Tháng 11 bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo, cơ hội làm giàu, đổi đời, thăng tiến sự nghiệp sắp ập tới, liệu bạn có nằm trong số đó?

Những người thuộc cung Hoàng đạo này nên vui vì mọi chuyện xấu sắp sửa đi qua và tương lai chỉ có nhận về thứ mà họ xứng đáng có được.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)
Tháng 11 bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo, cơ hội làm giàu, đổi đời, thăng tiến sự nghiệp sắp ập tới, liệu bạn có nằm trong số đó?-1
Người thuộc cung Thiên Bình luôn có một cái nhìn sâu sắc về vạn vật và họ là người hiểu rõ bản thân nhất nhưng ít khi bộc lộ cảm xúc của mình. Thiên Bình có một kiến thức sắc sảo, nhanh nhạy học 1 hiểu 10 nên đôi khi bị cho là tự cao, thích làm theo ý mình bởi vì họ biết rõ con đường nào sẽ phù hợp với bản thân hơn ai khác. Trong mọi hoàn cảnh, Thiên Bình có cách giải quyết và sinh tồn của riêng mình. Không những có khả năng vạch ra kế hoạch, chuẩn bị cho kịch bản xấu nhất mà Thiên Bình còn đủ tự tin đối đầu với bất kỳ thử thách nào đến với họ. 

Chính vì sự tự tin, hiểu biết và biết đối nhân xử thế nên Thiên Bình đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến và nể trọng. Họ có khả năng tỏa sáng chói lóa giữa lúc mọi thứ đang vô cùng khó khăn và sắp tới là thời điểm họ được công nhận và nhận về những thành quả mà họ xứng đáng được nhận. Đây sẽ là bàn đạp để Thiên Bình có một cái kết năm 2020 cực kỳ hoàn hảo.

Sư Tử (23/7 - 22/8) 
Tháng 11 bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo, cơ hội làm giàu, đổi đời, thăng tiến sự nghiệp sắp ập tới, liệu bạn có nằm trong số đó?-2
Một năm qua khá khó khăn với Sư Tử, dù có một trái tim sắt đá và tinh thần quyết chiến cao độ nhưng Sư Tử không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, tự hỏi khi nào mọi thứ mới đi đến hồi kết. Điều khiến Sư Tử bận tâm nhất vẫn là công việc, họ gặp nhiều thử thách trong việc tạo dựng thành tích và thiếu bứt phá. Chuyện tình cảm của Sư Tử không mấy suôn sẻ khi rơi vào tình cảnh giậm chân tại chỗ hoặc người độc thân mãi vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp. Tuy nhiên, sau tất cả thì Sư Tử vẫn không bỏ cuộc, vẫn âm thầm chiến đấu, tiến về phía trước.

Ý chí kiên cường ấy của Sư Tử sẽ được đền đáp xứng đáng vào tháng 11 này. Sư Tử sẽ trở nên sáng suốt hơn, biết cách nhìn nhận mọi việc hơn, sống chậm hơn để nhìn ra vấn đề và giải quyết nó một cách chậm rãi, hợp lý. Về mặt tình cảm, Sư Tử không nên thể hiện tình cảm thái quá dành cho người yêu mà hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, không sống phụ thuộc vào người đó chứng tỏ với đối phương rằng Sư Tử rất độc lập, mạnh mẽ và đáng tin cậy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tháng 11 bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo, cơ hội làm giàu, đổi đời, thăng tiến sự nghiệp sắp ập tới, liệu bạn có nằm trong số đó?-3
Song Ngư vốn là người sống tình cảm nên cảm xúc đôi khi thất thường. Nét tính cách này ảnh hưởng đến mọi khía cạnh cuộc sống của họ, nhất là khiến cho Song Ngư thiếu đi khả năng quyết đoán và nhiều lúc bị chê là ù lì. Năm 2020 là một năm đầy biến động với tất cả mọi người, Song Ngư cũng không ngoại lệ và thậm chí họ còn phải gánh chịu nhiều thứ tồi tệ hơn. 

Lời khuyên cho Song Ngư là tăng cường giao tiếp xã hội để thông qua đó, họ có thể giải tỏa được tâm trạng ngổn ngang của mình. Tháng 11, Song Ngư sẽ bắt đầu vực dậy từ đống tro tàn như chim lửa, họ quyết tâm đặt sự nghiệp lên hàng đầu nhưng tốt nhất là Song Ngư nên tập phân biệt mọi thứ một cách rõ ràng. Có như vậy thì họ mới đưa ra quyết định nhanh chóng, biết nắm bắt cơ hội đến với mình và tỏa sáng. Song Ngư cũng cần phải lên kế hoạch cho mọi chuyện mình làm, không thể hành động theo cảm tính trong thời gian quan trọng phía trước. Sắp tới, thiên thời địa lợi nhân hòa, Song Ngư mà bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào cũng sẽ tiếc nuối  rất nhiều đấy.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5) 
Tháng 11 bùng nổ của 4 cung Hoàng đạo, cơ hội làm giàu, đổi đời, thăng tiến sự nghiệp sắp ập tới, liệu bạn có nằm trong số đó?-4
Tưởng chừng như năm qua sẽ là một khởi đầu đầy thuận lợi dành cho Kim Ngưu khi họ bắt đầu có sự chuyển mình trong công việc mới. Thế nhưng, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch vì nhiều yếu tố, chủ yếu là ngoại cảnh, khiến Kim Ngưu có chút nản lòng, tương lai bỗng trở nên vô định hơn những gì họ vạch ra ban đầu rất nhiều. Nhưng may mắn là tất cả những tiêu cực ấy lại không gây ra quá nhiều ảnh hưởng đến Kim Ngưu, họ như một chú trâu ngày nào cũng cần mẫn và có chút "lì lợm", không bao giờ nhận thua.

Kim Ngưu dự kiến sẽ hái được "quả ngọt", bù đắp cho mồ hôi và công sức họ bỏ ra trong thời gian qua. Sắp tới, mọi thứ của Kim Ngưu đang khởi động lại và tình hình bước đầu có vẻ khả quan. Vậy nên trong tương lai gần, Kim Ngưu nên giữ cho mình sự tỉnh táo tuyệt đối để nhận định, đánh giá và nắm bắt cơ hội tốt, thậm chí có thể là cơ hội đổi đời luôn. 

(* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thang-11-bung-no-cua-4-cung-hoang-dao-co-hoi-lam-giau-doi-doi-thang-tien-su-nghiep-sap-ap-toi-lieu-ban-co-nam-trong-so-do-162200611073537666.htm

Sư Tử

Tử vi

12 cung hoàng đạo

Thiên Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.