Tâm sinh tướng: Phụ nữ 3 thứ này càng đầy đặn, rõ nét cuộc đời càng an nhàn sung sướng

Trong nhân tướng học một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng dưới đây cuộc sống sung túc, an nhàn khiến ai cũng ghen tỵ.

Phụ nữ có gò má đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má đầy đặn thường tài giỏi, thông minh và làm được việc lớnTheo nhân tướng học, phụ nữ có gò má đầy đặn thường tài giỏi, thông minh và làm được việc lớn

Trong nhân tướng học, nhiều người cho rằng phụ nữ sở hữu tướng gò má cao là người cao số, nhưng nếu có gò má đầy đặn lại là một câu chuyện khác. Những người phụ nữ sở hữu đặc điểm này thường rất tự tin và kiên định. Họ có một trái tim sâu sắc và rất tài giỏi thông minh, những người này thường làm được việc lớn, chẳng cần nhờ đến người khác mà cũng đủ xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Những người này bước vào tuổi trung niên, đa số những người này đều đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Vì vậy, họ đã đủ trải đời, đủ kinh nghiệm để biết rằng mình muốn gì trong cuộc đời. Từ giai đoạn này trở về sau, họ càng làm việc càng thành công, cuộc sống tương lai chẳng may có sóng gió thì cũng chẳng sao vì họ đã đủ bản lĩnh để vượt qua và biết tìm kiếm cơ hội thăng hoa, kiếm được nhiều tiền.

Tâm sinh tướng: Phụ nữ 3 thứ này càng đầy đặn, rõ nét cuộc đời càng an nhàn sung sướng-1
 

Phụ nữ sở môi dày, nhân rõ nét

Trong nhân tướng học một người phụ nữ sở hữu đôi môi dày hồng hào, nhân trung rõ nét là người phúc tướng có nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đây cũng là tướng sống lâu trường thọ được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý mà còn hưởng luôn cả phước lành của gia đạo, được con cháu báo hiếu trọn đời. Trời sinh những người có phúc tướng này thường là người hiền lành, ít nói, nhưng cũng rất nghiêm khắc.

Trong cuộc sống, những người này không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi người khác, họ luôn có chính kiến riêng, bất kể làm gì cũng rất chỉn chu và luôn đặt nhiều tâm huyết. Người có dái tai dày cũng là người biết yêu bản thân mình, biết chăm sóc sức khỏe, nhờ vậy mà họ luôn sở hữu một tinh thần thoải mái, làm được nhiều việc có ích, đặc biệt là biết xây dựng cuộc sống thăng hoa.

Tâm sinh tướng: Phụ nữ 3 thứ này càng đầy đặn, rõ nét cuộc đời càng an nhàn sung sướng-2
 

Phụ nữ có vùng eo và lưng dày

Những người sở hữu vùng eo và lưng đầy đặn được coi là ngôi sao may mắn, chỗ dựa vững chắc cho chồng và gia đạo. Những người sở hữu vùng eo và lưng đầy đặn được coi là ngôi sao may mắn, chỗ dựa vững chắc cho chồng và gia đạo

Người ta thường hay nói đến vùng lưng và eo của người đàn ông, nhưng ít ai nói đến vùng lưng và eo của người phụ nữ. Trên thực tế, trong nhân tướng học, vùng eo và lưng của người phụ nữ là một trong những đặc điểm rất đáng được quan tâm. Đặc biệt, đối với những người sở hữu vùng eo và lưng đầy đặn thì họ vốn là người rất đáng tin cậy, ở họ luôn toát lên được sự an toàn và chu đáo.

Sau 35 tuổi, phụ nữ sở hữu phúc tướng này sẽ ngày càng thành công thăng hoa trên bước đường mà họ đã chọn. Có nhiều người cho rằng, tướng mảnh khảnh sẽ quyến rũ hơn nhưng trên thực tế, trên cơ thể người phụ nữ, có những chỗ càng đầy đặn mới càng thu hút được nhiều tài lộc, và vùng eo, lưng là một trong những đặc điểm đó.

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tam-sinh-tuong-phu-nu-3-thu-nay-cang-day-dan-ro-net-cuoc-doi-cang-an-nhan-sung-suong.html

xem tướng phụ nữ

nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.