Tháng 1 âm tới đây, 3 con giáp được Thần Tài "đại giá quang lâm" phát lộc ban vàng, làm đâu trúng đấy

Theo tử vi mới nhất, 3 con giáp này vào tháng 1 âm năm Tân Sửu tới đây sẽ được Thần Tài ưu tiên mở "hầu bao" phát lộc ban vàng bởi năm qua đã vô cùng cố gắng làm lụng.

1. Tuổi Tý
Năm Tân Sửu tới đây tuổi Tý và đặc biệt là các quý cô sẽ được hưởng năng lượng phong thủy rất tích cực (lục hợp với địa chi Sửu của năm); nên mọi chuyện trong cuộc sống nhất là về đường công danh vô cùng hanh thông, tiền bạc không hao hụt như năm Canh Tý mà chỉ có nhiều hơn chứ chẳng thể bớt đi, lại gặp nhiều may mắn sau 1 năm 2020 đầy thử thách biến cố. 

Tháng 1 âm tới đây, 3 con giáp được Thần Tài đại giá quang lâm phát lộc ban vàng, làm đâu trúng đấy-1
Tuổi Tý tháng 1 âm của Tân Sửu tới đây sẽ gặp giai đoạn chuyển giao tuyệt vời, giống như 1 cú đòn bẩy giúp tuổi Tý được đà thăng tiến, đạt được nhiều thành tựu và mục tiêu trong cuộc sống.

Từ tháng 1 âm này, tuổi Tý hãy chú ý hơn cả và hãy mạnh dạn trong công việc, có thể là làm thêm 1 công việc "tay trái" hoặc chọn hẳn cho mình 1 hướng đi mới bởi năm nay sẽ vô cùng "xuôi chèo mát mái" với tuổi Tý đấy!

2. Tuổi Dần
Tháng 1 âm tới đây, 3 con giáp được Thần Tài đại giá quang lâm phát lộc ban vàng, làm đâu trúng đấy-2
Tuổi Dần năm Canh Tý vừa rồi không phải quá tồi tệ vậy nhưng lại quá sức "buồn" với những người có tham vọng và sự cố gắng, cần cù như đặc điểm tính cách của đa số người Tuổi Dần. Họ vẫn luôn cố gắng phấn đấu, đổ mồ hôi sôi nước mắt cho cuộc sống của mình nhưng năm vừa rồi lại chẳng thể để ra được đồng nào, con cái lại hay ốm vặt nên đâm ra hay suy nghĩ đến mức bản thân có chút "mủn lòng", tinh thần kiệt quệ.

Vậy nhưng, hãy chuẩn bị tinh thần tuổi Dần nhé bởi năm Tân Sửu tới đây sẽ đưa bạn trở lại ngay quỹ đạo của mình. Ngay từ đầu tháng 1 âm này, công việc, gia đạo sẽ bắt đầu ổn định trở lại. Đây cũng là thời điểm "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" để tuổi Dần bắt đầu làm ăn, buôn bán và phấn đấu để có những bước tiến mới trong công việc.

Đến cuối năm Tân Sửu, chính là thời "cực thịnh" của tuổi Dần, vậy nên bạn đừng vội nhé bởi những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn sẽ được đền đáp vô cùng xứng đáng.

3. Tuổi Hợi
Người Tuổi Hợi năm Tân Sửu tới đây sẽ được gặp rất nhiều thuận lợi trong các khoản đầu tư lớn nhỏ của mình. Bên cạnh đó năm nay tuổi Hợi cũng cực kỳ "son đỏ" trong tình yêu và tình bạn, tạo được nhiều mối quan hệ mới trong đó có thể gặp được quý nhân của mình.

Tháng 1 âm tới đây, 3 con giáp được Thần Tài đại giá quang lâm phát lộc ban vàng, làm đâu trúng đấy-3
Đặc biệt bắt đầu từ tháng 1 âm này, người tuổi Hợi sẽ nhận được rất nhiều sự đổi mới trong công việc, vừa có mức thu nhập rất ổn, vừa thỏa mãn tinh thần của bạn. Vậy nên hãy tập trung triệt để vào mục tiêu cuộc sống của mình, các hoạt động xã hội, bởi điều này sẽ giúp bạn thăng tiến rất nhanh trên con đường công danh.

*Bài viết trên chỉ mang tính chất chiêm nghiệm và tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thang-1-am-toi-day-3-con-giap-duoc-than-tai-dai-gia-quang-lam-phat-loc-ban-vang-lam-dau-trung-day-search/?id=277677

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.