Sóng gió đã qua, 4 cung Hoàng đạo này được thần may mắn chiếu rọi, trước năm 2020 phát tài phát lộc, vạn sự bình an

Đây sẽ là thời điểm vô cùng thăng hoa và thịnh vượng cho những cung Hoàng đạo sau.

Đây sẽ là thời điểm vô cùng thăng hoa và thịnh vượng cho những cung Hoàng đạo sau.

Sư Tử
Sóng gió đã qua, 4 cung Hoàng đạo này được thần may mắn chiếu rọi, trước năm 2020 phát tài phát lộc, vạn sự bình an-1
Sư Tử là người có trái tim ấm áp và hào phóng. Bạn là người tự tin, tuy nhiên, đôi khi lại tỏ ra khá hống hách. Thời điểm đầu năm, Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong tài chính và sự nghiệp, nhiều khi bạn cảm thấy chán nản và mất phương hướng trong tương lai. Nhưng đừng quá lo lắng, may mắn chỉ đến chậm chứ không phải là không đến với bạn. Khoảng thời gian sắp tới, không chỉ sự nghiệp của bạn sẽ trở nên thăng hoa mà tài vận cũng rất thịnh vượng. Công việc vào thời điểm cuối năm càng ngày càng thuận lợi và suôn sẻ hơn, một ví trí mới với mức lương cao hơn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, với những người làm kinh doanh, lợi nhuận vào khoảng cuối năm là vô kể do bạn nhanh nhạy và bắt kịp với xu hướng. Nhìn chung, từ giờ đến cuối năm chính là mùa gặt hái của Sư Tử.

Kim Ngưu
Sóng gió đã qua, 4 cung Hoàng đạo này được thần may mắn chiếu rọi, trước năm 2020 phát tài phát lộc, vạn sự bình an-2
Kim Ngưu luôn đem lại cho mọi người cảm giác đáng tin cậy. Bên cạnh đó, bạn cũng là người thực tế, cẩn thận, luôn nhìn trước ngó sau. Trong cuộc đời, Kim Ngưu gặp được khá nhiều quý nhân trợ giúp nên bạn ít khi lâm vào cảnh tuyệt vọng. Đầu năm 2019, cuộc sống của Kim Ngưu không có điểm gì nổi bật, mỗi ngày trôi qua mang lại cho bạn cảm giác khá nhàm chán. Tuy nhiên, thời điểm cuối năm này là lúc Kim Ngưu sẽ liên tiếp nhận được những tin tức vui vẻ, may mắn. Không chỉ sự nghiệp và tình yêu có được những bước đột phá lớn và tài chính của bạn cũng tăng tiến theo cấp số nhân. Cuối năm, khi mọi người đang vắt óc suy nghĩ cách kiếm tiền tiêu Tết thì Kim Ngưu đã rủng rỉnh đến tận năm sau.

Xử Nữ
Sóng gió đã qua, 4 cung Hoàng đạo này được thần may mắn chiếu rọi, trước năm 2020 phát tài phát lộc, vạn sự bình an-3
Những người thuộc cung Xử Nữ theo đuổi một cuộc sống hoàn hảo, vì thế bạn làm mọi việc một cách rất nghiêm túc và tận tâm. Khoảng thời gian vừa qua, Xử Nữ cảm tưởng như mọi thứ mình xây đắp đều bỗng nhiên đổ sông đổ bể. Sự cố gắng và nỗ lực của bạn không được đền đáp khiến bạn buồn phiền và thất vọng. Tuy nhiên, từ cuối tháng 10, Xử Nữ sẽ bước vào một thời khắc quan trọng trong cuộc đời khi thần may mắn quyết định đồng hành bên bạn. Cơ hội để bạn làm giàu xuất hiện liên tục, các dự án đầu tư tài chính cũng bắt đầu khởi sắc. Cuối năm, Xử Nữ được tận hưởng trong niềm vui của tiền bạc. Mặc dù tiền không phải là thuốc chữa bách bệnh, nhưng nó thực sự mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc.

Bảo Bình
Sóng gió đã qua, 4 cung Hoàng đạo này được thần may mắn chiếu rọi, trước năm 2020 phát tài phát lộc, vạn sự bình an-4
Bảo Bình là người có tính cách độc lập, tự lực tự cường và có nhiều suy nghĩ độc đáo, khác người. Trong năm nay, cuộc sống của Bảo Bình có không ít thăng trầm và biến cố. Dù vậy, Bảo Bình vẫn luôn có quý nhân kề bên, nhờ vậy mà mọi thứ cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Vào những tháng cuối năm 2019, vận mệnh của Bảo Bình được ví như ở đỉnh cao, cho dù đó là sự nghiệp hay tình yêu, tài vận thì bạn luôn cảm thấy hài lòng và viên mãn. Dự kiến vào đầu tháng 11 Bảo Bình sẽ gặp những cơ hội bất ngờ, có khả năng làm giàu trong chớp mắt, không chỉ trả được hết các khoản nợ tồn đọng mà tiền bạc còn dư dả đến tận năm sau. Bên cạnh đó, sự nghiệp của Bảo Bình cũng có được những bước tiến lớn, ổn định và vững chắc hơn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino


cung Hoàng đạo may mắn

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.