Quý cô sở hữu 4 nét tướng này trên gương mặt, muốn không giàu cũng khó, sự nghiệp vẻ vang, phú quý cả đời

Nếu may mắn có những nét tướng phú quý này thì xin chúc mừng bạn nhé, vì cuộc đời bạn trước sau cũng sẽ có ánh hào quang rực rỡ.

Cằm tròn, đầy đặn

Quý cô sở hữu 4 nét tướng này trên gương mặt, muốn không giàu cũng khó, sự nghiệp vẻ vang, phú quý cả đời-1

Theo nhân tướng học, những phụ nữ cằm tròn đích thị là quý nhân của gia đình. Cằm giống như kho của cải, phụ nữ có cằm càng tròn, càng đầy đặn thì càng có nhiều tiền tài.

Những người có cằm tròn có tướng vượng phu, chẳng những bản thân giành được nhiều thành công trong cuộc sống mà còn mang tới nhiều may mắn cho chồng, giúp cho sự nghiệp của chồng càng ngày càng tăng tiến, tiền đồ rộng mở, tài vận thăng cấp.

Mũi nở

Quý cô sở hữu 4 nét tướng này trên gương mặt, muốn không giàu cũng khó, sự nghiệp vẻ vang, phú quý cả đời-2

Một người phụ nữ nếu như sở hữu tướng mũi nở to, nhất là phần cánh mũi dày, sống mũi cao đầy đặn mới là người có số giàu sang phú quý cả đời. Nguyên nhân là chiếc mũi thể hiện cho tài sản, sự giàu của con người. Nên nếu một người có phụ nữ có mũi tròn, cao, sẽ có cuộc sống may mắn, người đàn ông nào lấy được cũng sẽ được hưởng phước lành.

Miệng hồng hào, cân xứng, khóe miệng hướng lên

Quý cô sở hữu 4 nét tướng này trên gương mặt, muốn không giàu cũng khó, sự nghiệp vẻ vang, phú quý cả đời-3

Tính cách người có tướng miệng này lương thiện, thông minh, chăm chỉ, thấu hiểu người khác, thường được quý nhân phù trợ.

Phụ nữ có nét tướng này là người lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy sức sống. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn thì họ vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan để vượt qua. Người tướng miệng này cũng có khả năng lãnh đạo tốt, được mọi người xung quanh yêu quý, ngưỡng mộ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp.

Mắt sáng long lanh

Quý cô sở hữu 4 nét tướng này trên gương mặt, muốn không giàu cũng khó, sự nghiệp vẻ vang, phú quý cả đời-4

Mắt là bộ phận đại điện cho trí tuệ và tuổi thọ, chính vì thế mà người có mắt sáng long lanh sẽ mang tới nhiều phúc lành cho người phối ngẫu. Phụ nữ sở hữu nét tướng này thì thường có tư duy logic tốt, thông minh lanh lợi, làm việc có kế hoạch, hành xử thận trọng, chăm chỉ cần cù. Kiểu phụ nữ này thường dễ thành công trong sự nghiệp, họ liên tục gặt hái nhiều thành quả và thăng tiến không ngừng, mang về nguồn tài lộc dư dả cho gia đình.

Đây là tướng phụ nữ tốt mà giàu sang vô cùng, bởi họ được quý nhân giúp đỡ, làm đâu thắng đấy, tài lộc dồi dào không bao giờ cạn. Kiểu phụ nữ này còn là dâu hiền thảo, mẹ đảm đang. Họ cực kỳ chu toàn trong các công việc nhà chồng và chăm nom con cái.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quy-co-so-huu-4-net-tuong-nay-tren-guong-mat-muon-khong-giau-cung-kho-su-nghiep-ve-vang-phu-quy-ca-doi-88114.html

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.