Số trời đã định 3 con giáp này nếu kết hôn trước 25 tuổi sẽ khổ một đời

Dù tình yêu đã chín muồi thì cũng nên tính toán kĩ càng thời gian kết hôn, chịu khó làm ăn tích cóp tiền bạc rồi hãy về chung một nhà.

Dù tình yêu đã chín muồi thì cũng nên tính toán kĩ càng thời gian kết hôn, chịu khó làm ăn tích cóp tiền bạc rồi hãy về chung một nhà.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là người cá tính, mạnh mẽ, giỏi giang, bạn luôn luôn biết đâu là mục tiêu sống của mình. Tuổi Dần dù thế nào cũng cố gắng hết sức để có được vị trí nhất định trong công việc và mong muốn kiếm tiền, làm giàu. Bạn biết quan tâm gia đình, biết chăm lo cho những người xung quanh mình ngay cả đó chỉ là bạn bè bình thường.

Số trời đã định 3 con giáp này nếu kết hôn trước 25 tuổi sẽ khổ một đời-1

Các mối quan hệ của tuổi Dần rất nhiều, được nhiều người ngưỡng mộ, quý mến, đàn ông vây quanh cũng không ít. Chỉ là bạn thực sự không thích ràng buộc hôn nhân quá sớm. Điều này hết sức có lợi cho tuổi Dần. Theo tử vi học, tuổi dần lấy chồng sớm không hề tốt đẹp, cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, tranh đấu, không hạnh phúc. Lấy chồng trước 25 tuổi chắc chắn khổ sở, vất vả, có thể “hai lần đò”. Chỉ nên lấy chồng muộn, sớm nhất cũng phải ở tuổi 27 thì mới thực sự tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người chăm chỉ chịu khó, rất muốn tìm kiếm công danh sự nghiệp của bản thân. Họ không bao giờ chịu cuộc sống nghèo khó, luôn nỗ lực hết mình. Vậy nên tuổi Sửu là người thích bươn chải, ngao du thiên hạ. 

Tình cảm người này cũng chọn lựa khá kĩ càng, một khi đã yêu thì xác định cưới chứ không chơi bời. Thế nhưng tuổi này theo tử vi lại không hợp lấy chồng lấy vợ sớm. Kết hôn sớm sẽ khiến công danh sự nghiệp của bạn bị cản trở, lụi bại, khiến cho bạn mất tiền mất của, tiền là ra cũng lại bay đi hết.

Số trời đã định 3 con giáp này nếu kết hôn trước 25 tuổi sẽ khổ một đời-2

Sự thăng tiến của tuổi Sửu cũng sẽ bị cản trở, kinh tế không được như ý dẫn tới mâu thuẫn vợ chồng, sống không hạnh phúc. Tuyệt đối không lập gia đình trước 25 tuổi nhé để tránh tất cả những điều này.

Tuổi Tý

Tuổi Tý theo tử vi học không nên lấy chồng lấy vợ sớm. Đàn bà lấy chồng sớm sẽ chịu cảnh hai lần đò. Đàn ông lấy vợ sớm công danh lụi bại, khó thăng quan tiến chức, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Người này vất vả nhiều trong cuộc sống, muốn có được công danh không phải chuyện dễ dàng gì. Bạn phải hết sức nỗ lực mới bằng được người khác, vậy nên những gì làm ra phải hết sức trân quý.

Số trời đã định 3 con giáp này nếu kết hôn trước 25 tuổi sẽ khổ một đời-3

Chỉ là khi bạn kết hôn phải hết sức thận trọng, chọn người hợp tuổi, hợp tính, hơn cả là phải lập gia đình thật muộn thì mới tốt đẹp, thăng quan tiến chức, tiền bạc dồi dào. Dù tình yêu chín muồi thì cũng đừng kết hôn sớm, hãy bên nhau gây dựng tình yêu, hoàn thành công danh sự nghiệp rồi mới tính chuyện về chung một nhà nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.