Sinh con vào khung giờ Âm lịch này trẻ có Phúc tinh chiếu mệnh, cha mẹ hưởng phú quý cả đời

Giờ sinh âm lịch của trẻ có ý nghĩa lớn tới số mệnh của con, đồng thời cũng tác động tới cha mẹ. Dưới đây là những khung giờ sinh đẹp nhất của các bé.

Khung giờ Tý Âm lịch (23h đến 1h sáng hôm sau)

Đứa trẻ sinh ra vào khung giờ Tý Âm lịch bẩm sinh thông minh, tinh tế, tiết kiệm, can đảm và mưu lược. Các bé có có một tính cách tốt bụng, ôn hòa. Hầu hết những đứa trẻ này đều sinh ra trong những gia đình bình thường, không có hậu trường giàu có, danh tiếng để dựa vào.

Mọi thứ họ đạt được sau này đều dựa vào sự chăm chỉ, nỗ lực của chính bản thân họ.

Tuy nhiên, đứa trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này là người có can đảm và nhiều tham vọng. Khi lớn lên, họ được các sao may mắn chiếu mệnh, do đó gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp phát đạt hoặc có triển vọng trở thành người thành đạt.

Hơn nữa, cả đời họ có vận số rất tốt, được quý nhân phù hộ độ mệnh, số mệnh giàu sang phú quý.

Sinh con vào khung giờ Âm lịch này trẻ có Phúc tinh chiếu mệnh, cha mẹ hưởng phú quý cả đời-1
Khung giờ Thìn Âm lịch (từ 7 giờ đến 9 giờ)

Người sinh vào khung giờ Âm lịch này ngũ hành thuộc Thổ, đất này có hồ chứa, nước tượng trưng cho kho bạc của một người và đất sinh ra vàng. Vì vậy, hầu hết người sinh vào khung giờ Âm lịch này bẩm sinh có vận mệnh tốt.

Ngay từ nhỏ, các em đã bộc lộ sự nổi bật và thể hiện sự trưởng thành khác với các bạn cùng lứa tuổi. Hơn nữa, trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này cũng là người siêu tự tin, ham học hỏi và năng động.

Sau 25 tuổi về cơ bản, họ bắt đầu vận may lớn của cuộc đời, từng bước vươn đến đỉnh cao. Hơn nữa, những người trong gia đình họ cũng đi theo hưởng phúc, không thăng quan tiến chức cũng phúc lộc dồi dào, cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Khung giờ Thân Âm lịch (từ 15 giờ đến 17 giờ)

Đứa trẻ sinh ra vào khung giờ Thân Âm lịch có tính cách hóm hỉnh và thông minh, cương nghị. Chúng cũng là người có năng lực sáng tạo khi lớn lên.

Nhờ sự thông minh và dũng cảm, những đứa trẻ này dám thử sức ở nhiều ngành nghề và môi trường. Vì vậy bất kể anh ta đi đến nơi nào thì cũng dễ dàng trở thành người nổi bật và nắm quyền lực trong tay.

Từ nhỏ, họ đã được phù hộ, hiếm khi gặp được thất bại lớn trong cuộc đời. Dù đôi khi họ trải qua bão tố nho nhỏ thì cũng lập tức có quý nhân xuất hiện, hỗ trợ kịp thời lúc nguy cấp. Càng lớn lên, sự nghiệp của họ càng hanh thông, kéo theo sự thịnh vượng và giàu có.

Hiện tại, lợi nhuận sẽ đến mỗi ngày và chắc chắn sẽ dẫn đến thành công, gặt hái được sự giàu có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/sinh-con-vao-4-khung-gio-am-lich-nay-tre-co-phuc-tinh-chieu-menh-cha-me-huong-phu-quy-ca-doi.html

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.