Tết Trung thu: 3 con giáp này dễ được thăng chức, tăng lương, tình duyên nở rộ, gặp được ý trung nhân của đời mình

Dịp Trung Thu này hứa hẹn sẽ là thời điểm vô cùng may mắn của 3 con giáp này, khả năng được thăng chức, tăng lương hoặc đường tình duyên khởi sắc là rất cao.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, tuổi Tỵ là những người thông minh, tài năng, nhạy bén với thời cuộc và rất chăm chỉ. Những chú chuột luôn biết cách vạch ra kế hoạch thật chu đáo trước mỗi việc lớn. Với bản tính điềm tĩnh, người tuổi Tỵ càng trong những hoàn cảnh khó khăn, họ lại càng dễ có được thành công rực rỡ. 

Tết Trung thu: 3 con giáp này dễ được thăng chức, tăng lương, tình duyên nở rộ, gặp được ý trung nhân của đời mình-1Ảnh minh họa.

Thời điểm từ nay cho đến tết Trung thu chính là lúc vận thế của tuổi Tỵ có nhiều thăng tiến, cơ hội không ít, chỉ cần cẩn trọng và tỉnh táo trong phân tích lựa chọn cơ hội, họ sẽ có thể thăng tiến không nhỏ. Đây là lúc mà người tuổi Tỵ hầu như làm gì, khả năng thành công cũng rất cao, thu về kết quả rực rỡ, tiền bạc chảy vào túi.

Bởi vượng vận đào hoa nên đi đâu, người tuổi Tỵ cũng được mọi người yêu mến. Đây là thời gian thích hợp để họ đi tìm một nửa. Trong tết Trung Thu này, mở rộng lòng mình để được một vòng tay sưởi ấm thì còn gì hạnh phúc bằng?

Tuổi Dần

Là những người hào phóng, rộng rãi, tuổi Dần không ngại cho đi và do đó, khi cần sự giúp đỡ, họ luôn nhận được những sự trợ giúp nhiệt tình. Trong tết Trung Thu này, tuổi Dần là một trong những con giáp được thần tài chiếu cố, gặp nhiều may mắn, tin vui có thể đến tới tấp, giúp họ tiền bạc rủng rỉnh, gia đạo hạnh phúc, viên mãn.

Tết Trung thu: 3 con giáp này dễ được thăng chức, tăng lương, tình duyên nở rộ, gặp được ý trung nhân của đời mình-2Ảnh minh họa.

Trong thời điểm vàng này, Tuổi Dần vì có được sự trợ giúp của quý nhân nên rất vượng, có lợi cho phát triển sự nghiệp. Trong công việc, luôn gặp được người giúp đỡ, được cấp trên trọng dụng, bạn bè đồng nghiệp yêu mến giúp đỡ nên có khả năng có cơ hội được đề bạt, tăng lương hoặc được thưởng.

Những người tuổi Dần đã có gia đình cũng được cho là sẽ có một tết Trung Thu hạnh phúc, yên ấm bên con cái và người đấu ấp tay gối. Còn những người tuổi Dần độc thân thì nên tận dụng đêm trăng rằm làm buổi hò hẹn lãng mạn, khả năng họ "thoát ế" mùa trăng này là rất cao.

Tuổi Hợi 

Những người tuổi Hợi sẽ có một cái tết Trung Thu đầy niềm vui và may mắn chờ đợi phía trước. Sự nghiệp của tuổi Hợi đạt được những bước tiến lớn từ rằm tháng 8 trở về cuối năm, rất có thể sẽ được thăng chức lên vị trí hằng ao ước hoặc có thêm cơ hội để tiếp xúc và trải nghiệm những điều mới mẻ, hấp dẫn trong lĩnh vực mình quan tâm.

Tết Trung thu: 3 con giáp này dễ được thăng chức, tăng lương, tình duyên nở rộ, gặp được ý trung nhân của đời mình-3Ảnh minh họa.

Hơn thế những người tuổi Hợi rất dễ chiếm được tình cảm, sự ủng hộ giúp đỡ của những người xung quanh. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp sức cho sự nghiệp của họ phát triển trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân đã tìm kiếm đã lâu, miễn là họ biết nắm bắt. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


Theo Mộc - Vietnamnet.vn


xem tử vi 12 con giáp

tuổi Tỵ

tuổi Dần

tuổi Hợi

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.