Quý cô sinh tháng Âm lịch này tính tình mạnh mẽ, biết quản lý gia đình, xây dựng tương lai hạnh phúc

Quý cô có tháng sinh Âm lịch này có khả năng nâng đỡ một tương lai hạnh phúc và thay đổi hoàn cảnh gia đình không như ý ngày càng tốt đẹp hơn.

Xem tử vi theo ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm về cuộc đời mình là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người.

Nhiều người nhất trí rằng, chỉ có phụ nữ nóng nảy, mạnh mẽ mới có thể quản lý gia đình tốt. Bởi vì những người yếu mềm, không có chính kiến, thiếu sự kiên quyết thì khó mà quản lý chồng tốt cũng như thu xếp việc nhà hoàn hảo.

Những người phụ nữ sinh vào tháng Âm lịch được đề cập dưới đây tính cách tuy có hơi nóng nảy nhưng chắc chắn là người may mắn, có thể quản lý gia đình tốt, giúp chồng kinh doanh thành công, cải thiện sự giàu có của gia đình.

Không biết bạn hay con gái bạn có sinh vào tháng Âm lịch này không?

Quý cô sinh tháng Âm lịch này tính tình mạnh mẽ, biết quản lý gia đình, xây dựng tương lai hạnh phúc-1 Ảnh minh họa Wallpaperflare

Quý cô sinh vào tháng 2 Âm lịch
Theo tử vi, quý cô sinh vào tháng 2 Âm lịch tuy không dễ mất bình tĩnh nhưng họ là người dám nói, dám làm và biết cách thể hiện năng lực của bản thân.

Quý cô sinh vào thời điểm Âm lịch này không bao giờ bỏ cuộc chỉ vì sợ điều tiếng hay có ai đó ngăn cản, gây khó dễ. Họ luôn bày tỏ suy nghĩ nội tâm, xây dựng sự bình đẳng giữa hai vợ chồng trong gia đình.

Chị em có thể đảm nhận trách nhiệm làm chủ trong cuộc sống gia đình, bảo vệ lợi ích của gia đình. Họ là những người vào được phòng bếp, ra được phòng khách.

Khi chồng thăng chức, những người vợ này cũng biết cách cư xử, ứng đối, đảm nhiệm vị trí "phu nhân lãnh đạo" một cách hoàn hảo.

Ngày thường, quý cô sinh tháng 2 Âm lịch rất thông minh, có cá tính, khi cần rất quyết đoán, mạnh mẽ. Tuy họ không chủ động cãi vã nhưng khi cần có thể đấu tranh để giữ vững quan điểm.

Những người vợ này luôn biết cách chăm sóc gia đình. Người đàn ông cưới được quý cô này sẽ luôn được hưởng cuộc sống gia đình bình yên, ăn nên làm ra, phương trưởng, thịnh vượng.

Quý cô sinh tháng Âm lịch này tính tình mạnh mẽ, biết quản lý gia đình, xây dựng tương lai hạnh phúc-2Có thể nói, quý cô sinh tháng 5 Âm lịch có vai trò to lớn trong cuộ sống gia đình. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Quý cô sinh vào tháng 5 Âm lịch
Theo tử vi, quý cô sinh vào tháng 5 Âm lịch luôn được người khác đánh giá là có cá tính, bộc trực, mạnh mẽ. Cũng nhờ tính cách này mà họ luôn sống sót dù gặp bao chuyện chông gai, vất vả.

Quý cô sinh vào thời điểm Âm lịch này sống độc lập, chưa bao giờ nghĩ đến việc dựa vào đàn ông để thay đổi cuộc đời.

Chị em giỏi kiếm tiền và có sự nhạy bén về tài chính. Điều này có thể mang lại nhiều cơ hội thay đổi cuộc sống cho quý cô sinh tháng 5 Âm lịch.

Sau khi kết hôn, họ cũng không ỷ lại chồng, nỗ lực thay đổi cuộc sống, khiến cho gia đình ngày một sung túc.

Có thể nói, quý cô sinh tháng 5 Âm lịch có vai trò to lớn trong cuộ sống gia đình. Ý kiến của họ rất có trọng lượng, không thể bỏ qua, luôn được chồng tôn trọng, quý mến.

Phụ nữ có tháng sinh Âm lịch này có khả năng nâng đỡ một tương lai hạnh phúc và thay đổi những hoàn cảnh không như ý ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Dù chồng có lầm lạc, họ vẫn có khả năng xoay chuyển mọi thứ.

Quý cô sinh tháng Âm lịch này tính tình mạnh mẽ, biết quản lý gia đình, xây dựng tương lai hạnh phúc-3Người đàn ông nào cưới được quý cô sinh tháng 10 Âm lịch sẽ sớm thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình được cải thiện, tiền bạc tích lũy ngay càng nhiều. Ảnh minh họa Wallpaperflare

Quý cô sinh vào tháng 10 Âm lịch
Theo tử vi, quý cô sinh vào tháng 10 Âm lịch được mọi người coi là phụ nữ vượng phu ích tử. Cho dù ngày thường, chị em sinh vào thời điểm Âm lịch này cũng khá hiền lành nhưng khi cần có sự quyết đoán, họ cũng rất kiên quyết.

Người phụ nữ này thường không cãi vã với chông ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, quý cô sinh vào tháng Âm lịch này không dễ bắt nạt.

Họ sống rất có lý trí, khi có chuyện xảy ra, hành động của cô ấy khiến chồng phải tâm phục khẩu phục/ Nhờ đó, người vợ này luôn nhân được sự yêu quý, tôn trọng của chồng.

Quý cô sinh tháng 10 Âm lịch có nhiều đóng góp cho sự nghiệp của chồng nhưng đôi khi để cơn nóng nảy bùng nổ. Đó là vì họ không thể chịu đựng được những điều chướng tai gai mắt, nhất là khi chồng biết sai mà mãi không sửa.

Tuy nhiên, khi cơn nóng giận qua đi, quý cô sinh vào thời điểm Âm lịch nay sẽ kiên nhẫn động viên chồng khắc phục những khuyết điểm của bản thân.

Có thể nói, dù tính tình có mạnh mẽ đến đâu, nếu có một tấm lòng chân thành thì nhất định sẽ lay động trái tim sắt đá. Người đàn ông nào cưới được quý cô sinh tháng 10 Âm lịch sẽ sớm thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình được cải thiện, tiền bạc tích lũy ngay càng nhiều.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/quy-co-sinh-thang-am-lich-nay-tinh-tinh-manh-me-biet-quan-ly-gia-dinh-xay-dung-tuong-lai-hanh-phuc-20231101161443508.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.