Tháng 10 dương là thời kì vàng son của 3 cung hoàng đạo sau, mua két cất tiền, mua nhà sắm xe thôi nhé

Đây đích thị là 3 cung hoàng đạo may mắn nhất, có cuộc sống rực rỡ nhất trong tháng 10 dương.

Đây đích thị là 3 cung hoàng đạo may mắn nhất, có cuộc sống rực rỡ nhất trong tháng 10 dương.

BẠCH DƯƠNG

Dù công việc khá nhiều áp lực nhưng Bạch Dương không ngại khó khăn, sẵn sàng làm được mọi việc. Nhờ sự nỗ lực của mình mà Bạch Dương chứng minh được với cấp trên bạn thực sự là người xứng đáng với vị trí làm quản lý. Tự nhiên bạn được thăng chức, tăng lương, công việc vô cùng thuận lợi, tiền bạc cứ thế đổ vào. 

Tháng 10 dương là thời kì vàng son của 3 cung hoàng đạo sau, mua két cất tiền, mua nhà sắm xe thôi nhé-1

Cũng nhờ vậy mà cơ hội ngoại giao với những người khác nhiều hơn. Trong tháng 10 dương này Bạch Dương làm kinh doanh sẽ giàu có, đơn hàng đổ về ầm ầm, thu nhập một tháng mà bằng cả nửa năm.

CỰ GIẢI

Công việc của Cự Giải tháng 10 dương này vô cùng thuận lợi. Bạn là người thông minh, sáng tạo, không ngừng phát huy khả năng của mình nên chỉ cần là ý kiến của bạn đưa ra, cấp trên sẽ đồng ý. Nếu bạn có ý định phấn đấu lên chức thì phải tích cực hơn một chút nhé.

Tháng 10 dương là thời kì vàng son của 3 cung hoàng đạo sau, mua két cất tiền, mua nhà sắm xe thôi nhé-2

Tình yêu của bạn như ý, bạn đang vui vẻ với mối tình trọn vẹn này và cũng không bao giờ quên làm việc. Động lực của tình yêu giúp Cự Giải gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Sắp tới bạn sẽ được tăng lương, tiền bạc đầy túi. Đã vậy công việc tay trái lại có thu nhập tốt nên càng giàu. Cố gắng sắm nhà sắm xe chứ đừng để tiền đó, sẽ không cánh mà bay nhé. 

THIÊN BÌNH

Tháng 10 dương này Thiên Bình được thần may mắn ghé thăm. Công việc dù có khó khăn thì bạn cũng dễ dàng vượt qua thử thách nhờ có người thân và đồng nghiệp bên cạnh giúp đỡ. Vì là người cởi mở, vui vẻ, nhiệt tình và tốt bụng nên Thiên Bình luôn được người khác đáp lại bằng cả tấm chân tình. Chỉ cần bạn mở lời thì không có gì là không thể, bạn bè sẽ ở bên cạnh bạn.

Tháng 10 dương là thời kì vàng son của 3 cung hoàng đạo sau, mua két cất tiền, mua nhà sắm xe thôi nhé-3

Công việc hanh thông, vận tiền bạc may mắn, người làm công việc kinh doanh càng phát đạt. Những tháng cuối năm này công việc cứ theo đà đó mà tiến nên có thể mua két sắt cất tiền rồi nhé. Có muốn thay xe thì cũng nên thay đi là vừa. 

Chỉ là chuyện tình cảm có một chút chưa như ý do bạn đặt ra tiêu chí quá cao. Hãy thực tế một chút đi vì tình yêu không chỉ có màu hồng, còn phải tính đến kinh tế, tiền bạc. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.