Thần Tài gọi tên 6 con giáp dịp Trung thu 2024

Mùa Trung thu sắp đến, vận may mở rộng, hứa hẹn đem đến sự thuận lợi cho tài lộc và sự nghiệp của các con giáp: Sửu, Mão, Thìn, Thân, Dậu, Hợi.

Trung thu là dịp quây quần bên người thân, bạn bè để tận hưởng hạnh phúc sum họp. Đối với một số con giáp, đây còn là thời điểm tài lộc bùng nổ.

Trang Sohu và tờ China Times dự báo những con giáp sau đây gặp may mắn về tài chính, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, thăng chức, tăng lương,...

Sửu

Trong dịp Trung thu năm 2024, vận may tài chính sẽ có xu hướng ổn định hoặc tăng nhẹ. Tuổi Sửu từng bước làm giàu và nhận được những khoản lợi nhuận hậu hĩnh. Tuy nhiên, con giáp này nên thận trọng và tránh đầu tư có rủi ro.

Tại chỗ làm, những người tuổi Sửu sẽ gặt được trái ngọt, được khen thưởng sau những cống hiến, nỗ lực làm việc.

Để tăng vận may, tuổi Sửu nên mặc quần áo màu đỏ.

Mão

Vận may của tuổi Mão sẽ tăng vọt từ nay cho đến Tết Trung thu. Trong thời gian này, người thân, bạn bè có thể sẽ giới thiệu những cách kiếm tiền hoặc dự án đầu tư cho tuổi Mão. Cho nên, hãy nhớ nắm bắt cơ hội.

Con giáp này cũng cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp.

Tuổi Mão có thể trưng hoa trong nhà để mang lại sức sống, sinh lực và giúp cải thiện vận may.

Ngoài ra, con giáp này cần chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Thìn

Trong dịp Trung thu, tuổi Thìn gặp phước lành, may mắn, thậm chí có thể trở nên giàu có chỉ sau một đêm.

Với kỹ năng lãnh đạo và kinh nghiệm, những người tuổi Thìn có thể nắm bắt cơ hội làm giàu vào những thời điểm quan trọng. Con giáp này có cơ hội làm giàu thông qua đầu tư, quản lý tài chính, hoặc có những bước đột phá trong sự nghiệp.

Ngoài ra, tuổi Thìn có thể nhận được của cải bất ngờ như quà tặng hoặc tài sản thừa kế…

Thần Tài gọi tên 6 con giáp dịp Trung thu 2024-1
Dịp Trung thu, tuổi Thìn gặp phước lành, may mắn, thậm chí trở nên giàu có chỉ sau một đêm. Ảnh: China Times

Thân

Dịp Trung Thu năm nay sẽ mang đến một làn sóng may mắn cho tuổi Thân.

Người tuổi Thân rất giỏi khám phá, nắm bắt các cơ hội kiếm tiền. Dù là trong đầu tư kinh doanh, khởi nghiệp hay phát triển nghề tay trái, tuổi Thân đều tạo ra những bước đột phá, đạt được thành tựu đáng kể.

Người tuổi Thân nghĩ ra được nhiều phương thức làm giàu. Tờ China Times gợi ý con giáp này cân nhắc một số sản phẩm quản lý tài chính với khoản đầu tư cố định hàng tháng.

Ngoài ra, trong dịp Trung thu, bạn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ từ bạn bè hoặc đối tác.

Dậu

Vào dịp Trung thu năm 2024, người tuổi Dậu vô cùng may mắn. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong công việc, nhận được nhiều cơ hội hợp tác, thậm chí được thăng chức.

Về tài lộc, tuổi Dậu có thể có khoản tiền bất ngờ như tiền thưởng, được lì xì...

Để cải thiện vận may tài chính, tuổi Dậu nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn và kết bạn mới; nâng cao kỹ năng chuyên môn; duy trì thái độ lạc quan.

Hợi

Những người tuổi Hợi trung thực và đáng tin cậy, sẽ gặp may mắn về tài chính trong dịp Trung thu sắp tới.

Tuổi Hợi có chí kiên định, vững vàng và siêng năng. Con giáp này có thể thực hiện tốt việc quản lý và đầu tư tài chính, đạt được mức tăng trưởng tài sản nhanh chóng.

Khi hợp tác với gia đình hoặc bạn bè, tuổi Hợi cũng có thể đạt được những lợi ích tài chính bất ngờ, tích lũy thêm của cải và tiến gần hơn mục tiêu thịnh vượng mà bản thân mong muốn.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/than-tai-goi-ten-6-con-giap-dip-trung-thu-2024-196240826164600112.htm

con giáp

tuổi Hợi

tuổi Dậu

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

Tuổi Thân


Sau mưa lũ, cẩn thận với các bệnh về da
Mưa lũ không chỉ gây ra những thiệt hại về vật chất mà còn là tác nhân gây ra nhiều bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về da. Môi trường ẩm ướt, ô nhiễm sau mưa lũ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng phát triển, tấn công làn da vốn đã yếu ớt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.