Tháng 10 hoan hỷ, 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài lộc nhân đôi, càng về cuối năm tiền về ngập túi

Ngay khi bước sang tháng 10 dương lịch, tuổi Tỵ, tuổi Mùi và tuổi Ngọ là 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến, tài lộc thăng hoa rực rỡ, tài chính cải thiện rõ rệt.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được trời sinh với bản lĩnh tài giỏi, khôn ngoan và luôn biết nắm bắt cơ hội đổi đời, cải thiện cuộc sống ngày một giàu có, sung sướng. Trong bất cứ công việc gì, tuổi Tỵ đều lên kế hoạch rõ ràng thực hiện, đặt ra mục tiêu sống lý tưởng cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhưng vận mệnh của tuổi Tỵ thường được "chấm sẵn" trước khi thành công phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách.

Tử vi dự báo, ngay khi bước sang tháng 10, tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn liên tiếp, có thể tạo dựng cơ ngơi sự nghiệp vững chắc. Nhờ thời vận hanh thông mà tuổi Tỵ sẽ phát triển được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, quý nhân giúp đỡ. Nếu là người kinh doanh, kể từ giờ đến cuối năm, tuổi Tỵ nhanh chóng giải quyết những công việc khúc mắc, tháo gỡ khó khăn hiện tại. Nếu làm công ăn lương thì tuổi Tỵ sẽ được thăng chức tăng lương. Nhìn chung, tuổi Tỵ sẽ có tài lộc đột phá, lội ngược dòng thành công ngoạn mục.

Tháng 10 hoan hỷ, 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài lộc nhân đôi, càng về cuối năm tiền về ngập túi-1

Tuổi Mùi

Bản chất những người tuổi Mùi đều lạc quan, vui vẻ và cởi mở. Thêm nữa họ cũng rất nhiệt tình, nỗ lực trong công việc nên luôn được đền đáp xứng đáng. Khi gặp khó khăn, tuổi Mùi rất giỏi chịu đựng, chấp nhận tất cả để chờ ngày công thành danh toại.

Theo tử vi, tháng 10 là khoảng thời gian tuổi Mùi có thể tự tin về một tương lai tươi sáng rực rỡ. Đặc biệt, với người tuổi Mùi sinh năm 1979 sẽ gặp nhiều niềm vui bất ngờ nối tiếp. Đối với công việc, tuổi Mùi sẽ thăng tiến, làm ăn phát đạt, tài lộc bỗng dưng kéo tới. Chỉ trong vài tháng cuối năm, tuổi Mùi có thể "bỏ túi" số tiền lớn mà nhiều người khác phải dành dụm cả đời. Về tình duyên, tuổi Mùi gặp vận đào hoa nên hạnh phúc ngọt ngào ai cũng phát ghen.

Tháng 10 hoan hỷ, 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài lộc nhân đôi, càng về cuối năm tiền về ngập túi-2

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa rất thông minh, siêng năng và không bao giờ từ bỏ đam mê. Họ cũng có góc nhìn thấu đáo và quan điểm mới mẻ trong cuộc sống. Nhờ kĩ năng, kiến thức tốt và may mắn hơn người mà tuổi Ngọ ổn định sự nghiệp sớm hơn so với những con giáp khác.

Trong năm Canh Tý 2020, có những tháng tuổi Ngọ kiếm ra tiền nhưng không giữ được, gặp các đối thủ cạnh tranh phải đau đầu đối phó. Nhưng kể từ tháng 10, tuổi Ngọ sẽ được sao cát tinh chiếu mệnh. Chỉ cần nắm bắt cơ hội, tuổi Ngọ sẽ tài lộc vượng phát, hạnh phúc gõ cửa. Cuối năm 2020, tuổi Ngọ không phải lo lắng về vấn đề tài chính, tiền bạc dư dả.

Tháng 10 hoan hỷ, 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến vượt bậc, tài lộc nhân đôi, càng về cuối năm tiền về ngập túi-3

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Minh Minh - Theo VietNamNet
 


12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.