Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp sang năm 2021 cơ may dồn dập, tiền tình đều rực rỡ

Đây là 3 con giáp may mắn khi sắp sửa bước chân sang ngưỡng cửa năm 2021, phải nắm bắt cơ hội của mình nhé.

Tuổi Dần: Thăng quan tiến chức

Tuổi Dần thông minh sẵn có lại thêm bản lĩnh kinh doanh, mạnh dạn đầu tư nên trong năm 2021 rất tốt. Người này kinh doanh thành công, có được nhiều tiền bạc, có được thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp sang năm 2021 cơ may dồn dập, tiền tình đều rực rỡ-1Trong năm 2021, Dần mở rộng được các mối quan hệ của mình, có nhiều mối quan hệ lớn thực sự rất ấn tượng với bạn và tạo cho bạn cơ hội thăng quan tiến chức. Tình yêu cũng khá rộng mở, có lẽ đây chính thời điểm bạn nên tính chuyện trăm năm.

Tuổi Thân: Kinh doanh phát đạt

Tuổi Thân may mắn khi có quý nhân phù trợ, trao cho bạn cơ hội làm việc tốt. Năm 2021 chính là năm có nhiều thành công đối với bạn. Công việc cực kì hanh thông, khả năng bạn sẽ được thăng quan tiến chức nhờ vào những nỗ lực mà bạn có được.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp sang năm 2021 cơ may dồn dập, tiền tình đều rực rỡ-2Đường tình duyên của con giáp này trong năm 2021 cũng rất rực rỡ. Gặp được người trong mộng lại còn là người hết lòng yêu thương mình, là người tài giỏi, giúp sức cho bạn trong sự nghiệp nhờ vậy mà tình duyên như ý, công danh thành đạt, chẳng phải lo về tiền. 

Tuổi Ngọ: Lương tăng ầm ầm, làm lãnh đạo lớn

Năm 2021 được cho là năm vô cùng thành công của người tuổi Ngọ, công việc của họ thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng có người nâng đỡ. Có lẽ vì tính cách vui vẻ, hòa đồng cùng với sự thông minh, hoạt bát của mình mà con giáp này luôn chiếm được cảm tình của người đối diện. Gặp gỡ, giao lưu với đối tác, ngay từ câu chuyện đầu tiên bạn đã khiến họ luôn lắng nghe bạn. Đây chính là vũ khí của tuổi Ngọ giúp họ thành công.

Sách tử vi chỉ rõ, 3 con giáp sang năm 2021 cơ may dồn dập, tiền tình đều rực rỡ-3Con giáp này sau tuổi 30 thành công vô cùng, chức tước đầy mình, năm 2021 chắc chắn có được vị trí lãnh đạo cao trong công ty, tiền lương không phải nghĩ nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/sach-tu-vi-chi-ro-3-con-giap-sang-nam-2020-co-may-don-dap-n-243994.html

3 con giáp

tuổi Dần

tuổi Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.