Quý nhân giúp tuổi Tý, Sửu, Dần gặp dữ hoá lành, biến hung thành cát

Theo tử vi, vận trình của người tuổi Tý, Sửu, Dần sẽ thêm nhiều phần suôn sẻ, khó khăn nhanh chóng được tháo gỡ khi có sự giúp đỡ của quý nhân.

Tuổi Tý

Quý nhân giúp tuổi Tý, Sửu, Dần gặp dữ hoá lành, biến hung thành cát-1
Theo tử vi, nửa cuối năm 2020 là khoảng thời gian người tuổi Tý có cơ hội thăng tiến trong công việc. Người thành công sẽ là người biết tận dụng cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Tuy nhiên, xét về khía cạnh tài lộc, những chú Chuột lại có phần không thuận lợi bằng. Sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân có thể khiến bản mệnh vướng phải cảnh ngộ phá tài, khó tăng thu nhập chính, thu nhập phụ cũng không có sự biến động.

Vận trình của con giáp này sẽ nhiều phần thuận lợi hơn khi có được sự giúp đỡ của quý nhân. Theo tử vi, quý nhân của người tuổi Tý thường là nữ giới. Sự xuất hiện của người này sẽ giúp bản mệnh nhanh chóng tháo gỡ khó khăn, định hướng được con đường đúng đắn mà mình cần lựa chọn.

Tuổi Sửu

Quý nhân giúp tuổi Tý, Sửu, Dần gặp dữ hoá lành, biến hung thành cát-2

Người tuổi Sửu vốn hiền lành, chất phác, không ngại khó khăn. Nhìn chung, cuối năm 2020 con giáp này sẽ không gặp nhiều phiền phức trong sự nghiệp. Đây là lúc tuổi Sửu hãy dành thời gian cho những điều bản thân thực sự hứng thú.

Điều người tuổi Sửu cần lưu ý trong những tháng cuối năm là cách cư xử với những người thân yêu của mình. Việc khác biệt quan điểm là điều không thể tránh khỏi. Lắng nghe ý kiến của đối phương với sự tôn trọng là điều ai cũng nên làm. Nóng nảy không giúp vấn đề được giải quyết, nó chỉ khiến mâu thuẫn trở nên phức tạp hơn.

Quý nhân của tuổi Sửu lúc này chính là những người đồng hương. Họ sẽ giúp chú Trâu lấy lại được sự bình tĩnh, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn. Bản mệnh cũng vì thế mà học được cách tin tưởng nửa kia của mình, bao dung hơn.

Tuổi Dần

Quý nhân giúp tuổi Tý, Sửu, Dần gặp dữ hoá lành, biến hung thành cát-3Người tuổi Dần vốn tài giỏi và rất có năng lực lãnh đạo. Họ là người có bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất bên trong rất ấm áp, là người có trách nhiệm với gia đình.

Nhược điểm của con giáp này là đôi khi khá cứng nhắc, có phần bảo thủ. Bản mệnh không biết lắng nghe và thường tỏ ra khó chịu khi những người xung quanh góp ý. Đây là điều tuổi Dần cần thay đổi để ngày càng hoàn thiện mình.

Theo tử vi, quý nhân của con giáp này chính là người trong họ hàng. Việc lắng nghe những lời khuyên, góp ý của họ sẽ giúp người tuổi Dần có được kinh nghiệm quý báu và dễ thành công hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/quy-nhan-giup-tuoi-ty-suu-dan-gap-du-hoa-lanh-bien-hung-thanh-cat-d248373.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.