Quý cô sinh tháng âm lịch này bước sang tháng 12 tình tiền viên mãn, tài lộc từ "trên trời rơi xuống", tình yêu thăng hoa nồng nhiệt

Những người sinh vào tháng âm lịch sau chuẩn bị tinh thần đón tháng 12 tình tiền viên mãn!

Ai sinh ra trong cuộc đời cũng mong mình có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, không giàu sang phú quý thì cũng đủ đầy, trọn vẹn. Thế nhưng, không phải cứ muốn là sẽ được, cuộc đời mỗi người đôi khi phải trải qua rất nhiều thăng trầm, khó khăn, phải nỗ lực và cố gắng hết mình thì mới mong có được thứ mình muốn. Thực tế, chỉ cần có lòng tin và luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, thì khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua.

Theo tử vi số học, mỗi người sinh ra lại mang một số mệnh khác nhau, không chỉ năm sinh, con giáp mà tháng âm lịch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và vận mệnh mỗi người. Với những quý cô sinh vào tháng âm lịch sau, cuộc sống trong tháng 12 này vô cùng may mắn, hoàn mĩ. Dự kiến không chỉ có tình cảm viên mãn thăng hoa mà tiền bạc cũng đầy nhà. Hãy xem có bạn trong số đó không nhé!

Tháng 1 và tháng 4 âm lịch
Quý cô sinh tháng âm lịch này bước sang tháng 12 tình tiền viên mãn, tài lộc từ trên trời rơi xuống, tình yêu thăng hoa nồng nhiệt-1Những người sinh vào tháng 1 và tháng 4 âm lịch là những người hướng nội, ít nói, không thích công khai cuộc sống của mình, đặc biệt là trên mạng xã hội. Những người này rất chăm chỉ, nỗ lực làm việc và luôn cố gắng vì mục tiêu mà mình đã đặt ra. Người sinh vào thời điểm này dù luôn làm mọi thứ một cách nghiêm túc, tận tâm nhưng không bao giờ phô trương hay khoe khoang cho người khác biết. Họ dùng hành động thực tế để chứng minh năng lực và sức mạnh của bản thân mình. Bước sang tháng 12, vận may của những người này bùng nổ, nhờ có vận quý nhân trợ giúp nên làm gì cũng suôn sẻ. Thậm chí, những người này có thể hợp tác làm ăn cùng bạn bè hoặc một vài đối tác đáng tin cậy để có lợi nhuận khổng lồ vào cuối năm. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của những người này cũng thăng hoa nồng nhiệt hơn trước, người có đôi thì có thể cùng nhau sánh bước trên lễ đường, người cô đơn thì tìm được tri kỉ trăm năm. 

Tháng 5 và tháng 6 âm lịch
Quý cô sinh tháng âm lịch này bước sang tháng 12 tình tiền viên mãn, tài lộc từ trên trời rơi xuống, tình yêu thăng hoa nồng nhiệt-2Những người sinh vào tháng 5 và tháng 6 âm lịch là người khiêm tốn, thật thà, luôn đối xử chân thành với mọi người xung quanh. Bất kể ai tiếp xúc với người sinh vào tháng âm lịch này đều cảm thấy họ là người đáng yêu, dễ chịu và thân thiện. Những người này cũng là người kiên trì, nhẫn nại, dù có gặp phải khó khăn trở ngại thế nào họ cũng nghiến răng để vượt qua. Những người này biết rằng phải trải qua nhiều gian khổ mới có thể thực hiện được lý tưởng của mình. Trong tháng 12 này, vận mệnh của họ bất ngờ chuyển hướng. Trong công việc, họ được cấp trên đánh giá cao, thậm chí còn có cơ hội để tăng lương thăng chức. Chính vì vậy túi tiền của những người này cũng trở nên dồi dào, đầy ắp. Chưa kể, chuyện tình cảm của những người này cũng gặp nhiều may mắn, những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, âu lo được xóa bỏ, chỉ còn lại nụ cười luôn nở trên môi. 

Tháng 8 và tháng 12 âm lịch
Quý cô sinh tháng âm lịch này bước sang tháng 12 tình tiền viên mãn, tài lộc từ trên trời rơi xuống, tình yêu thăng hoa nồng nhiệt-3Người sinh vào tháng 8 và tháng 12 âm lịch là người nhanh nhẹn, linh hoạt nhưng đôi khi khá bốc đồng. Đây là người bộc trực, thường đưa ra quyết định vội vàng nhưng càng trưởng thành những người này càng rút ra được nhiều bài học cho bản thân mình. Đây không phải là người cứng đầu, bướng bỉnh mà họ luôn tìm cách học hỏi, cải thiện bản thân mình. Những người này luôn lắng nghe ý kiến của người khác và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân sau những thất bại trong cuộc đời. Tử vi học có nói, bước sang tháng 12 là thời điểm vinh quang nhất trong năm nay của những người này. Tháng này, con đường công danh rộng mở, những người sinh vào thời điểm này có thể được thăng tiến, được quý trọng và tiền tài vì thế đổ vào túi họ như nước. Với những người làm kinh doanh buôn bán, tháng cuối cùng của năm họ cũng nhận được rất nhiều lợi lộc lớn, đủ để có một cái Tết sắp tới thật ấm no, sung túc. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của những người này cũng thăng hoa, viên mãn. Cụ thể, những cặp đôi sẽ được chìm đắm trong sự ngọt ngào, lãng mạn, còn những người cô đơn sẽ nhận được sự quan tâm, săn đón đặc biệt từ người khác phái.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/quy-co-sinh-thang-am-lich-nay-buoc-sang-thang-12-tinh-tien-vien-man-tai-loc-tu-tren-troi-roi-xuong-tinh-yeu-thang-hoa-nong-nhiet-20201203212906953.chn

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.