Tháng 1 âm lịch: 3 con giáp hứng trọn lộc trời, 1 tuổi khó tránh vận xui

Bước sang tháng 1 âm lịch, có 3 con giáp đón vận trình hanh thông. Hãy cùng xem đó là tuổi nào nhé.

Tuổi Dần

Tử vi dự báo rằng người tuổi Dần nhận trọn lộc trời cho trong tháng đầu tiên của năm Quý Mão. Người làm ăn kinh doanh được quý nhân phù trợ nên công việc phát đạt, thu về lợi nhuận tốt. Người làm công ăn lương cũng có sự nghiệp thăng tiến.

Tháng 1 âm lịch: 3 con giáp hứng trọn lộc trời, 1 tuổi khó tránh vận xui-1

Bản mệnh không ngừng nỗ lực trong công việc nên được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Dần cũng có vận đào hoa vượng phát. Người độc thân có khả năng gặp được đối tượng ưng ý, có thể xem xét phát triển mối quan hệ.

Tuổi Sửu

Tháng 1 âm lịch: 3 con giáp hứng trọn lộc trời, 1 tuổi khó tránh vận xui-2

Bước sáng tháng 1 âm lịch, tuổi Sửu đón nhận nhiều khởi sắc trên con đường sự nghiệp. Sự chăm chỉ của con giáp này cũng được đền đáp xứng đáng. Cấp trên công nhận sự thông minh, sáng tạo và đam mê với công việc của con giáp này. Đồng nghiệp cũng hỗ trợ nhiều cho tuổi Sửu.

Bản mệnh có thể đón nhận tin vui về sự nghiệp trong những ngày đầu năm mới. Công việc có tiến triển đồng nghĩa với việc thu nhập của con giáp này cũng có khởi sắc.

Tuổi Tỵ

Tháng 1 âm lịch: 3 con giáp hứng trọn lộc trời, 1 tuổi khó tránh vận xui-3

Bước sang tháng 1 âm lịch, cuộc sống của người tuổi Tỵ ổn định về mọi mặt. Công việc của con giáp này phát triển thuận lợi. Bản mệnh có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao, có thành tích đáng nể được cấp trên công nhận, đồng nghiệp thán phục.

Trong tương lai gần, bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng khá ổn định.

Tuổi Tý: Cẩn thận tránh thị phi

Tháng 1 âm lịch: 3 con giáp hứng trọn lộc trời, 1 tuổi khó tránh vận xui-4

Bước sáng tháng 1 âm lịch, tuổi Tý cẩn thận trong lời nói để tránh tranh chấp với người khác. Khi tiếp xúc với những người xung quanh, dù nói gì hay làm gì, bản mệnh cũng cần suy nghĩ thật kỹ, Không nên nhúng tay vào việc của người khác. Tuổi Tý cần quản lý các mối quan hệ xã giao một cách hợp lý.

Ngoài ra, bản mệnh nên tránh các việc mang tính đầu cơ trong tháng 1 âm, cẩn thận với việc sử dụng các sản phẩm tài chính có tính rủi ro cao, tránh tiền mất tật mang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

 

Theo Xe và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thang-1-am-lich-3-con-giap-hung-tron-loc-troi-1-tuoi-kho-tranh-van-xui.html

tuổi Tỵ

tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.