Sở hữu nốt ruồi này, người yêu bạn không phải chồng tài ắt cũng là vợ đảm

Khi yêu mọi thứ đều màu hồng, nhưng cuộc sống vợ chồng sẽ không dễ dàng như bạn tưởng. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng yêu một ai đó nhưng đến lúc quyết định kết hôn hay không thì lại là cả một vấn đề khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ.

Khi yêu mọi thứ đều màu hồng, nhưng cuộc sống vợ chồng sẽ không dễ dàng như bạn tưởng. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng yêu một ai đó nhưng đến lúc quyết định kết hôn hay không thì lại là cả một vấn đề khiến bạn phải đắn đo suy nghĩ. 

Tất nhiên việc chọn vợ chọn chồng sẽ phải dựa vào rất nhiều yếu tố, vậy nhưng nếu người bạn yêu đang có những nốt ruồi này trên khuôn mặt thì theo nhân tướng học đó là những nốt ruồi rất tốt trong tương lai. Do đó, nếu kết duyên với họ chắc chắn bạn sẽ được hưởng lợi ít nhiều.

Xem not ruoi tren tran boi chuan van menh tron doi

Nốt ruồi trên trán 

Theo nhân tướng học thì những người có vầng trán cao rộng là những người tài giỏi. Đặc biệt nếu vầng trán này có một nốt ruồi bên phải thì là một người cực kỳ may mắn, phúc lộc cả đời, không chỉ là người có quyền lực và địa vị trong xã hội mà còn là người có mệnh trường thọ. 

Đàn ông sở hữu nốt ruồi trên trán phía bên phải là người gặp may lớn về tiền bạc, gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh.

Nếu phụ nữ mà có nốt ruồi giữa trán thì người này có vận khí cực tốt, luôn có quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua khó khăn, hơn nữa còn giỏi kinh doanh và mang điềm may mắn, vinh hoa đến cho chồng con.

Ngoài ra, nếu phần giữa 2 bên trán có nốt ruồi, thì người phụ nữ này sẽ là đối tượng kết hôn lý tưởng, nhân duyên sẽ rất tốt đẹp.

Image result for nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở tai

Ông cha ta ngày xưa vẫn thường quan niệm rằng, người có nốt ruồi ở tai, đặc biệt là con trai thì thường là những người rất thông minh, tài giỏi, gặp rất nhiều may mắn. Còn nếu người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi ở tai, nhất là mọc trong tai thì có số trường thọ, sống lâu.

Khi xem nốt ruồi ở tai người ta chú ý đến nốt ruồi ở trên tai hoặc thùy tai, đây là những người có phúc khí và tài vận cực tốt. Nốt ruồi ở vành tai là những người thông minh và rất hiếu thảo với cha mẹ, còn nếu nốt ruồi ở sau tai thì báo hiệu người đó có tiềm lực tài chính lớn.

Phụ nữ có nốt ruồi ở tai thường giỏi điều chỉnh cảm xúc, sống có tâm có đức nên phúc khí của họ có tác động tích cực đến vận mệnh người chồng, giúp họ thuận lợi gặt hái công danh, sự nghiệp.

Nốt ruồi trên lông mày

Với vị trí nốt ruồi trên lông mày thì đây là một vị trí cực kỳ may mắn, không phú thì quý, nếu là nam thì dễ dàng có được quyền lực, địa vị, còn là nữ thì vượng phu ích tử.

Cụ thể, nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày, đồng thời bị lông mày che phủ thì chủ nhân không giàu cũng sang, sung sướng đủ bề. Đi tới đâu họ cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Image result for nốt ruồi ở lông mày

Nếu có nốt ruồi xuất hiện ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất, chứng tỏ chủ nhân rất thông minh, nhạy bén, phong thái đĩnh đạc, có chí tiến thủ mạnh mẽ. Người này thường có tài về nghệ thuật hoặc khoa học. Chỉ cần làm những ngành nghề liên quan tới hai lĩnh vực trên là có thể thành công rực rỡ. Còn nếu có nốt ruồi ẩn sâu ở phần đuôi lông mày, là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn luôn vui vẻ, sung túc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

Nốt ruồi phía trên chân lông mày là người dễ thăng quan tiến chức, và có vị trí cao trong xã hội. Đặc biệt, nếu là nốt ruồi son ở trên đuôi lông mày phía bên phải thì người đó sẽ gây dựng được sự nghiệp lớn lao.

Nốt ruồi ở môi

Các nghiên cứu về tướng số cho thấy: nếu có nốt ruồi ở môi trên thì được xem là một  phúc tướng trong nhân tướng học, có cuộc đời yên ấm, không bao giờ nghèo túng, luôn được thưởng thức cao lương mĩ vị. Những người này thường rất giỏi trong kinh doanh và còn có được mối quan hệ làm ăn buôn bán cũng như quan hệ xã hội rất tốt đẹp. 



Còn nếu có nốt ruồi ở môi dưới thì cho thấy là một người cẩn thận, thường được người khác tin tưởng. 

Bên cạnh đó, người nào có nốt ruồi vuông góc dưới môi cũng rất tốt. Chủ nhân của tướng nốt ruồi này có năng lực thực thụ, quyết đoán trong xử lý mọi việc,  làm việc tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao nên dễ dàng được người khác tín nhiệm.

Nốt ruồi trong tóc

Thật khó để phát hiện và cũng ít người để ý đến nhưng nếu người nào sở hữu một nốt ruồi trong tóc thì vô cùng tốt. Nó báo hiệu về cuộc đời chủ nhân sẽ được sống sung sướng không phải buồn phiền lo âu về chuyện cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở cằm

Theo kinh nghiệm tướng số, nốt ruồi ở cằm, nhất là cằm trái là nốt ruồi thể hiện tài năng, phúc đức của một người. Chủ nhân của nốt ruồi này là người thiên về nghệ thuật, dày phúc khí, vinh hoa. 




Người có nốt ruồi ở giữa cằm thường có duyên về địa ốc và thành công trong lĩnh vực bất động sản. Họ thường có phúc khi về già với khối bất động sản hoa lệ đồ sộ. 

Những người có nốt ruồi kiểu này thời trẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, làm việc cẩn trọng, dễ có được lòng tin của người khác, nên không khó để thành công.

Ngoài ra, nếu trên nốt ruồi mọc lông, chứng tỏ tài phúc sẽ nhanh chóng nằm gọn trong tay người sở hữu nó.

Nốt ruồi ở giữa yết hầu, sau gáy

Nốt ruồi nằm ngay giữa yết hầu thì đây là một nốt ruồi phú quý, chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc, luôn được quý nhân phù trợ và rất thành công trong cuộc sống.

Cổ nhân cũng khẳng định nốt ruồi ở sau gáy là một nốt ruồi đại diện cho quyền lực, người sở hữu nốt ruồi này là người có nền tảng và chỗ dựa vững chắc, rất thông minh và khá đa tài. 

Nốt ruồi ở gò má

Nếu có nốt ruồi ở má vị trí xương gò má thì có quyền lực, địa vị ở nơi làm việc, có thể trở thành nhà lãnh đạo tài ba và thành công.

Nốt ruồi này rất có lợi cho sự nghiệp, thể hiện chủ nhân dễ có được địa vị xã hội cao. Họ cũng là người có chí tiến thủ, có được nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống, có khả năng trở thành nhân vật lãnh đạo.

mieng-113622857

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi ở khóe miệng được xem là vị trí tập trung tiền tài. Người có nốt ruồi nằm ở khóe miệng không cần lo thiếu cơm ăn áo mặc, do vậy không phải phiền não vì tiền bạc mà chạy đôn chạy đáo.

Đặc biệt phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng bên phải, không những thông minh sắc sảo còn giỏi chiều chồng trong chuyện ấy nên có tài vận và hôn nhân rất tốt đẹp. Không những giỏi việc nhà, biết dạy dỗ con cái, họ còn là những bậc thầy chuyện ấy và giúp chồng luôn vui vẻ để toàn tâm cho sự nghiệp.

Nốt ruồi gần đuôi mắt

Nốt ruồi này xuất hiện ở phía mắt bên trái, gần đuôi mắt. Nó cho thấy chủ nhân là người thông minh, cẩn trọng, có tư tưởng táo bạo, giỏi đối nhân xử thế, biết nắm bắt cơ hội. Đây là điển hình của người tự lập mà trở nên giàu có.


Nốt ruồi nằm ở ấn đường
 
Nốt ruồi nằm ở ấn đường được xem là nốt ruồi phú quý. Bất luận là nam hay nữ đều được xem là nốt ruồi tốt, sẽ mang lại phúc khí cho người sở hữu nó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

>>
 Nốt ruồi cùng một vị trí nhưng đỏ - đen khác biệt, họa phước khó lường

Tintuconline tổng hợp

người yêu

nốt ruồi

Vợ Chồng

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.