Sau Rằm tháng Giêng, có 3 con giáp gặp được phước lớn, 3 con giáp cần cẩn trọng

Bạn là con giáp nào trong số những con giáp dưới đây? Hãy xem để đưa ra những định hướng đúng đắn cho mình nhé

Bạn là con giáp nào trong số những con giáp dưới đây? Hãy xem để đưa ra những định hướng đúng đắn cho mình nhé.

Những ngày năm mới đã trôi qua. Năm âm lịch đã bắt đầu được hơn nửa tháng, đây là thời điểm người người quay lại với công việc, bắt tay vào thực hiện các kế hoạch và dự định của mình. Chính vì thế, thành hay bại cũng sẽ bắt đầu từ đây.

Theo các chuyên gia về tử vi, năm 2019 này, sẽ có 3 con giáp đặc biệt may mắn, gặp được phước lớn, với họ, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội là khả năng thành công và giàu có sẽ rất lớn. Ngược lại, cũng có 3 con giáp có cung mệnh khá phức tạp, cần phải cẩn trọng hơn trong mọi giao dịch làm ăn hay các mối quan hệ.

Vậy 3 con giáp may mắn là những con giáp nào?

Tuổi Mùi

Theo tử vi học phương Đông, người tuổi Mùi là những người thông minh, có đầu óc và tầm nhìn xa. Dù ban đầu, có vẻ như họ là người yếu ớt, nhưng thực ra nội tâm của họ ẩn chứa một nội lực thâm hậu. Họ cũng đặc biệt biết nắm bắt cơ hội, nhất là khi để bảo vệ những lợi ích của họ.

Sau Rằm tháng Giêng, có 3 con giáp gặp được phước lớn, 3 con giáp cần cẩn trọng-1

(Ảnh minh họa: Internet)

Trong năm 2019, người tuổi Mùi sẽ được thượng đế ưu ái ban cho một năm với nhiều cơ hội kiếm tiền lớn. Chính vì thế, nếu biết tận dụng thời cơ, người tuổi Mùi có thể một bước lên tiên, trở nên giàu sang chỉ trong chốc lát.

Nên nhớ, có nhiều người tuổi Mùi tài năng xuất chúng, nhưng vì thiếu thời cơ, nên chưa thể khẳng định mình. Nhưng đến năm nay, khi cơ hội chín muồi, bạn nhất định không được bỏ lỡ nhé.

Tuổi Thân

Với sự nhanh nhẹn, hoạt bát, vui tươi người tuổi Thân là một diễn giả tuyệt vời, chẳng bao giờ hết ý tưởng sáng tạo, được người khác nể trọng và yêu quý.

Sau Rằm tháng Giêng, có 3 con giáp gặp được phước lớn, 3 con giáp cần cẩn trọng-2

(Ảnh minh họa: Internet)

Ngoài ra, trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Thân sẽ được thần may mắn bảo vệ và chiếu cố bất ngờ, thành công nối tiếp thành công, xui xẻo tự lánh xa, cuộc sống sẽ thăng hoa viên mãn khó ai bì kịp.

Nắm bắt được cơ hội này, người tuổi Thân nên tiến hành một số kế hoạch mà họ đã vạch ra từ những năm trước nhưng chưa được thực hiện để có thể giành được kết quả tốt nhất.

Tuổi Tuất

Trong 12 con giáp, Tuất là con giáp thứ 11, được coi là một con vật thông minh và rất biết cảm thông cho người khác. Chính vì vậy, nếu có một người tuổi Tuất ở bên cạnh là bạn đã có một "kho báu" biết chia sẻ và giúp đỡ bạn, ít khi làm bạn thất vọng.

Sau Rằm tháng Giêng, có 3 con giáp gặp được phước lớn, 3 con giáp cần cẩn trọng-3

(Ảnh minh họa: Internet)

Theo tử vi học, trong năm Kỷ Hợi này, tuổi Tuất sẽ có một cuộc sống xuôi chèo mát mái, đặc biệt hạnh phúc gia đình được củng cố và thăng hoa, tình cảm vợ chồng, con cái gắn bó, giúp họ vững tâm thực hiện tốt các công việc bên ngoài xã hội.

Bên cạnh đó, có 3 con giáp sau đây cần phải cẩn trọng hơn bình thường.

Tuổi Sửu

Trong số 12 con giáp, Sửu là con vật có tính bảo thủ cao nhất và là người gắn bó nhất với các giá trị truyền thống và gia đình. Kiên nhẫn, chăm chỉ và cần cù nhưng người tuổi Sửu cũng rất hay ghen tuông và có thể sẽ gặp rắc rối vì tính cách này của mình.

Sau Rằm tháng Giêng, có 3 con giáp gặp được phước lớn, 3 con giáp cần cẩn trọng-4

(Ảnh minh họa: Internet)

Chính vì vậy, trong năm nay, nếu nói ngắn gọn một lời khuyên dành cho người tuổi Sửu thì các chuyên gia tử vi sẽ dùng câu "Hãy luôn giữ tỉnh táo". Sự tỉnh táo sẽ giúp tuổi Sửu vượt qua những khó khăn, thách thức của năm 2019 để an toàn cập bến, chờ đợi những cơ hội tốt hơn cho mình vào thời gian tới.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là những con người tài năng và đặc biệt thu hút người khác với sự quyến rũ khó cưỡng. Can đảm, thường không biết sợ là gì, họ rất hiếm khi trốn chạy thực tại. Thế nhưng, cũng chính vì tính cách này, họ lại tự đặt mình vào những tình huống nguy hiểm.

Sau Rằm tháng Giêng, có 3 con giáp gặp được phước lớn, 3 con giáp cần cẩn trọng-5

(Ảnh minh họa: Internet)

Chính vì thế, các chuyên gia về phong thủy cho rằng, năm Kỷ Hợi 2019 với nhiều thăng trầm, người tuổi Dần nên cẩn trọng: Biết nhu, cương đúng lúc để tránh những thiệt hại không đáng có.

Tuổi Tỵ

Nhanh nhẹn, tinh tế, khôn khéo và quyến rũ, người tuổi Tỵ luôn biết cách để tỏa sáng bằng vẻ đẹp đặc biệt của mình. Người tuổi Tỵ sẽ là những chính trị gia, triết gia, bác sĩ, nhà khoa học vĩ đại.

Sau Rằm tháng Giêng, có 3 con giáp gặp được phước lớn, 3 con giáp cần cẩn trọng-6

(Ảnh minh họa: Internet)

Tuy nhiên, năm Kỷ Hợi 2019 được coi là một năm phức tạp cho người tuổi Tỵ, mà trong đó, không phải lúc nào cuộc sống của họ cũng ngập tràn tiếng cười và những niềm vui. 

Phải đối mặt với nhiều khó khăn, người tuổi Tỵ được khuyên là hãy "án binh bất động", đừng ra những quyết định vội vã mà hãy chờ thời cơ đến, cơ hội thành công sẽ cao hơn.

Theo Tổ Quốc


con giáp

tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.