúc đức. Cụ thể, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp chỉ cần bước qua Rằm tháng Giêng thì cuộc sống sẽ đổi vận. Trời sinh 3 con giáp này là người chăm chỉ siêng năng, lại có vận may hợp với năm Hợi nên bất kể làm việc gì cũng gặt hái được nhiều thành công. Từ giữa năm, họ sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, bên cạnh đó còn được quý nhân phù trợ, làm đâu thắng đó, dự kiến cuối năm Kỷ Hợi song hỷ lâm môn, cuộc sống thịnh vượng phú quý. Cùng xem đó là con giáp nào nhé!

1. Tuổi Mão

Qua Rằm tháng Giêng Kỷ Hợi, 3 con giáp chuẩn bị nghênh đón thần tài quý nhân lâm môn, cả năm phú quý hưng thịnh-1

Trời sinh tuổi Mão là những người sống tình cảm, hiền lành và vô cùng thông minh. Cuộc sống của họ tuy không nhiều biến động nhưng cũng không phải là thăng hoa rực rỡ. Trong năm Mậu Tuất vừa qua tuổi Mão đã phải đối mặt với nhiều biến cố, thậm chí có mất mát và hy sinh. Tuy nhiên nhờ trời sinh tính tình mạnh mẽ, biết nhẫn nhịn và chịu đựng nên rồi cũng vượt qua một cách ngoạn mục. Tử vi học có nói, năm Kỷ Hợi là năm Tam hợp với tuổi Mão, vì vậy trong năm nay bất kể làm việc gì tuổi Mão cũng được các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không giàu có như đại gia thì ít nhất cũng có của ăn của để. Đặc biệt, bước qua Rằm tháng Giêng tới đây, tuổi Mão chuẩn bị tinh thần nghênh đón thần tài, ngoài ra họ còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân, người sẽ đưa đường dẫn lối giúp tuổi Mão gầy dựng sự nghiệp ổn định kéo theo tài vận dồi dào.

2. Tuổi Sửu

Qua Rằm tháng Giêng Kỷ Hợi, 3 con giáp chuẩn bị nghênh đón thần tài quý nhân lâm môn, cả năm phú quý hưng thịnh-2

Trời sinh tuổi Sửu là những người siêng năng, chăm chỉ và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Nhiều người cho rằng tuổi Sửu số khổ, không biết hưởng thụ cuộc sống, chỉ toàn cắm mặt làm việc nên bỏ lỡ nhiều niềm vui. Nhưng trên thực tế tuổi Sửu mới là những người khổ trước sướng sau, những gì họ làm đều sẽ gặt hái được tương lai tốt đẹp. Tử vi học có nói, năm Mậu Tuất là một năm không may mắn với tuổi Sửu tuy nhiên đến năm Kỷ Hợi thì tuổi Sửu sẽ lấy lại được những gì đã mất. Cụ thể, chỉ cần bước qua Rằm tháng Giêng tới đây, vận may tuổi Sửu sẽ lội ngược dòng và thăng hoa bất ngờ. Từ sự nghiệp, cuộc sống tình cảm đến tiền tài mọi thứ đều rất suôn sẻ, thuận lợi. Từ giữa năm trở đi, tuổi Sửu sẽ được thần tài chiếu cố, đối với những người làm ăn kinh doanh thì sẽ thu lời gấp bội. Nhìn chung, năm Kỷ Hợi sẽ là một năm đầy hy vọng với tuổi Sửu.

3. Tuổi Tuất

Qua Rằm tháng Giêng Kỷ Hợi, 3 con giáp chuẩn bị nghênh đón thần tài quý nhân lâm môn, cả năm phú quý hưng thịnh-3

Trời sinh những người tuổi Tuất vốn thẳng thắn, trung thực và có trách nhiệm với bản thân, gia đình. Người tuổi Tuất nói ít làm nhiều và họ không giỏi ba hoa. Trong cuộc sống, tuổi Tuất được trời ban ý chí mạnh mẽ, kiên cường nên sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách, khó khăn để có thể xây dựng cuộc sống ấm no, sung túc. Tử vi học có nói, năm Mậu Tuất là năm tuổi của những người tuổi Tuất nên ít nhiều họ cũng gặp không ít khó khăn. Bước qua năm Kỷ Hợi, cuộc sống của tuổi Tuất sẽ bước sang trang mới với nhiều hy vọng hơn. Cụ thể, qua Rằm tháng Giêng, tuổi Tuất sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, đặc biệt đối với những người kinh doanh làm ăn, trong năm nay sẽ cá kiếm được khoản tiền lớn, giúp sự nghiệp thăng tiến rực rỡ. Từ giữa năm, tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân phương xa, tạo điều kiện làm giàu và gặt hái được những điều tốt đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.
 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino

 


3 con giáp

Tuổi Sửu

Tuổi Tuất

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.