Soi tướng cổ phụ nữ biết tương lai, người số 2 cả đời giàu sang may mắn, số 4 thân cò phận mỏng

Chiếc cổ của người phụ nữ không nói lên tương lai vận mệnh của họ. Nào hãy cùng khám phá nhé!

Chiếc cổ của người phụ nữ không nói lên tương lai vận mệnh của họ. Nào hãy cùng khám phá nhé!

Cổ 2 ngấn

Cổ 2 ngấn nhưng gầy và thấp thì yểu mệnh. Nhất là phụ nữ, kỵ cổ thấp và lòi xương vì tướng này hình phu khắc tử cô độc góa bụa. Nếu cổ nổi gân là tính khí thô bạo. Cổ 2 ngấn nhưng cứng rắn, da tươi tắn và có da có thịt là tướng thọ.

Cổ cao 3 ngấn

Cổ cao 3 ngấn là ở phần có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu, mà thẳng. Theo nhân tướng học thì những người có cổ cao 3 ngấn thường giàu sang phú quý lại con xinh đẹp, cao sang, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử.

Soi tướng cổ phụ nữ biết tương lai, người số 2 cả đời giàu sang may mắn, số 4 thân cò phận mỏng-1
Phụ nữ cổ tròn đầy luôn hạnh phúc
 

Cổ tròn đầy

Nếu cổ nảy nở, tròn đầy, cứng cáp và khỏe mạnh thì đó là hình thể cổ tốt. Ngược lại, hình thể cổ xấu là cổ mảnh dẻ, cong vẹo, thiếu sức sống. Những người to khỏe nếu có cổ mập tròn đều thì tốt.

Cổ gầy xương khô

Cổ gầy ốm lòi xương khô khan là tướng yểu. Cứng rắn tươi nhuận có đủ da thịt là tướng thọ. Sau cần cố không có thịt mà lòi xương là bần cùng vất vả. Người phụ nữ sở hữu cổ này cả đời lận đận gặp nhiều sống gió.

Soi tướng cổ phụ nữ biết tương lai, người số 2 cả đời giàu sang may mắn, số 4 thân cò phận mỏng-2
Người cổ co 3 ngấn cuộc sống may mắn phú quý

Người có cổ ngắn

Người cổ ngắn mà lại vuông vức là người có phúc lộc. Người cổ có điểm lấm tấm thì thường có cá tính mạnh mẽ, muốn hơn người, ham học hỏi không chịu thua kém ai.

Tướng người cổ dài

Người có cổ dài vừa phải mà gãy gập xuống, không thẳng là người có tính cách yếu mềm và khá chật vật với cuộc sống riêng. Trong cuộc sống người cổ dài thường khó đưa ra quyết định dứt khoát, cuộc sống của người này thường dựa vào người chồng của mình là chính.

Soi tướng cổ phụ nữ biết tương lai, người số 2 cả đời giàu sang may mắn, số 4 thân cò phận mỏng-3
Người cổ dài tính cách yếu mềm

Cổ nhiều ngấn quấn vòng

Theo nhân tướng học, người nào có tướng cổ nhiều ngấn quấn vòng thì thường có mệnh nghèo khổ. Tuy nhiên, dù điều kiện vật chất thiếu thốn và khó khăn nhưng lại có khí chất thanh cao và có tuổi thọ cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Khoevadep


tướng phụ nữ

tướng tay

tướng chân

Tướng cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.