Tháng 10/2021: 3 con giáp may mắn trong thời gian tới, càng hiền lương chăm chỉ càng giàu có

Trong thời gian sắp tới những con giáp này sẽ có những bước chuyển biến tích cực trong công việc, tình duyên.

Tuổi Tuất

Theo tử vi, tuổi Tuất chính là 1 trong những con giáp may mắn tháng 10/2021 dương lịch. Sự nghiệp của bản mệnh có những bước tiến rõ rệt trong thời điểm này.

Bản mệnh dần dần chinh phục được những đích đến đã đặt ra từ trước đó, đồng thời có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ của mình, thậm chí còn được gặp gỡ được quý nhân. Trong thời gian tới, công việc làm ăn cũng tiến triển khá thuận lợi. Tháng này, bạn rất thích hợp làm những công việc như kí kết hợp đồng, mở rộng mối quan hệ với các đối tác

Với người tuổi Tuất làm công ăn lương, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng nóng do hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục cố gắng ghi điểm trong mắt cấp trên, để tương lai được tăng lương, thăng chức.

Tháng 10/2021: 3 con giáp may mắn trong thời gian tới, càng hiền lương chăm chỉ càng giàu có-1
Tuổi Tuất may mắn trong tháng 10

Tuổi Thìn

Trong tháng tới con đường sự nghiệp của người tuổi Thìn có những bước phát triển rõ rệt trong tháng này là nhờ bạn đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, khắc phục khuyết điểm và phát huy ưu điểm trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Trên phương diện tài chính những người tuổi Thìn làm nghề tự do hoặc có các công việc tay trái sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức lao động. Đối với những người tuổi Thìn đang làm ăn kinh doanh vừa quyết đoán, vừa biết lắng nghe sẽ chạm tay vào những cơ hội triển vọng, giúp số tiền trong tài khoản tăng lên nhanh chóng.

Trong tháng 10 này con đường chuyện tình cảm có bước phát triển tích cực. Bạn biết phát huy nét quyết rũ của mình, nhờ thế mà bạn nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác giới.

Tháng 10/2021: 3 con giáp may mắn trong thời gian tới, càng hiền lương chăm chỉ càng giàu có-2

Tuổi Ngọ

Trong tháng 10 dương này những người tuổi Ngọ gặp nhiều điều may mắn trong tháng này. Trước hết, bạn xây dựng được những mối quan hệ hài hòa, những người trước nay vốn thân thiết có thể chính là quý nhân của bạn, giúp bạn vươn tay chạm đến những cơ hội hiếm có.

Sự nhiệt huyết, năng nổ cũng là yếu tố chủ yếu giúp bạn nhanh chóng nắm bắt thời cơ, từ đó đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong thời gian này tuổi Ngọ có thể đạt được mục tiêu đã đề ra, bạn có thể sẽ phải vất vả ít nhiều, nhưng thành tích bạn đạt được hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã đặt ra.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thang-10-2021-3-con-giap-may-man-trong-thoi-gian-toi-cang-hien-luong-cham-chi-cang-giau-co-search/?id=301758

con giáp

tuổi Ngọ

Tuổi Thìn

Tuổi Tuất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.