Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng

Cùng xem tử vi tháng mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11 này.

Cùng xem tử vi tháng mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11 này.

Trời sinh mỗi người có một vận mệnh riêng và không ai luôn gặp may mắn mãi. Theo tử vi học, có người gặp nhiều điều tốt lành trong tháng này nhưng lại khó khăn ở tháng khác. Hãy cùng xem bảng xếp hạng về độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11 nhé!

Xếp thứ 1: Tuổi Mão

Tháng 11 của tuổi Mão dễ có được nhiều điều tốt đẹp đến. Mọi chuyện với người tuổi Mão đúng như ý muốn của mình.

Suốt tháng 11, sự nghiệp của con giáp này sẽ vụt sáng, có khởi sắc rực rỡ. Công việc thuận lợi khiến tuổi Mão luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Điều này như tiếp nhiệt huyết, giúp tuổi Mão tìm ra các ý tưởng cho công ty, thu được lợi nhuận lớn. Tuổi Mão yên tâm rằng, hầu như không có chuyện khó khăn xảy đến trong tháng này.

Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng-1
Nếu tuổi Mão đang có ý định khởi nghiệp, đây là khoảng thời gian rất thích hợp bởi bạn được hỗ trợ bởi các quý nhân. Cho dù là chuyện gì, tuổi Mão cũng thu được kết quả tốt. Ngoài ra, đường tình duyên của tuổi Mão cũng vô cùng thuận lợi.

Xếp thứ 2: Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong tháng này khá tốt. Những khởi đầu của tháng 11 có thể khiến tuổi Ngọ có thêm các hứng khởi và thêm yêu cuộc sống hơn.

Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng-2
Trong khoảng đầu tháng 11, tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội liên quan đến công việc. Tuy nhiên, chúng không thể hiện rõ ràng, đòi hỏi tuổi Mão phải có cái nhìn thật bao quát mới thấy được. Người xung quanh sẽ hỗ trợ tuổi Ngọ nhiều trong thực hiện kế hoạch công việc.

May mắn về tiền bạc đến với tuổi Ngọ rất nhiều trong tháng này. Đặc biệt là khoảng thời gian giữa tháng trở đi, tuổi Ngọ sẽ thấy được các nguồn tiền bất ngờ đổ về.

Trong chuyện tình cảm, bạn sẽ nhận được các trải nghiệm thú vị. Nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu sẽ đến.

Xếp thứ 3: Tuổi Thìn

Nhìn chung, tháng 11 của tuổi Thìn, mọi thứ đều diễn ra vô cùng ổn thỏa. Tất cả về đường tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe hay tình duyên của tuổi Thìn đều đi lên từ đầu tháng và gặp may mắn nhất vào khoảng giữa tháng 11 trở đi.

Tuy nhiên, cũng có một chút rắc rối xảy ra. Song, chỉ cần tuổi Thìn chú ý một chút, mọi chuyện sẽ đâu vào đó.

Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng-3
Tuổi Thìn cũng nên cẩn trọng trong vấn đề về tiền bạc. Bạn không nên quá tin tưởng mà cho người xung quanh vay nhiều tiền để tránh gây thất thoát. Tuổi Thìn cũng nên cẩn trọng trong chi tiêu và lập ra kế hoạch rõ ràng để tránh sai sót.

Trong tháng này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn diễn ra khá suôn sẻ, đôi bạn hiểu nhau nên những cãi vã ít khi xảy ra. Còn đối với người đang độc thân, đây không phải thời điểm tốt để bắt đầu mối quan hệ mới.

Xếp thứ 4: Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong tháng 11 cũng nhận được rất nhiều may mắn. Con giáp này sẽ có nhiều người như bạn bè, đồng nghiệp giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Đặc biệt, trong tháng 11, tuổi Tý dễ được sự thịnh vượng trong tài lộc. Tiền bạc lúc nào cũng ở trong trạng thái dư dả.

Cơ hội phát triển sự nghiệp của người tuối Tý đang đến. Vì thế, nếu cố gắng chăm chỉ làm việc, tuổi Tý sẽ thu được kết quả vô cùng bất ngờ.

Xếp thứ 5: Tuổi Dần

Các may mắn của tuổi Dần trong tháng này chỉ ở mức khá, vì thế, với một số việc khó khăn trong cuộc sống, tuổi Dần cũng có thể giải quyết được.

Tuổi Dần đang tìm được hướng đi mới trong công việc. Dù là lựa chọn thế nào, hãy tin tưởng và thể hiện tài năng của mình. Khoảng đầu tháng 11, có một chút rắc rối trong quan hệ giữa bạn bè, đồng nghiệp, vì thế, tuổi Dần nên chủ động hòa giải trước khi mọi chuyện đi đến bế tắc.

Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng-4
Tình cảm trong tháng 11 này của tuổi Dần rất tốt. Dường như đối phương luôn yêu tuổi Dần rất nhiều. Cả hai luôn cố gắng phấn đấu trong công việc để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xếp thứ 6: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trong tháng 11 này có những chuyển biến mới trong công việc và thu nhập. Bạn đã cố gắng hết mình, dành tất cả sức lực để tập trung vào công việc. Tuổi Mùi luôn tâm niệm rằng, muốn thành công phải chịu được những áp lực và khó khăn hiện tại.

Trong tháng 11 này, tài lộc của người tuổi Mùi chỉ giữ ở mức ổn định, không ở mức quá nhiều. Sự phung phí tiền bạc có thể khiến bạn gặp khó khăn vào cuối tháng. Do đó, tuổi Mùi nên cắt giảm các khoản chi tiêu không cần thiết.

Xếp thứ 7: Tuổi Thân

Tình hình tài chính của tuổi Thân trong tháng 11 này khá tốt. Bạn có những ý tưởng mạo hiểm kinh doanh táo bạo. Điều này có thể đem đến nguồn tài lộc vô cùng lớn. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại không ít rủi ro. Vì vậy, tuổi Thân nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Công việc trong tháng này của tuổi Thân cũng gặp một chút khó khăn, song về cuối tháng, mọi chuyện đều được giải quyết tốt đẹp.

Tuổi Thân cần chủ động và tự tin hơn vào chính mình, bạn sẽ gặt hái được nhiều kết quả vô cùng tốt đẹp.

Xếp thứ 8: Tuổi Dậu

Trong tháng này, tuổi Dậu nên cẩn thận và có cái nhìn sáng suốt hơn. Trong công việc, tuổi Dậu cần nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất.

Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng-5
Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu trong tháng này chỉ ở mức ổn định. Song bạn cũng cần chú ý để đảm bảo giữ vững tinh thần.

Áp lực trong công việc và các thói quen sống không khoa học là nguyên nhân hàng đầu khiến tuổi Dậu mệt mỏi.

Xếp thứ 9: Tuổi Tuất

Trong tháng 11, sự nghiệp của tuổi Tuất đang trong thời kỳ khó khăn. Mọi chuyện khó khăn có thể đến cùng một lúc khiến bạn không thể xoay sở nổi. Tuổi Tuất nên nhờ sự trợ giúp từ những người xung quanh. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc những người thân của mình.

Trong tháng này, việc cắt giảm các công việc không quan trọng là điều cần thiết với người tuổi Tuất.

Xếp thứ 10: Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp luận rằng, tháng 11 của tuổi Hợi có một chút may mắn đến trong công việc. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Dường như tuổi Hợi đã đặt tình cảm lên trên cả lý trí đẫn đến những quyết định không mấy đúng đắn.

Tuổi Hợi nên bình tĩnh giải quyết từng việc một, có cái nhìn thấu đáo hơn, nhờ đó bạn sẽ nhận ra được các khúc mắc của vấn đề đang ở đâu.

Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng-6
Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi nên đề phòng kẻo có một kẻ thứ ba xuất hiện. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy.

Xếp thứ 11: Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong tháng này khá áp lực. Để chứng minh được bản thân có thể làm tốt, tuổi Sửu cần cố gắng nhiều hơn nữa. Khoảng thời gian giữa tháng 11, tuổi Sửu có thể sẽ có một chút đột phá, mọi việc trở nên ổn thỏa hơn.

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ nên luôn nỗ lực và kiên trì từng ngày một để đạt được kết quả như mong muốn. Tài chính trong tháng 11 khá tốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng số vốn của mình để đầu tư sinh ra lợi nhuận.

Xếp thứ 12: Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong đường sự nghiệp vào tháng 11 này. Điều này cũng kéo theo tài lộc của tuổi Tỵ đi xuống.

Các áp lực và chỉ tiêu mà công ty đặt ra khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, tuổi Tỵ nên dành thời gian để giữ vững cho mình đầu óc tỉnh táo, tìm kiếm lại tâm trạng tốt để làm việc.

Soi độ may mắn của 12 con giáp trong tháng 11: Mão may mắn đứng đầu, Tỵ ngậm ngùi đứng chót bảng-7
Trong tháng 11 này, một số trục trặc trong chuyện tình cảm khiến tinh thần bạn đi xuống. Sức khỏe từ đó giảm sút. Tuổi Tỵ nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua bởi tháng tới tuổi Tỵ sẽ nhanh chóng có những bứt phá ngoạn mục.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ


con giáp may mắn

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.