Sinh vào 3 tháng Âm lịch này, năm Tân Sửu kiếm tiền giỏi hạng nhất, phúc lộc đầy nhà

Sinh đúng vào 3 tháng Âm lịch này, bạn có sự nghiệp phất lên nhanh chóng trong năm Tân Sửu.

Tháng Giêng Âm lịch

Người sinh vào Tháng Giêng Âm lịch bản tính khá lạc quan, cầu tiến, cầu toàn. Trong công việc, bạn rất độc lập, luôn sẵn sàng nỗ lực hết mình chứ không thích dựa dẫm, nhờ vả vào người khác. Bạn giàu nhiệt huyết và đam mê trong công việc.

Nếu trong năm Canh Tý, người sinh tháng này bị hung tinh chiếu mệnh, công việc, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn. Bước sang năm Tân Sửu, tài vận của bạn vượng lên thấy rõ. Bắt đầu từ đầu năm Tân Sửu, sự nghiệp của bạn có những chuyển biến tích cực.

Bạn tự mình tìm ra những hướng đi tốt hơn trong sự nghiệp. Bạn có thể sẽ chuyển sang làm ở một công ty khác hoặc nhận thêm một công việc làm thêm để gia tăng thu nhập. Bạn cũng đang lên kế hoạch chuyển ngành nghề vì nhận thấy rằng công việc hiện tại đã không còn phù hợp với bạn nữa. Nhờ nỗ lực, cố gắng hết mình, người sinh tháng Giêng đạt được nhiều thành công, thu nhập có cải thiện so với năm cũ.

Sinh vào 3 tháng Âm lịch này, năm Tân Sửu kiếm tiền giỏi hạng nhất, phúc lộc đầy nhà-1

Bước sang năm Tân Sửu, tài vận của người sinh tháng Giêng vượng lên thấy rõ. (Ảnh minh họa)

Tháng 4 Âm lịch

Người sinh vào tháng 4 Âm lịch có tầm nhìn xa trông rộng. Điều này có nghĩa là bạn thường không bị những lợi ích, cám dỗ trước mắt lôi kéo. Bạn thường quan tâm đến sự phát triển bền vững, lâu dài. Theo nhiều người nhận xét, bạn là người tài cao, chí lớn. 

Mặc dù, trong thời gian mới khởi nghiệp, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, chịu đựng áp lực trong thời gian tương đối dài nhưng bạn vẫn kiên trì đến cùng. Sau tuổi trung niên, sự nghiệp của người sinh tháng này mới ổn định.

Bước sang năm Tân Sửu, sự nghiệp của người sinh tháng 4 đang trên đà đi lên. Được quý nhân phù trợ, bạn ký được nhiều hợp đồng, gặp gỡ được nhiều đối tác làm ăn đáng tin cậy. Càng về cuối năm, thu nhập của bạn càng tăng cao. Tất nhiên, bạn cần có phương pháp quản lý tài chính tốt. Nếu không tiền kiếm được nhiều nhưng tiền tiêu đi cũng không ít.

Sinh vào 3 tháng Âm lịch này, năm Tân Sửu kiếm tiền giỏi hạng nhất, phúc lộc đầy nhà-2

Bước sang năm Tân Sửu, sự nghiệp của người sinh tháng 4 đang trên đà đi lên. (Ảnh minh họa)

Tháng 8 Âm lịch

Người sinh vào tháng 8 Âm lịch thường là người có đầu óc, có tầm nhìn. Bạn có ước mơ, hoài bão và làm mọi việc với thái độ nghiêm túc, cầu thị. Trong năm Canh Tý, sự nghiệp của người sinh tháng này gặp nhiều khó khăn do tác động ngoại cảnh cũng như tiểu nhân ngáng đường. Tuy nhiên, bạn vẫn giữ tinh thần tốt và luôn biết cách biến trở lực thành động lực mạnh mẽ để vươn lên.

Bước sang năm Tân Sửu, sự nghiệp của bạn có những khởi đầu mới. Bạn đang cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và cũng được quý nhân giúp đỡ về nguồn vốn trong kinh doanh. Nhờ nỗ lực hết mình, bạn đạt được nhiều thành tựu đột phá.

Bạn tạo được công ăn việc làm cho nhiều người cũng như kiếm được một khoản thu nhập đáng kể. Trong năm nay, người sinh tháng 8 cần chú ý không ngừng trau dồi, học tập kỹ năng mới để tránh bị tụt hậu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-vao-3-thang-am-lich-nay-nam-tan-suu-kiem-tien-gioi-hang-nhat-phuc-loc-day-nha-202101061532302.htm

Tân Sửu

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.