Tháng 10 âm lịch: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp được Thần Tài và quý nhân chiếu cố, tài lộc viên mãn

Bước vào tháng 10 âm lịch, 3 con giáp sau sẽ thật sự khổ tận cam lai, thời gian tới không những có thần tài chiếu cố mà còn có quý nhân giúp đỡ, họ sẽ có khả năng đổi đời bất ngờ, những năm tháng hậu vận chỉ việc tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Mão

Tháng 10 âm lịch: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp được Thần Tài và quý nhân chiếu cố, tài lộc viên mãn-1

Người tuổi Mão luôn nổi bật với tính cách hiền lành nên thường được nhiều người yêu mến. Trong công việc cũng vậy, bản mệnh luôn được lòng lãnh đạo và đồng nghiệp. Dù làm trong môi trường nào, công việc nào thì người tuổi này cũng đạt được kết quả tốt. Sự chịu khó cần cù luôn là yếu tố quan trọng góp phần nên sự thành công của bạn.

Tử vi học có nói, năm 2020 dù có gian truân thế nào thì cuộc đời tuổi Mão vào những tháng cuối năm sẽ có những chuyển biến tích cực. Cụ thể, từ tháng 10 âm lịch này trở đi, tuổi Mão có cơ hội cải thiện tài vận. Đối với người làm công ăn lương sẽ có nhận thêm tiền thưởng hay tiền đầu tư nho nhỏ. Với những người làm ăn đầu tư kinh doanh thì sẽ gặt hái được thành tựu nhất định. Đặc biệt, vào đầu tháng này tuổi Mão cũng nhận được tin vui, giúp cuộc sống thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Thìn

Tháng 10 âm lịch: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp được Thần Tài và quý nhân chiếu cố, tài lộc viên mãn-2Người tuổi Thìn là con giáp sinh ra đã mang phúc khí lớn. Chính bởi thế mà người mệnh Rồng còn được mệnh danh là con Trời. Thời điểm tuổi trẻ của bản mệnh thường gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, càng về sau càng thành công vượng phát.

Theo tử vi 12 con giáp thì tháng 10 âm lịch là thời điểm bản mệnh bước vào những tháng ngày rực rỡ nhất năm Canh Tý 2020. Vận tài lộc tăng cao không ngừng, sự nghiệp cũng phát triển rực rỡ. Nhìn chung dù ở trong phương diện nào cũng được viên mãn vẹn toàn.

Càng bước về cuối năm, tuổi Thìn càng có nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Những khó khăn trong công việc cũng dần được giải quyết ổn thỏa. Tận dụng tốt đoạn thời gian này bản mệnh sẽ có được một năm thập toàn thập mỹ.

Tuổi Thân

Tháng 10 âm lịch: Thời tới cản không nổi, 3 con giáp được Thần Tài và quý nhân chiếu cố, tài lộc viên mãn-3

Trời sinh những người tuổi Thân có tính cách hiền lành, siêng năng và không ngừng kiên trì học hỏi, tìm tòi để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Người tuổi Thân tuy không quá may mắn như bao người nhưng ít nhất họ được trời ban bản lĩnh tuyệt vời, khó khăn gian nan bao nhiêu cũng có thể vượt qua một cách ngoạn mục. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Thân có thể gây dựng được cuộc sống viên mãn cả tình lẫn tiền khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, năm 2020 là một năm có nhiều biến động với nhiều người, tuổi Thân cũng không ngoại lệ. Những tháng đầu năm tuổi Thân đã phải đối mặt với không ít mất mát, có cả khủng hoảng về kinh tế, và gặp trục trặc về tinh thần. Tuy nhiên, từ tháng 10 âm lịch trở đi, tài vận của tuổi Thân có chuyển biến tích cực. Sự bản lĩnh của tuổi Thân sẽ giúp họ tìm được nhiều may mắn, kiếm được khoản tiền lớn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng chờ xem nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thang-10-am-lich-thoi-toi-can-khong-noi-3-con-giap-duoc-than-tai-va-quy-nhan-chieu-co-tai-loc-vien-man-61863.html

Tuổi Thìn

Tuổi Thân

Tuổi Mão

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.