Quý cô sinh ngày âm lịch này tính khí nóng nảy nhưng tốt bụng, đi đến đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống an nhàn

Nếu quý cô nào sinh vào một trong những ngày âm lịch này, dù tính khí có nóng nảy nhưng rất nhận hậu và luôn được quý nhân phù trợ.

Ngày 12 và 22 âm lịch

Những người sinh vào ngày 12 và 22 âm lịch tính tình nóng nảy, đôi khi nói mà không suy nghĩ, thẳng thắn bày tỏ quan điểm. Nhưng bản chất họ có một trái tim nhân hậu, tấm bòng tốt bụng. Cho dù bề ngoài có dữ dằn thế nào nhưng họ thường rất quan tâm người khác và không bao giờ biết đổ lỗi cho ai. Họ xem xét các vấn đề trên cơ sở yêu thương, nhân ái. Ngoài điểm yếu nóng tính thì họ tốt ở mọi khía cạnh. Trong cuộc sống, những người này thường gặp được quý nhân, bạn bè giúp đỡ tận tình. Bởi vậy, họ thường là người thành công, luôn có cơ hội làm giàu, phát triển sự nghiệp ổn định.

Quý cô sinh ngày âm lịch này tính khí nóng nảy nhưng tốt bụng, đi đến đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống an nhàn-1

Ngày 8 và 26 âm lịch

Những người sinh vào ngày 8 và 26 âm lịch rất can đảm và quyết đoán. Họ không bao giờ ngần ngại trước mọi công việc. Trong quá trình làm việc hay hợp tác, họ thường ngay thẳng nên đôi khi làm mất lòng người khác. Nhưng sau cùng, họ luôn lấy sự chân thành để đối đãi, giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình. Bởi vậy, họ không có kẻ thù, tiểu nhân hãm hại sau lưng. Theo tử vi học, từ sự nghiệp đến cuộc sống những người này luôn có quý tộc theo gót. Họ không phải lo lắng nhiều về cơm áo gạo tiền.

Quý cô sinh ngày âm lịch này tính khí nóng nảy nhưng tốt bụng, đi đến đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống an nhàn-2

Ngày 2 âm lịch

Những người sinh vào ngày mùng 2 âm lịch tuy bề ngoài trông khó gần, lạnh nhạt nhưng lại có một trái tim nhân hậu. Họ thích sống theo cách riêng của mình và không bị ảnh hưởng bởi bất cứ ai. Trong cuộc sống, có một số người ban đầu không hiểu họ nhưng khi kết thân thì lại gắn bó không rời. Theo tử vi học, đời sống sự nghiệp người này luôn suôn sẻ bởi đi đến đâu cũng được trợ giúp và thu nhập cũng khá cao.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quy-co-sinh-ngay-am-lich-nay-tinh-khi-nong-nay-nhung-tot-bung-di-den-dau-cung-duoc-quy-nhan-giup-do-cuoc-song-an-nhan-51861.html

xem bói ngày sinh âm lịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.