Sang tháng 2, 3 con giáp này không cần đi lễ chùa vẫn có đường tình duyên suôn sẻ, thuận lợi

Dù gặp nhiều trắc trở trong năm 2010, 3 con giáp sau lại gặp được vận đào hoa rực rỡ trong năm Canh Tý , giúp con đường tìm đến người trong mộng trải đầy hoa hồng.

Dù gặp nhiều trắc trở trong năm 2010, 3 con giáp sau lại gặp được vận đào hoa rực rỡ trong năm Canh Tý , giúp con đường tìm đến người trong mộng trải đầy hoa hồng.


Tuổi Sửu

Sang tháng 2, 3 con giáp này không cần đi lễ chùa vẫn có đường tình duyên suôn sẻ, thuận lợi-1

Trong tháng đầu năm này, đường tình duyên của người tuổi Sửu cực kì rực rỡ. Những ai đang yêu nhau sẽ được chìm đắm trong sự ngọt ngào. Dù làm gì, ở đâu cũng sẽ nhớ đến nhau, ở bên nhau thì như hình với bóng.

Đối với những người tuổi Sửu hiện đang độc thân,bạn nên tham gia những buổi tiệc tùng cùng bạn bè để có cơ hội thoát ế. Bạn cần vượt qua rào cản của sự ngại ngùng, tự tin giao tiếp để tìm được một nửa hoàn hảo của mình.

Tuổi Dần

Sang tháng 2, 3 con giáp này không cần đi lễ chùa vẫn có đường tình duyên suôn sẻ, thuận lợi-2

Các khía cạnh trong cuộc sống được đánh giá là tốt, có vẻ như người tuổi Dần sẽ có một năm khá tuyệt vời.

Nếu như với những con giáp khác, họ chỉ hoặc thành công về chuyện công danh sự nghiệp, hoặc gặp may trong chuyện tình yêu và hôn nhân gia đình, thì năm 2020, tuổi Dần sẽ có cả 2. Theo các chuyên gia tử vi, cuộc sống yêu đương của họ trong năm nay sẽ vô cùng xuôi chèo mát mái. Nếu đang độc thân, họ sẽ gặp một vài đối tượng thích hợp để yêu và kết hôn.

Nếu đã có người yêu, năm nay là một thời điểm vàng cho họ đánh dấu mốc quan trọng cho mối quan hệ ấy. Nếu đã có gia đình, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ rất ngọt ngào.

Tuổi Tý

Sang tháng 2, 3 con giáp này không cần đi lễ chùa vẫn có đường tình duyên suôn sẻ, thuận lợi-3

Tý là con giáp nổi tiếng cẩn trọng và chậm rãi trong chuyện tình cảm, nguyên nhân cũng bởi họ sợ bị tổn thương, lo ngại sự thất bại hay thậm chí là chưa chắc chắn cảm xúc của chính bản thân mình. Năm 2020 là một năm khởi sắc dành cho bản mệnh này khi được sao đào hoa chiếu mạng, đường tình duyên khởi sắc ngập tràn hạnh phúc sẽ giúp họ sớm tìm được ý trung nhân của đời mình. Tuy nhiên người tuổi Tý cũng chú ý chủ động hơn, khi tìm được người trong mộng thì lập tức phải biết nắm lấy cơ hội, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với nửa kia và quyết tâm theo đuổi đối phương thì vấn đề “kết tóc se duyên” sẽ đến gần thôi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sang-thang-2-3-con-giap-nay-khong-can-di-le-chua-van-co-duong-tinh-duyen-suon-se-thuan-loi-35688.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.