So ĐỘ GIÀU của 12 con giáp: Người lọt lòng đã ở VẠCH ĐÍCH, kẻ về già vớt vát đôi chút hư danh

Đường tiền tài của 12 con giáp sẽ thế nào khi về già?

Đường tiền tài của 12 con giáp sẽ thế nào khi về già?

Tuổi Tý: Hưởng nhiều vinh hoa phú quý khi bước qua tuổi tứ tuần

Phải công nhận, những ai sinh năm Tý đều chăm chỉ, cần cù và vô cùng sáng dạ. Nhưng nếu muốn thành công thì họ luôn phải chờ đến thời điểm 38 tuổi, 46 tuổi và 52 tuổi mới có 3 lần bứt phá.

Tuổi Sửu: Vượt qua nhiều thử thách, bứt phá ở tuổi 35

Hầu hết những ai sinh năm Sửu đều có nhược điểm là bốc đồng, cho nên đôi khi không thể sáng suốt trong một số quyết định. Phải chờ đến khi tính cách ổn định, chín chắn hơn đó là năm 35 tuổi thì những người tuổi Sửu mới có sự nghiệp tiến triển. Dự đoán kể từ đây, mọi chuyện mới suôn sẻ, làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn, tiền tài dư dả về sau.

Tuổi Dần: Dự nghiệp khởi sắc bước qua tuổi 30

Ai sinh năm Dần đều có tính tình nóng nảy, nghiêm nghị tuy nhiên lại có ý chí vững chãi, độc lập và sự nhanh nhẹn. Con giáp này nên học cách phải kiềm chế cảm xúc nếu muốn đi đến thành công. Cứ qua 30 tuổi, sự trưởng thành, chín chắn của Dần sẽ giúp họ gặt hái hái được nhiều thành tựu.

So ĐỘ GIÀU của 12 con giáp: Người lọt lòng đã ở VẠCH ĐÍCH, kẻ về già vớt vát đôi chút hư danh-1

Tuổi Mão giàu sang phú quý ở độ tuổi từ 33-38

Tuổi Mão vận tài lộc cũng không đến quá sớm. Tuổi này vốn nhanh nhạy, thông minh, tài trí nhưng cần nỗ lực để thu được quả ngọt. Từ độ 33 – 38 tuổi sự nghiệp có nhiều khởi sắc, làm công được thăng quan tiến chức, kinh doanh, buôn bán thu nhiều lợi nhuận.

Tuổi Thìn vinh hoa phú quý từ thuở mới lọt lòng

Có thể nói đây là con giáp có số phú quý. Mới sinh ra đã sống trong no đủ, không cần lo lắng, suy nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính. Do có thiên phú làm ăn, nên từ độ 16 – 18 tuổi đã có của để. Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió trong các năm 28, 30 tuổi. Tuy nhiên đừng tỏ ra quá kiêu ngạo, hãy sống hòa hợp với mọi người, như thế có thể gặp được nhiều quý nhân.

Tuổi Tỵ hậu vận giàu sang, sung sướng cả đời

Tuổi này có tài năng giao tiếp, khôn khéo hơn người. Tuy nhiên do quá tính toán nên từ 35 – 40 tuổi mới có được thành công. Cần phải sống biết mình biết ta, không nên quá chi li. Về sau, hậu vận nhận được nhiều lộc phúc, an vui bên gia đình.

Tuổi Ngọ trở thành tỷ phú ở tuổi 35

Tuổi Ngọ là tuổi nhanh nhẹn, hoạt bát, thông minh. Tuy nhiên do chạy nhảy quá nhiều nên từ 35 – 38 tuổi sự nghiệp mới bắt đầu khởi sắc. Ở tuổi 35 có nhiều cơ hội trở thành tỷ phú. Hãy cố gắng nắm bắt thật tốt, đừng để vụt mất cơ hội kẻo hối hận về sau. Sau đó, vẫn có của ăn của để nhưng không còn phát tài nhanh như trước.

Tuổi Mùi: Ăn ở hiền đức, phát tài ở tuổi 40

Ai sinh tuổi Mùi cũng rất ngay thẳng, sống thật thà, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên đôi khi đó lại là điểm yếu khiến bạn bị kẻ xấu lừa đảo.

Dự báo từ năm 40 tuổi, sự nghiệp lẫn việc kinh doanh của bạn bắt đầu có nhiều quả ngọt, cố gắng phấn đấu về sau có thể vinh hoa phú quý.

Tuổi Thân: Tiền bạc rủng rỉnh ở tuổi 21

Thân nên nhớ, số mệnh đã định sẵn cho bạn có nhiều cơ hội giàu có ở tuổi 21. Nếu hiện giờ bạn đã 30, 40 mà vẫn nghèo túng là LỖI CỦA BẠN không biết nắm bắt cơ hội mà thôi.

Nếu hiện tại Thân đang có của ăn của để thì tuyệt đối đừng nên tiêu xài quá phung phí, cần phải chi tiêu đúng cách để đến trung vận và hậu vận dễ dàng làm ăn.

So ĐỘ GIÀU của 12 con giáp: Người lọt lòng đã ở VẠCH ĐÍCH, kẻ về già vớt vát đôi chút hư danh-2
Tuổi Dậu: Quý nhân phù trợ, sớm sống trong nhung lụa

Ai sinh năm Dậu cũng được hưởng nhiều may mắn do được ông bà tổ tiên ưu ái. Lúc mới sinh, dù họ không phải con nhà giàu có nhưng lúc nào cũng được bố mẹ chiều chuộng, bảo vệ hết mực.

Tuổi này được hưởng lộc phúc từ người thân, gia đình và bạn bè. Từ 22 -30 tuổi tiền bạc rủng rỉnh túi. Có thể tự mình làm những gì mình thích.

Tuổi Tuất trung vận phát tài

Vận tài cùa tuổi này sẽ nở rộ vào năm 26, 33 và 40 tuổi. Chính sự chính trực, có trách nhiệm nên thành công là điều đương nhiên đối với người tuổi Tuất. Bứt phá ở tuổi 33, hãy làm những gì bạn muốn ở tuổi này sẽ mang lại nguồn thu khổng lồ đấy.

Tuổi Hợi mang nhiều lộc phúc ở tuổi 33

Tính tính thẳng thắn, bộc trực khiến cho tuổi Hợi gặp khó khăn khi giao tiếp. Điều này gây nhiều khó khăn trong con đường sự nghiệp của người tuổi Hợi. Chỉ cần khéo léo một chút thì ở tuổi 32, 33 đã có thể thu hái được thành công.

Người tuổi nào dễ giàu có nhất trong 12 con giáp?

Tuổi Hợi dễ giàu nhất

Người tuổi Hợi sở hữu trái tim nhân hậu, lạc quan. Họ biết dựa vào thực lực của mình để chinh phục mọi gian nan, thử thách. Họ có khát vọng lớn về sự giàu sang và phú quý.

Người tuổi Hợi biết tích lũy và chế ngự cảm xúc của mình, họ nỗ lực không ngừng nghỉ để có được thành công như mong đợi. Chính vì vậy, thành công đến với họ không quá khó khăn nhưng cũng không quá nhanh mà từ từ từng bước vững chắc. Số mệnh giàu sang của người tuổi Hợi có thể nói chỉ có 2 phần. 8 phần còn lại họ chủ yếu dựa vào chính sức lực và sự cố gắng của chính mình mà có được. Để trở thành tỷ phú hoặc đơn giản là có nhiều tiền với những người tuổi Hợi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Tuổi Thân xếp thứ 2

Người tuổi Thân luôn nắm bắt và làm chủ mọi cơ hội để có được tiền tài địa vị lớn trong xã hội. Họ rất nhạy bén về vấn đề tài chính. Tuy người tuổi Thân xét về số mệnh thì không hề có số giàu sang, nhưng họ lại có thói quen tốt như tiết kiệm, chăm chỉ và rất khéo léo trong khả năng nắm bắt cơ hội. Họ là những người tinh ranh và sắc sảo nên họ gặt hái được những thành công còn hơn cả mong đợi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


con giáp giàu có

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.