Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, thông minh lại kiên trì, làm gì cũng đạt thành tựu

Người sinh vào 5 ngày Âm lịch này tài trí hơn người, lại tinh tế trong cách ứng xử. Vì vậy, họ thường thành đạt trong sự nghiệp, khiến người khác ngưỡng mộ.

Sinh ngày 16 và 17 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh ngày 16 và 17 Âm lịch là người tài giỏi, thông minh, đầu óc tinh tế. Họ cũng có dũng khí, sức chịu đựng bền bỉ, không vì khó khăn, thử thách mà nản lòng, nhụt chí.

Người có ngày sinh Âm lịch này đa phần đều không xuất thân trong những gia đình giàu sang, có điều kiện sống tốt. Họ thích nghi tốt với hoàn cảnh, không ngừng vươn lên để thay đổi số phận.

Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, thông minh lại kiên trì, làm gì cũng đạt thành tựu-1Theo tử vi, người sinh ngày 16 và 17 Âm lịch là người tài giỏi, thông minh, đầu óc tinh tế. (Ảnh Pixabay)

Thời trẻ, công việc, cuộc sống của họ khá khó khăn. Họ phải thay đổi chỗ làm nhiều lần, gặp nhiều trở ngại. Người làm kinh doanh thậm chí còn phải chịu cảnh phá sản, thất bát, nợ nần nhiều.

Thời gian trôi đi, họ tích lũy được kinh nghiệm, phát huy được khả năng nên có của ăn của để, hưởng đủ vinh hoa, phú quý.

Sinh ngày 2 và 20 Âm lịch
Tử vi học có nói, ngày mùng 2 và 20 là những ngày may mắn. Người sinh vào ngày này có phúc khí dồi dào, sinh ra đã được quý nhân phù trợ. Thời trẻ, họ khỏe mạnh hơn người, ít khi ốm đau, bệnh tật.

Người sinh ngày Âm lịch này làm ăn thuận buồm xuôi gió, không gặp nhiều trở ngại. Vượt qua nhiều khó khăn, họ vươn lên trong sự nghiệp, đạt được nhiều thành tích tốt.

Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, thông minh lại kiên trì, làm gì cũng đạt thành tựu-2Người sinh ngày mùng 2 và 20 Âm lịch làm ăn thuận buồm xuôi gió, không gặp nhiều trở ngại. (Ảnh Pixabay)

Người làm kinh doanh thì làm ăn phát đạt, có thể mở rộng kinh doanh ra gấp nhiều lần. Người làm công ăn lương cũng sẽ sớm vươn lên vị trí cao trong công việc.

Được quý nhân phù trợ, người sinh ngày Âm lịch này biến nguy thành an, hậu vận có cả danh lẫn lợi, thỏa chí làm giàu.

Sinh ngày 3 và 21 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào ngày mùng 3 và 21 Âm lịch thường duyên dáng, dễ gần. Họ khéo ăn khéo nói nên được lòng mọi người. Người sinh vào ngày Âm lịch này có phước báu dồi dào, gặp nhiều may mắn hơn người khác mấy lần.

Mặc dù, thời trẻ, họ cũng gặp phải vô vàn những khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, người tuổi này không vì thế mà từ bỏ ước mơ, hy vọng.

Sinh vào 5 ngày Âm lịch này, thông minh lại kiên trì, làm gì cũng đạt thành tựu-3Đến trung tuổi, người sinh ngày mùng 3 và 21 Âm lịch may mắn làm đâu thắng đó, quý nhân giúp đỡ, vận trình khởi sắc. (Ảnh Pixabay)

Người sinh ngày Âm lịch này thông minh, tài đức hơn người lại kiên trì để vượt qua khó khăn, thử thách. Họ tràn đầy những khát vọng thay đổi bản thân để vươn lên trong cuộc sống. Họ không ngừng học tập, nỗ lực để bản thân tài giỏi hơn, làm việc hiệu quả hơn.

Đến trung tuổi, người sinh vào ngày Âm lịch này may mắn làm đâu thắng đó, quý nhân giúp đỡ, vận trình khởi sắc. Mọi xui xẻo đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phú quý, họ kiếm ra được nhiều tiền, giúp gia đình có được cuộc sống tốt đẹp, đủ đầy hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-vao-5-ngay-am-lich-nay-thong-minh-lai-kien-tri-lam-gi-cung-dat-thanh-tuu-20230215203547609.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.