Sinh vào tháng Âm lịch này, quý nhân theo chân phù trợ, cả đời giàu sang, sung túc

Sinh vào những tháng Âm lịch này, từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành, bạn gặp được nhiều quý nhân. Khi thành công hay thất bại, bạn đều có người đứng bên cạnh.

Tháng 5

Những người sinh vào tháng 5 theo lịch âm là người sống ngay thẳng, thật thà. có sao nói vậy. Trong công việc, bạn là người coi trọng chữ tín và được đồng nghiệp, đối tác làm ăn hết sức tin tưởng. Ngoài ra, những người sinh tháng âm lịch này đều là người giỏi giao tiếp, khéo ăn khéo nói nên rất được lòng người.

Từ nhỏ đến lớn, bạn đi đến đâu đều gặp được bạn tốt, bạn làm ăn tin cậy. Khi thành công, bạn có bạn bè đến chia vui, khi thất bại, bạn có quý nhân dang tay giúp đỡ.  Được quý nhân đưa đường dẫn lối, cộng thêm sự rèn luyện, kinh nghiệm của bản thân, người sinh tháng này làm nên nghiệp lớn, được nhiều người ngưỡng mộ, coi trọng.

Tháng 7

Những người sinh vào tháng 7 theo lịch âm thường là người được sinh ra trong gia đình khá giả, nền tảng tốt. Bạn thông minh, ham hỏi hỏi và tiếp thu nhanh ngay từ nhỏ. Khi lớn lên, bạn phù hợp với những công việc liên quan đến tài chính, kinh doanh.

Sinh vào tháng Âm lịch này, quý nhân theo chân phù trợ, cả đời giàu sang, sung túc-1

Được sự hỗ trợ của quý nhân, đồng nghiệp, người sinh tháng này dễ vươn đến đỉnh cao sự nghiệp từ khi còn rất trẻ. Vốn sở hữu tấm lòng lương thiện, thường xuyên giúp đỡ mọi người mà không toan tính thiệt hơn nên khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người xung quanh giúp đỡ, ủng hộ.

Tháng 12

Những người sinh vào tháng 12 Âm lịch thường sở hữu tính cách hướng ngoại, hoạt bát, có tài ăn nói. Vì thế, bạn dễ dàng dành được cảm tình từ người đối diện cũng như duy trì mạng lưới mối quan hệ của mình. Trong công việc, người sinh tháng này dễ gặp được quý nhân, bạn làm ăn tốt.

Đến khi gặp khó khăn, luôn có người ở bên cạnh bạn giúp đỡ, hỗ trợ hết mức có thể. Người sinh tháng này cũng là người sở hữu đầu óc nhanh nhạy, biết chớp lấy cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân nên vận may cứ thế nối tiếp vận may, sự nghiệp ngày càng thăng hoa, nở rộ.

* Thông tin mang tính tham khảo

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-dinh/sinh-vao-thang-am-lich-nay-quy-nhan-theo-chan-phu-tro-ca-doi-giau-sang-sung-tuc-1073889.html

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.