Thần số học: Từ ngày tháng sinh, vận mệnh cuộc đời của bạn trong tháng 12 này sẽ được hé lộ

Tháng 12 này, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ra sao, ngày tháng sinh của bạn sẽ tiết lộ rất nhiều.

Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 11 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 5 (tương ứng với năm 2021 là 2 + 0 + 2 + 1 = 5) và 12 (tương ứng với tháng 12). Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 5 + 12 = 31. Tiếp theo chúng ta có 3 + 1 = 4.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 4.

 

Bây giờ, hãy khám phá tháng 12 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

Tháng cá nhân 1
Năng lượng của số 1 xuất hiện trong cuộc sống của bạn vào tháng 12 mang lại cho bạn sức mạnh để bạn thoát ra khỏi vùng an toàn và làm những điều mình thực sự mong muốn. Đã đến lúc để bạn thay đổi thực tại của mình và trở nên sáng tạo hơn, đam mê hơn. Trong tháng, bạn có thể sẽ phải đối mặt với những thử thách cân bằng và khẳng định bản thân, nhưng đừng lo vì bạn sẽ làm rất tốt. Trong công việc, những cơ hội sẽ kéo đến với bạn, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhé!

Tháng cá nhân 2
Cảm xúc của bạn có thể sẽ được dâng đầy lên trong tháng 12 này. Trong tháng, các tình huống mà bạn không ngờ đến có thể xuất hiện và khuấy động cảm xúc của bạn. Các mối quan hệ của bạn sẽ trở nên sâu sắc và có kết nối hơn trong tháng này. Đặc biệt, những mối quan hệ bạn bè và đối tác trong công việc cũng sẽ được cải thiện. Hãy tận dụng cơ hội này để cộng tác và tạo ra một số kết nối bền chặt. Tuy nhiên, trong tháng này bạn có xu hướng trở nên cố gắng làm hài lòng người khác và sẽ có nguy cơ đánh mất chính mình.

Thần số học: Từ ngày tháng sinh, vận mệnh cuộc đời của bạn trong tháng 12 này sẽ được hé lộ-1Tháng cá nhân 3
Bạn đã sẵn sàng để đón nhận những niềm vui trong tháng 12 này chưa? Mọi người xung quanh sẽ cảm thấy tò mò với sự thông minh và khôn ngoan của bạn trong tháng này. Bên cạnh đó, sức quyến rũ của bạn cũng được tăng lên và đã đến lúc để bạn thể hiện bản thân. Tháng này, bạn cũng có cơ hội để rèn luyện kĩ năng giao tiếp và trở thành một con người hoạt ngôn hơn, hướng ngoại hơn. Đây cũng là tháng để bạn biến cuộc đời của mình trở thành một tác phẩm nghệ thuật với sự sáng tạo bùng nổ.

Tháng cá nhân 4
Tháng 12 kêu gọi bạn nghiêm túc hơn trong cuộc sống. Trong tháng này, bạn sẽ đạt được nhiều tiến bộ trong công việc. Hãy đặt cho mình mục tiêu mỗi ngày, lên danh sách những việc cần làm và đo lường sự phát triển của bản thân. Tuy nhiên, trong tháng, sự bận rộn có thể kéo bạn rời xa khỏi cuộc sống cá nhân và gia đình. Vì thế, hãy dành thời gian để chăm chút bản thân hơn cũng như quan tâm đến mọi người xung quanh hơn thay vì trở thành một kẻ nghiện công việc. 

Tháng cá nhân 5
Tháng 12 mang lại khá nhiều sự thay đổi cho cuộc sống của bạn. Bạn có thể cảm thấy đột nhiên không còn hứng thú với những gì mình đang làm và muốn đổi mới hoặc đi theo một hướng hoàn toàn khác. Số 5 mang đến cho bạn năng lượng hướng ngoại, thích phiêu lưu, vì thế nếu đang làm những công việc gò bó, nhàm chán, bạn có thể sẽ cảm thấy muốn "nhảy việc". Đây có thể là thời điểm để bạn định hướng lại công việc hoặc đam mê của mình. 

Thần số học: Từ ngày tháng sinh, vận mệnh cuộc đời của bạn trong tháng 12 này sẽ được hé lộ-2Tháng cá nhân 6
Tháng 12 này chính là thời gian để bạn dành cho gia đình. Số 6 xuất hiện như một lời nhắc nhở rằng đã đến lúc để bạn tập trung vào những người xung quanh, hãy dành nhiều thời gian ở nhà hơn là ngoài xã hội, dành năng lượng để gặp gỡ những người thân thiết hơn là đi giao lưu kết bạn mới. Trong tháng, có một số vấn đề có thể phát sinh nhưng đừng chờ đợi người khác giải quyết thay mình, bởi vì đó là vấn đề của bạn chứ không phải ai khác.

Tháng cá nhân 7
Tháng 12 thúc giục bạn có những suy ngẫm sâu sắc về bản thân và cuộc sống của mình. Đây là thời gian để bạn tập trung vào chính mình nhiều hơn. Năng lượng của số 7 hỗ trợ sự nghiên cứu, học tập, đi sâu vào một vấn đề. Nó có thể giúp bạn nhìn ra con người thật của mình và sống đúng với bản thân bạn. Ngoài ra, tháng này bạn không nên đặt ra kì vọng vào bất cứ điều gì.

Tháng cá nhân 8
Tháng 12 này chính là thời điểm để bạn có thể thăng quan tiến chức trong sự nghiệp. Hoặc nếu đang tự kinh doanh hay tham gia đầu tư, bạn sẽ có thể nhận về được một khoản lợi nhuận lớn. Mọi thứ trong cuộc sống của bạn có vẻ như đang diễn ra khá tốt đẹp, nhưng bạn cũng cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe thể chất của mình cũng như quan tâm hơn đến gia đình. Ngoài ra, đừng quên chia sẻ những gì mình có cho mọi người xung quanh nhé!

Tháng cá nhân 9
Tháng 12 này cũng là lúc để bạn kết thúc hoặc hoàn thành một chu kì trong cuộc sống. Đây có thể sẽ là một tháng mang lại nhiều cảm xúc lẫn lộn cho bạn. Có thể một mối quan hệ mới sẽ không giống như những gì bạn nghĩ, hoặc một cơ hội mà bạn mong đợi có thể tuột mất, nhưng cũng có thể những kế hoạch bạn đang làm sẽ hoàn thành xuất sắc, những thứ tiêu cực trong cuộc sống của bạn có thể trôi đi. Nhìn chung, bất cứ điều gì bạn buông bỏ trong tháng này sẽ tạo không gian cho điều gì đó lớn lao hơn xảy đến. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là cố gắng không xem tin tức hay lướt mạng xã hội quá nhiều, vì nó có thể khiến bạn vỡ mộng.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/than-so-hoc-tu-ngay-thang-sinh-van-menh-cuoc-doi-cua-ban-trong-thang-12-nay-se-duoc-he-lo-162210112192752303.htm

xem bói tháng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.