Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, nam hay nữ đều giỏi giang, hưởng đủ vinh hoa phú quý

Theo tử vi, dù là nam hay nữ sinh ngày Âm lịch này đều thành đạt, hưởng phúc lộc về già.

Sinh ngày 5 và 8 Âm lịch
Xem bói ngày sinh Âm lịch cho thấy người sinh vào ngày mùng 5 và mùng 8 Âm lịch được Trời Phật phù hộ, Thần Tài che chở nên cuộc đời thường bình an vô sự. Họ sở hữu sức khỏe dồi dào, ít khi ốm đau bệnh tật, tinh thần luôn lạc quan yêu đời.

Người sinh vào ngày Âm lịch này phúc lớn, mệnh lớn nên thường gặp được quý nhân. Từ nhỏ, họ đã thông minh, nhạy bén hơn người.

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, nam hay nữ đều giỏi giang, hưởng đủ vinh hoa phú quý-1Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày mùng 5 và mùng 8 Âm lịch được Trời Phật phù hộ, Thần Tài che chở nên cuộc đời thường bình an vô sự.

Họ thường là những học sinh có học lực tốt nhất lớp. Đến tuổi trưởng thành, tài lộc của họ không ngừng tăng lên, sự nghiệp đại thành.

Sau tuổi 40, họ có cả lợi lẫn danh. Người làm công ăn lương dễ lập công lớn, được nhiều người khen ngợi. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng đắc tài đắc lộc, thu hái bộn tiền. Người sinh vào ngày Âm lịch này về già có nhiều phúc lộc, con cháu quây quần, khỏe mạnh, trường thọ.

Sinh ngày 10 và 15 Âm lịch
Theo tử vi, người sinh vào 2 ngày 10 và 15 Âm lịch này, dù cả nam và nữ đều có vận quý nhân vượng. Họ thường tài giỏi, thông minh, có chính kiến riêng.

Trong công việc, người sinh vào ngày Âm lịch này cũng dũng cảm, tháo vát, luôn cầu tiến, không ngừng học hỏi vươn lên. Tuổi trẻ là khoảng thời gian họ tận tâm làm việc, sẵn lòng công hiến, không ngại khó khăn gian khổ.

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, nam hay nữ đều giỏi giang, hưởng đủ vinh hoa phú quý-2Theo tử vi, người sinh vào 2 ngày 10 và 15 Âm lịch này, dù cả nam và nữ đều có vận quý nhân vượng.

Chính bởi vậy mà đến tuổi trung niên, họ có sự nghiệp vững chắc, kiếm tiền về đầy túi. Người sinh vào ngày 10 và 15 Âm lịch khổ trước sướng sau.

Vì vậy, nếu chưa đến tuổi trung niên mà chưa gặp may thì đừng nản lòng, nhụt chí. Càng về sau, họ càng dễ có cơ hội lớn, trở nên giàu có nhờ kinh doanh, của cải tích cóp được nhiều vô số kể.

Sinh ngày 20 và 29 Âm lịch
Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày 20 và 29 Âm lịch hàng tháng dù là đàn ông và phụ nữ đều có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người.

Người sinh vào ngày Âm lịch này mang tính cách tốt bụng, được nhiều người yêu mến. Họ sẵn lòng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Bởi vậy khi họ gặp trở ngại, họ cũng được quý nhân giúp đỡ giải quyết vấn đề.

Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, nam hay nữ đều giỏi giang, hưởng đủ vinh hoa phú quý-3Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày 20 và 29 Âm lịch hàng tháng dù là đàn ông và phụ nữ đều có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người.

Người sinh ngày Âm lịch này giỏi giang, chuyên môn cao lại toàn tâm toàn ý với công việc. Đó cũng chính là yếu tố chính giúp họ đạt được những thành công, trở thành những người lãnh đạo hoặc ông/bà chủ lớn ở tuổi trung niên.

Được Thần Tài phù hộ, họ làm ăn buôn bán mát tay, mỗi thương vụ đều mang về lợi nhuận lớn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sinh-vao-6-ngay-am-lich-nay-nam-hay-nu-deu-gioi-giang-huong-du-vinh-hoa-phu-quy-20221123173833176.htm

xem bói ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.