Quang Hải, Huỳnh Anh - Mối duyên trời của Bạch Dương, Xử Nữ liệu có vững vàng?

360 độ chuyện tình của chàng trai Bạch Dương Quang Hải và cô nàng Xử Nữ Huỳnh Anh. Cái kết dự đoán liệu có làm các ‘fan’ thỏa mãn?

Sau 2 tháng ‘nghỉ Tết' vì dịch Covid-19, Quang Hải trở lại mặt báo rần rần với trạng thái mới ‘trong mối quan hệ với Huỳnh Anh'. Cặp đôi Bạch Dương – Xử Nữ nhanh chóng trở thành đề tài ‘hit' được ‘fan' của Quang Hải và cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ.

Bạch Dương – Xử Nữ, hai cung hoàng đạo mới nghe qua đã chẳng thấy có chút liên hệ gì với nhau. Vậy, làm thế nào mà chàng trai Bạch Dương và cô nàng Xử Nữ của chúng ta bén duyên, và liệu đây có phải là sự bốc đồng nhất thời của chàng cầu thủ vốn nổi tiếng đào hoa khi chưa cần soi đến cung hoàng đạo?

Cùng tìm hiểu xem các chòm sao nói gì về cặp đôi này nha!

Quang Hải (12/4/1997) – Bạch Dương đào hoa nhưng không đa tình

Quang Hải, Huỳnh Anh - Mối duyên trời của Bạch Dương, Xử Nữ liệu có vững vàng?-1

Ảnh minh họa

Sở hữu Mặt Trời và sao Kim ở cung Bạch Dương, có thể nói Quang Hải là một chàng trai có cách yêu thuần chủng theo kiểu Bạch Dương tới 90%. Dễ gặp phải tiếng sét ái tình, tình cảm đến nhanh - đi nhanh nhưng luôn rõ ràng và quyết đoán, một khi đã xác định lâu dài thì sẽ cực kỳ cứng đầu bảo vệ tình yêu của mình.

Với đặc điểm tính cách khi yêu này, cộng thêm với Mặt Trăng ở chòm Song Tử - mang tới cho Quang Hải nét đào hoa nhất định, thật dễ hiểu vì sao chàng trai này bị gán mác ‘đào hoa', thậm chí thi thoảng bị nói là ‘bắt cá hai tay' và sở hữu một danh sách những ‘bóng hồng tin đồn' được truyền thông dành tặng.

Tuy nhiên, chàng cầu thủ mang áo số 19 này lại chỉ ‘đào hoa' chứ không hề ‘đa tình'. Dù các bóng hồng xung quanh nhiều đến bao nhiêu, dù con tim thổn thức và dễ rơi vào tình yêu một cách bộp chộp đến thế nào, thì với sao Thủy ở chòm Kim Ngưu và sao Hỏa ở chòm Xử Nữ, không dễ gì mà Quang Hải công khai tình cảm chính thức với một-ai-đó.

Chàng cầu thủ Bạch Dương này có thể hẹn hò siêu nhiều do bản tính thích chinh phục, nhưng luôn giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo và suy nghĩ vô cùng kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Vậy nên, hẹn hò thì dễ, để chính thức được nói lời yêu và có một danh phận thì vô cùng khó.

Thế nên, có lẽ giai đoạn ‘fan' đồn đoán Quang Hải ‘bắt cá hai tay' cũng chỉ đơn giản là chàng Bạch Dương này đang dành thời gian cân nhắc giữa người cũ và người mới mà thôi.

Huỳnh Anh (5/9/1999) – Xử Nữ tự tin, tưởng lạnh lùng mà đầy tình cảm

Quang Hải, Huỳnh Anh - Mối duyên trời của Bạch Dương, Xử Nữ liệu có vững vàng?-2

Ảnh minh họa

Sở hữu Mặt Trời và sao Thủy ở cung Xử Nữ, sao Kim Sư Tử và sao Hỏa Nhân Mã, thoạt qua có thể mọi người sẽ thấy ở Huỳnh Anh nét sang chảnh, lạnh lùng và ưa tự do phá cách nhiều hơn. Tuy nhiên, với Mặt Trăng ở cung Cự Giải, cô gái này lại ẩn chứa bên trong một tâm hồn mong manh, dễ đồng cảm với người khác và cũng dễ bị tổn thương.

Xử Nữ Huỳnh Anh là hình mẫu tương đối điển hình cho một cô gái ngoài rắn trong mềm. Cô có thể luôn tỏ ra tự tin, mạnh mẽ, luôn cố gắng chỉn chu hết sức có thể trong mọi việc, luôn có thể độc lập, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình. Nhưng nếu tìm hiểu và chơi càng thân, bạn sẽ càng nhận ra thực sự cô luôn cần một chỗ dựa, một khi đã có tình cảm thì dễ lụy vào và sẵn sàng làm rất nhiều thứ vì người mình yêu, để có được tình yêu.

Đủ lý trí để biết mình cần gì, đủ cảm xúc để dũng cảm hi sinh chân thành không cần hồi đáp, có lẽ đây là điểm mạnh khiến cô nàng Xử Nữ này đã đi được đến cùng trong cuộc cạnh tranh ‘ai sở hữu trái tim Quang Hải'.

Mối lương duyên của Bạch Dương – Xử Nữ liệu có bền lâu?

Quang Hải, Huỳnh Anh - Mối duyên trời của Bạch Dương, Xử Nữ liệu có vững vàng?-3

Ảnh minh họa

Nằm ở vị trí góc 1-5, thể hiện cho những mối duyên trời định trên vòng tròn hoàng đạo mà không cần lý do, cặp đôi Bạch Dương – Xử Nữ tưởng chẳng liên quan nhưng lại rất dễ bén duyên và trở nên thân thiết theo nhiều góc độ trong cuộc sống. Có thể là bạn bè thân, anh em, mối gắn kết đặc biệt trong gia đình hay thi thoảng là người yêu. Một bên là Bạch Dương sôi nổi. Một bên là Xử Nữ nhu mì. Nhưng quy luật là quy luật, hai chòm sao này chỉ cần ở gần nhau là sẽ có những cơ duyên khó cưỡng.

Ở góc độ suy nghĩ và giao tiếp, sao Thủy Kim Ngưu của Quang Hải tạo góc hòa hợp với sao Thủy Xử Nữ của Huỳnh Anh khiến hai người thường xuyên có đồng quan điểm và luôn bắt sóng tức thì trong mọi cuộc nói chuyện. Trong thời đại số như thế này, việc tán tỉnh thường sẽ qua tin nhắn và giao tiếp trước. Vậy nên, cặp đôi ngay từ đầu đã có thế mạnh tiếp cận và trở nên thân thiết nhất định rồi. Không thành người yêu thì cũng dễ thành bạn tâm giao.

Tiếp đến ở cách yêu, sao Kim Bạch Dương của Quang Hải cũng tạo góc hòa hợp với sao Kim Sư Tử của Huỳnh Anh, mang đến cách ứng xử trong tình yêu có phần giống nhau giữa hai người, dễ khiến cả hai cùng nhau thăng hoa trong cảm xúc. Tình yêu của cung Lửa có phần cháy bóng, xu hướng đánh nhanh, thắng gọn, chiếm trọn nhanh chóng con tim của đối phương. Thế nên, khi Quang Hải và Huỳnh Anh ở gần nhau, ‘say nắng' là chuyện sớm muộn sẽ phát sinh giữa hai người.

Với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của các hành tinh trên bản đồ sao cá nhân, Bạch Dương Quang Hải và Xử Nữ Huỳnh Anh có thừa lý do để nảy sinh tình cảm và trở thành người yêu. Và có lẽ chuyện cũng dễ hiểu khi chàng trai Bạch Dương quyết định chọn cô nàng Xử Nữ có tần số sóng bắt nhịp ổn định với mình hơn là cô nàng Cự Giải có phần thất thường như Nhật Lệ chăng?

Tuy nhiên, không vì thế mà cặp đôi này có thể chủ quan. Với sao Hỏa Nhân Mã, Huỳnh Anh sẽ có xu hướng hành động hơi ‘bất tuân', thích tự do tự quyết theo cách của mình. Khác hẳn với sao Hỏa Xử Nữ của Quang Hải khi luôn muốn mọi chuyện được cân nhắc kỹ trước khi quyết định và đôi khi cũng có xu hướng tự quyết luôn phần của người khác.

Đây sẽ là mâu thuẫn chính mà cả hai phải vượt qua nếu muốn gìn giữ mối quan hệ vừa mới công khai chính thức này. Nhất là khi ở vị trí một ngôi sao trong làng thể thao cùng những tin đồn tình cảm sẽ có thể liên tục xuất hiện với Quang Hải, liệu Huỳnh Anh có đủ bình tĩnh để không có hành động bộc phát và quyết liệt khi chưa bàn bạc trước với nửa kia?

Thôi thì chúc cho cặp đôi chân cứng đá mềm trước những sóng gió có thể xảy đến trong thời gian tới. Dù sao thì chúng ta cũng đếm được điểm cộng nhiều hơn hẳn điểm trừ mà, nhỉ?

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quang-hai-huynh-anh-moi-duyen-troi-cua-bach-duong-xu-nu-lieu-co-vung-vang-1847108.html

cung hoàng đạo

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.