Soi tướng vai phụ nữ, biết trước vận khí tương lai sang hèn

Tướng vai của một người nói lên tính cách, tài lộc của người đó trong tương lai như thế nào.

Người phụ nữ có vai rộng

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ mà sở hữu tướng vai rộng thường có thể lực cực kì tốt, khí chất mạnh mẽ, cởi mở, hoà đồng có nhiều bạn bè. Những người phụ nữ vai rộng và tròn là những người thông minh, quyết đoán, tài ba hơn người, cuộc sống dễ dàng thành công. Họ luôn là điểm tựa đáng tin cậy cho những người thân xung quanh mình, trụ cốt gánh vác được nhiều việc lớn trong nhà.

Người phụ nữ có có vai hẹp

Một người phụ nữ sở hữu tướng vai thon hẹp sức khẻo thường yếu, dễ ốm đau vặt, sống khép kín, ít giao tiếp và không có bạn bè nhiều. Trong cuộc sống do tính cách nên những người này khó thành công dù nỗ lực rất nhiều, bởi những người này ít khi được quý nhân giúp đỡ.

Soi tướng vai phụ nữ, biết trước vận khí tương lai sang hèn-1Nhìn tướng vai biết trước vận mệnh sang hèn

Phụ nữ sở hữu vai mềm

Những người phụ nữ có bờ vai mềm thường giỏi các công việc ngoại giao ngoài xã hội nên dễ thành công. Trong tính cách đây là những người có khí chất có tri thức xuất sắc, nên luôn được người xung quanh yêu mến. Trong cuộc sống những người phụ nữ này đều có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, dư dả sung túc hơn người.

Phụ nữ tướng vai vuông

Những người phụ nữ sở hữu tướng vai vuông nhìn khá thô trông giống vai người đàn ông. Nếu như vai vuông nhưng mềm mại, uyển chuyển là người có số tốt. Ngược lại, vai vuông mà cứng nhắc quá thì đó là người số vất vả luôn phải gánh vác trong cuộc sống

Những người vai vuông có tướng đi hơi lệch thì đại quý, vừa có danh lớn, vừa có nghiệp lớn. Người vai vuông có tướng đi tự nhiên thì nghiêng về đại phú, nghĩa là không bằng đại quý mặc dù cũng có công danh sự nghiệp trong cuộc sống.

Soi tướng vai phụ nữ, biết trước vận khí tương lai sang hèn-2Soi tương vai phụ nữ biết trước tương lai

Phụ nữ tướng vai xuôi

Những người phụ nữ sở hữu tướng vai xuôi là vai khi kết hợp với thân người tạo với cổ hình phểu ngược thoải. Những người này hầu hết người có vai xuôi có cuộc sống bình lặng, an nhiên. Vai xuôi thẳng tuột vận khí kém cuộc sống nghèo khổ. Người vai xuôi lượn sóng thì rất tốt dễ gặp may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/soi-tuong-vai-phu-nu-biet-truoc-van-khi-tuong-lai-sang-hen-d279279.html

xem tướng vai phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.