Sao Kim nghịch hành tại Ma Kết: 12 cung hoàng đạo nên làm gì để chuyện tình cảm không 'toang' ngay trước thềm năm mới đến?

Hành tinh của tình yêu, sự hưởng thụ đi ngược lại so với quỹ đạo bình thường, điều này có tác động không hề nhỏ chút nào đến chuyện tình cảm của 12 chòm sao.

Sao Kim – hành tinh đại diện cho tình yêu, sự lãng mạn đã bước vào hành trình nghịch hành của mình được vài ngày và chắc hẳn đang có một vài người trong chúng ta cảm thấy bối rối với những vấn đề xảy đến trong mối quan hệ hiện tại của mình. 

Sự kiện nghịch hành của sao Kim diễn ra tại cung Ma Kết – chòm sao của sự thực tế, ổn định. Chính vì vậy, thời gian sắp tới mọi người sẽ nghĩ đến nhiều hơn việc tạo ra cam kết trong mối quan hệ của mình, thẳng thắn hơn nhưng Ma Kết cũng là người làm nhiều hơn nói, do thiếu sự giao tiếp, những mong muốn này khó lòng mà trở thành hiện thực. 

Quá trình nghịch hành của sao Kim sẽ còn kéo dài tới tận ngày 29/1/2022, do vậy chúng ta cùng xem những điều 12 cung hoàng đạo nên lưu ý để chuyện tình cảm thời gian này tránh xảy ra những vấn đề không đáng có nhé. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Mặc dù tình yêu chắc chắn là một chủ đề lớn cho quá trình nghịch hành này, nhưng với Bạch Dương, thử thách của bạn có vẻ như đang nghiêng về khía cạnh tiền bạc nhiều hơn. Đã đến lúc Bạch Dương cùng người ấy cần rõ ràng hơn trong việc chia sẻ những chi tiêu của hai người. Chia đôi chi phí ăn uống, vui chơi cũng là một cách để thể hiện sự bình đẳng trong mối quan hệ của cả hai. 

Sao Kim nghịch hành tại Ma Kết: 12 cung hoàng đạo nên làm gì để chuyện tình cảm không toang ngay trước thềm năm mới đến?-1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Lần ngược dòng này của sao Kim là thời điểm quan trọng để Kim Ngưu kiểm tra lại những niềm vui trong cuộc sống của mình. Liệu tình yêu có còn đem lại sự thú vị hay là các mối quan hệ của bạn đang bắt đầu cảm thấy hơi quá bình thường? Ở thời điểm này, những suy nghĩ ấy có thể đem Kim Ngưu vượt qua ranh giới thông thường để khám phá thế giới rộng lớn nằm ngoài thói quen hàng ngày của bạn. 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Bản thân Song Tử đã quen với việc đa nhiệm và thường xuyên nhúng tay vào nhiều việc, nhưng quá trình nghịch hành này bắt đầu cho bạn hiểu thế nào là ranh giới. Đã đến lúc xem xét xem ai và điều gì đang nhận được phần lớn năng lượng của bạn và đánh giá xem đây có thực sự là những mối quan hệ mà bạn muốn dành thời gian hay không. 

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Đã đến lúc thiết lập sự nghiêm túc cho các mối quan hệ của mình rồi đấy, Cự Giải. Trong quá trình nghịch hành này của sao Kim này, bạn đang đi sâu vào mọi ngóc ngách trong mối quan hệ đối tác, riêng tư của mình để dọn dẹp những gì đã tích tụ trong thời gian qua. Nếu có bất cứ giận dỗi, trách móc thì hãy chuẩn bị để nói ra, có như vậy, bạn và người ấy mới có thể hiểu về nhau một cách sâu sắc hơn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thật khó để biết điều gì thực sự mang lại cho Sư Tử niềm đam mê, vui vẻ khi bạn đang bị cuốn vào guồng quay hàng ngày của mình một cách mù quáng. Hãy sử dụng thời gian nghịch hành nay của sao Kim như một cái cớ để sống chậm lại và thưởng thức những điều nhỏ nhặt. Tình yêu và sự chiều chuộng bản thân không cần thiết phải để dành cho những dịp đặc biệt - đặc biệt là đối với một tín đồ quyến rũ như Sư Tử. 

Sao Kim nghịch hành tại Ma Kết: 12 cung hoàng đạo nên làm gì để chuyện tình cảm không toang ngay trước thềm năm mới đến?-2

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với sao Kim nghịch hành tại khu vực lãng mạn nhất trong bản đồ sao của Xử Nữ, bạn có thể mong đợi một vài thay đổi trong đời sống tình cảm của mình. Xử Nữ có thể nhận thấy rằng thị hiếu của mình đang thay đổi hoặc bắt đầu hứng thú hơn với một kiểu khác khi nói đến hẹn hò. Đây cũng là thời điểm để Xử Nữ kết nối sâu hơn với cảm xúc của mình cũng như của người ấy để giúp cả hai viết lên một câu chuyện tình cảm tốt đẹp hơn, thân mật hơn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đây sẽ là lúc để Thiên Bình xem xét và tìm kiếm những điều khiến bạn cảm thấy an toàn, ổn định về mặt cảm xúc trong các mối quan hệ. Có vẻ như bạn đang muốn tập trung cho những cam kết hơn là những mối quan hệ bay bổng. Chính vì vậy, hãy tìm hiểu rõ ràng về mọi thứ mà bạn chưa thực sự hiểu rõ về ai đó trước khi quyết định cho phép họ bước vào thế giới riêng của mình. 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Sao Kim nghịch hành có thể là thời điểm thú vị để Bọ Cạp nhìn lại những điều đã qua và đánh giá lại các mối quan hệ của hiện tại. Bạn có thể thấy mình đang nhen nhóm một lời tán tỉnh với một người quen hoặc thậm chí là nối lại mối tình lãng mạn với người xưa. Mặc dù bạn chưa thực sự muốn thực hiện bất kỳ cam kết nghiêm túc nào nhưng dù sao cũng nên tìm kiếm nhiều thông tin hơn từ các cuộc trò và xem chúng dẫn bạn đến đâu. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sao Kim nghịch hành  là thời gian để Nhân Mã nhận ra ai và điều gì xứng đáng với thời gian, tiền bạc và những rung cảm quý giá của bạn. Hãy dành một chút thời gian để  kết nối với chính mình để nhận thấy điều mình mong muốn và hiểu rõ hơn những mối quan hệ của bạn. Nếu cảm thấy vẫn có điều gì đó làm bạn chưa thực sự yên tâm thì thử lùi lại và hình dung xem bạn có thể tốt hơn như thế nào nếu không có mối quan hệ đó.

Sao Kim nghịch hành tại Ma Kết: 12 cung hoàng đạo nên làm gì để chuyện tình cảm không toang ngay trước thềm năm mới đến?-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sao Kim nghịch hành trong đúng cung hoàng đạo của mình là một lời nhắc nhở Ma Kết nên xem xét lại tất cả mọi thứ, từ thái độ, cảm xúc, cách mà bạn quan tâm đến người ấy. Thời gian sắp tới đúng vào dịp công việc bận rộn nhưng đừng vì thế mà Ma Kết quên đi người bên cạnh mình. Bạn vốn không được đánh giá cao về độ lãng mạn nhưng một tin nhắn, một lời hỏi thăm đúng lúc sẽ là món quà năm mới vô cùng ý nghĩa đối với một nửa của bạn đó. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Quá trình nghịch hành này đang yêu cầu Bảo Bình xem xét điều gì mang lại giá trị tinh thần cho cuộc sống và mối quan hệ tình cảm của bạn. Bạn có thể thấy rằng thời gian này nếu ở một mình sẽ tốt hơn vì bạn có thể tự mình nhìn nhận mọi vấn đề theo các cách nhìn khác nhau và cả cách mà mình mong muốn. Cứ thoải mái xem xét để nhận biết những nỗi lo lắng, trí tưởng tượng của bạn có thực sự đang tồn tại ở hiện thực hay không.   

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong lần sao Kim nghịch hành này, Song Ngư sẽ khám phá ra ý nghĩa của các mối quan hệ xã hội đối với mình theo một cách mới. Bạn sẽ bạn phải đánh giá lại xem liệu nhóm bạn hiện tại của bạn có còn phù hợp với con người của bạn hay không. Tuy sẽ có thể có những quyết định không mấy vui vẻ nhưng đó là điều cần thiết vì rõ ràng, bạn sẽ không cần phung phí cho những người không mang đến sự hứng khởi cho cuộc sống của mình. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sao-kim-nghich-hanh-tai-ma-ket-12-cung-hoang-dao-nen-lam-gi-de-chuyen-tinh-cam-khong-toang-ngay-truoc-them-nam-moi-den-av3001866.html

cung Hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.