Sở hữu nét tướng này, người phụ nữ mang số mệnh Thiên Kim cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang

Người phụ nữ sẽ có cuộc sống vô cùng giàu có, dư dả nếu sở hữu một trong những tướng miệng dưới đây.

Miệng to, đôi môi dày rộng

Người đàn bà có tướng miệng này rất coi trọng danh dự, phẩm chất của bản thân mình. Bởi vậy họ luôn có trách nhiệm với mọi người xung quanh, nói lời giữ lời, không bao giờ làm chuyện trái với đạo đức xã hội. Nhờ thế mà họ có rất nhiều mối quan hệ tri kỷ, luôn được người khác tin tưởng.

Trong công việc, những người phụ nữ này thường gặp được rất nhiều may mắn, thuận lợi. Dù có khó khăn cũng sẽ được quý nhân phù trợ giúp đỡ vượt qua. Càng về già, họ càng có cuộc sống sung sướng, giàu sang, tài lộc phát triển hưng thịnh.

Sở hữu nét tướng này, người phụ nữ mang số mệnh Thiên Kim cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang-1

Miệng nhỏ như hoa anh đào

Người phụ nữ miệng trơn bóng, nhỏ như hoa anh đào may mắn được trời phú cho sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", khiến cho đàn ông phải "chết mê chết mệt". Đôi môi lúc nào cũng đỏ thắm như bôi son, nụ cười đoan trang, dịu dàng là nét tướng của người có số lấy chồng giàu sang, cả đời dược hưởng vinh hóa phú quý.

Lúc cười cả khuôn mặt toát lên vẻ rạng ngời, tươi tắn, răng trắng như ngọc thạch là dấu hiệu của người phụ nữ quyền quý, có địa vị trong xã hội. Ngay từ nhỏ họ đã thông minh, tài trí hơn người, càng trưởng thành công danh, sự nghiệp càng thăng tiến, phát triển.

Môi mềm mại, có nốt ruồi

Một người phụ nữ nếu trên miệng có nốt ruồi đen báo hiệu đây là tướng người giàu có, tính cách mạnh mẽ có thể tự đi lên bằng chính năng lực của mình. Những người phụ nữ này càng cố gắng thì đến tuổi trung niên, họ sẽ tích cóp được một khoản kha khá và sống một cuộc sống thảnh thơi, cuộc sống vô cùng viên mãn hạnh phúc, cuộc sống thăng hoa ai cũng ghen tỵ.

Đôi môi có đường nét rõ ràng

Trong nhân tướng học những người có tướng miệng này cuộc sống luôn được trải thảm hoa hồng. Trong cuộc sống nhưng người phụ nữ này dễ dàng thành công trong công việc kinh doanh. Đặc biệt, trên con nếu họ biết nắm bắt thời cơ, họ dễ dàng gặt hái thành công hơn người khác, cuộc sống giàu sang sung túc không ai sánh bằng.

Sở hữu nét tướng này, người phụ nữ mang số mệnh Thiên Kim cả đời sống trong nhung lụa, giàu sang-2

Miệng vòng cung

Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng vòng cung là tướng miệng có hai cánh môi đều đặn, màu sắc hồng tươi sáng tươi tắn luôn rất may mắn trong tình duyên và sự nghiệp.

Đôi môi hồng hào đều đặn, cười không hở răng

Người phụ nữ có đôi môi hồng hào, đều đặn thường gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp, được cấp trên trọng dụng và tin tưởng. Họ có nhiều tài năng, nếu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật chắc chắn sẽ đạt được thành công như mình mong muốn, con đường thăng quan tiến chức cũng rộng mở, vững vàng hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/so-huu-net-tuong-nay-nguoi-phu-nu-mang-so-menh-thien-kim-ca-doi-song-trong-nhung-lua-giau-sang-56704.html

xem tướng đàn bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.