Tâm sinh tướng: Phụ nữ có nét này Thần Tài che chở cả đời tiêu không hết của, ai lấy được phúc 3 đời

Một người phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây vô cùng may mắn, cả đời hưởng hạnh phúc.

Trán cao, rộng

Trong nhân tướng học nột người phụ nữ có được vầng trán cao, rộng là tướng thông minh, giàu sang. Trong tính cách họ khá tâm lý và chu toàn, cần cù tỉ mỉ nên nhận được sự tin tưởng của mọi người, sớm thành công, phát triển bản thân. Chính nhờ vậy, mà ai lấy được người phụ nữ vận khí tốt này đường tài lộc, nhân duyên cũng may mắn theo vợ.

Lông mày thanh tú

Trong tử vi học và nhân tướng học một người phụ nữ có nét lông mày tươi, mịn, sợi dài bóng bẩy và đen được coi là người có công danh thành đạt. Đường chân mày thanh, rõ nét thường có sự khởi sắc về tài vận. Nếu người phụ nữ này được giúp đỡ thì sự nghiệp sẽ được lên cao.

Đặc biệt, nếu như phần lông mày có góc tạo thành hình chữ V ngược thuộc tuýp người có trách nhiệm và quyền lực. Trong tính cách thì người phụ nữ có dạng lông mày này luôn kiểm soát được ý nghĩ và hành động của bản thân, tư duy rạch ròi, dễ đạt được tiền tài và danh vọng.

Tâm sinh tướng: Phụ nữ có nét này Thần Tài che chở cả đời tiêu không hết của, ai lấy được phúc 3 đời-1
Gò má cao, đầy đặn, sáng sủa

Nhìn vào gò má của phụ nữ, bạn cũng có thể phần nào đoán được đây có phải là người có tướng giàu sang hay không. Trong tướng học thì gò má biểu hiện cho hoài bão, ý chí, năng lực quản lý của con người. Nếu phụ nữ mà có gò má đầy đặn thì thuộc kiểu người có ý chí kiên định, khả năng lãnh đạo một tập thể, không sớm thì muộn cũng có thể đạt được thành tựu lớn, tiền tài.

Mũi hẳng, đầu mũi tròn, cánh mũi nở

Một người phụ nữ sở hữu sống mũi thẳng, cao, lỗ mũi kín, phần chóp mũi đặc biệt phát triển tròn trịa, cánh mũi phát triển đầy đặn, phân biệt rất rõ so với thân mũi, toàn bộ mũi phát triển về bề ngang là tướng đại phú quý.

Trong tính cách những mgười có tướng mũi này có tính cách ngay thẳng, làm việc chăm chỉ cẩn thận, trí tuệ hơn người, nhanh nhẹn, chủ động, có tài lãnh đạo, hào phóng với bạn bè, luôn trượng nghĩa giữ chữ tín, rất được mọi người yêu quý.

Tâm sinh tướng: Phụ nữ có nét này Thần Tài che chở cả đời tiêu không hết của, ai lấy được phúc 3 đời-2
Miệng anh đào chúm chím

Trong nhân tướng học người phụ nữ miệng anh đào có kích thước miệng nhỏ hoặc trung bình, môi có sắc hồng tươi như cánh hoa anh đào, răng đều và khít, khóe miệng cong lên phía trên. Về mặt tính cách người có tướng miệng này lương thiện, thông minh, chăm chỉ, thấu hiểu người khác. Miệng anh đào chủ về phú quý bậc trung, thường được quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận lợi, người đàn ông nào lấy được may mắn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/tam-sinh-tuong-phu-nu-co-net-nay-than-tai-che-cho-ca-doi-tieu-khong-het-cua-ai-lay-duoc-phuc-3-doi-search/?id=292199

xem tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.