Thần Tài gọi tên: 3 cặp đôi hết xung Thái Tuế may mắn nhất năm Quý Mão 2023, 1 cặp đôi hạn Tam Tai

Tử vi cho biết trong năm 2023 có những cặp đôi dưới đây may mắn hết phần thiên hạ, cuộc sống lên hương giàu có. Tuy nhiên, có 2 cặp con giáp này nên thận trọng.

3 cặp đôi may mắn nhất năm Quý Mão 2023

Cặp đôi Tỵ - Dậu

Theo tử vi phương Đông cho biết trong năm 2023 cặp đôi Tỵ - Dậu chính là những con giáp có quý nhân bám gót, Thần Phật độ mạng nên đi đâu làm gì cũng thuận lợi. Nhất là trong nửa đầu năm 2023 người tuổi Tỵ chỉ may mắn vừa phải, nhưng khi càng bước tới cuối năm cuộc sống của những người tuổi Tỵ sẽ có sự chuyển biến cực kỳ tích cực.

Đối với những người tuổi Dậu thì cuộc sống của sẽ có nhiều chuyển biến tích cực khiến cho người tuổi Dậu có thể theo đuổi những ước mơ ấp ủ bấy lâu nay. Người tuổi Dậu vốn thông minh chăm chỉ nên đây chính là thời cơ để họ thăng quan phát tài. Với người tuổi Dậu làm ăn kinh doanh thì cuộc sống càng thêm phần khấm khá. Họ có thể tìm kiếm được những hợp đồng lớn thu về nhiều lợi nhuận kếch xù.

Nhờ có Thần Phật che chở nên cặp đôi Tỵ - Dậu sẽ có cơ hội tỏa sáng, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn. Khi hai con giáp này ở bên nhau cuộc sống càng thêm phần hưng thịnh giàu có.

Thần Tài gọi tên: 3 cặp đôi hết xung Thái Tuế may mắn nhất năm Quý Mão 2023, 1 cặp đôi hạn Tam Tai-1Cặp đôi Sửu - Tỵ

Thầy tử vi cho biết bước sang năm Quý Mão 2023 cặp đôi Sửu - Tỵ chính là những con giáp thoát nạn Tam Tai và có cơ hội gặt hái được nhiều tài lộc thành tựu trong cuộc sống. Người tuổi Tỵ vốn dĩ kiên cường thông minh lanh lợi, nên họ có tầm nhìn xa trông rộng dễ dàng thành công.

Đặc biệt bước sang năm mới người tuổi Mão có quý nhân trợ giúp nên làm việc gì cũng thiên lợi địa lợi nhân hòa, dễ dàng phất lên như diều gặp gió. Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại vô cùng chăm chỉ, cần cù và biết vun vén cho gia đình. Chính vì vậy, chỉ cần cặp đôi này tập trung hết mình cho công việc nhất định bạn sẽ thu về những thành tựu đáng nể.

Không chỉ may mắn trong tình duyên mà cặp đôi Sửu - Tỵ còn rất có cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, để trở thành một người nổi bật trong đám đông, được nhiều người kính nể.

Thần Tài gọi tên: 3 cặp đôi hết xung Thái Tuế may mắn nhất năm Quý Mão 2023, 1 cặp đôi hạn Tam Tai-2Căp đôi Ngọ - Dần

Cùng là 2 con giáp được đánh giá là có sự liều lĩnh hàng đầu trong số 12 con giáp, tưởng là sẽ xung khắc nhau, nhưng Dần - Ngọ sẽ là những cặp đôi tuyệt vời để làm bạn và làm vợ, chồng.

Theo các chuyên gia phong thủy, vì mang những nét tính cách tương đồng nên Ngọ rất dễ hấp dẫn sự chú ý của Dần. Họ đa phần đều là những người sôi nổi, nhiệt tình, dường như không bao giờ cạn năng lượng sống, làm việc hay vui chơi đều không biết mệt.

Chính vì thế, Dần - Ngọ nhìn thấy đối phương thì như thấy được bản sao của mình nên họ cực kỳ hợp nhau, ở với nhau nhiều cũng không chán.

Ngoài ra, đều là những con người thẳng thắn, thích gì đều nói thẳng chứ không vòng vo, quanh co, mối quan hệ giữa Ngọ - Dần được tạo nên bởi một nền tảng chân thật, vững chắc.

1 cặp đôi vướng năm xung tháng hạn nên thận trong

Cặp đôi Thìn - Tuất

Tử vi cho biết trong năm Quý Mão cặp đôi Thìn - Tuất nên ám binh chờ thời bởi đây không phải thời cơ tốt để bạn thực hiện những dự định ấp ủ bấy lâu này. Người tuổi Thìn vướng tam tai mọi sự trong nhà chưa thật sự yên ấm khiến cho bạn khó lòng tập trung để phát triển sự nghiệp như ý muốn.

Còn riêng với tuổi Tuất do Hung Tinh đeo bám họa thị phi bủa vây nên người tuổi Tuất cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. Tuổi Tuất không nên vì chút nóng nảy mà để mất lòng người xung quanh từ đó gây thù chuốc oán ảnh hưởng tới đường công danh tài lộc của bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/than-tai-goi-ten-3-cap-doi-het-xung-thai-tue-may-man-nhat-nam-quy-mao-2023-1-cap-doi-han-tam-tai.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.