Tháng 11 dương là thời điểm tỏa sáng của 3 cung hoàng đạo may mắn dưới đây

Đây đích thị là 3 cung hoàng đạo may mắn hết phần thiên hạ trong tháng 11 dương.

Đây đích thị là 3 cung hoàng đạo may mắn hết phần thiên hạ trong tháng 11 dương.

THIÊN BÌNH

Tháng 11 dương là thời điểm tỏa sáng của 3 cung hoàng đạo may mắn dưới đây-1


Thiên Bình là người trọng uy tín nên đã làm gì là phải làm đến nơi đến chốn, hoàn thành tốt khiến cấp trên cũng phải nể trọng. Tháng 11 dương có quý nhân phù trợ, tự nhiên cơ hội đến với bạn liên tục, trở tay không kịp. Bạn bận tâm về tiền thưởng Tết thì bây giờ không còn lo nữa rồi, tiền sắp về tay bạn. Chỉ cần cố gắng nỗ lực hơn nữa thì không chỉ có lương, thưởng mà còn được thăng quan trong tháng 11 dương đó. 

MA KẾT

Ma Kết tính tình phóng khoáng, tự do tự tại, thích gì thì làm nấy nên được nhiều người yêu quý. Bạn luôn có cách mang đến nụ cười cho người đối diện và đó là lý do nhìn ban lúc nào cũng tươi mới, tràn đầy sức sống. Tinh thần phơi phới, ngập tràn tình yêu trong tháng 11 dương này chính là động lực giúp cho bạn hoàn thành tốt công việc, được cấp trên hết lời ngợi khen.

Tháng 11 dương là thời điểm tỏa sáng của 3 cung hoàng đạo may mắn dưới đây-2

Tình duyên đã ổn thì cũng có thể tính chuyện trăm năm nhé. Công việc hanh thông, tiền bạc dồi dào nên tiết kiệm làm vốn liếng để sau này còn tính chuyện lâu dài, làm ăn lớn, sẽ thành đại gia sớm thôi. 

XỬ NỮ

Xử Nữ nổi tiếng ăn nói dễ nghe, được lòng người nên có rất nhiều mối quan hệ trong xã hội. Là người có khiếu ngoại giao, Xử Nữ sớm khẳng định được bản thân mình trong công việc, đi đâu cũng được trọng dụng yêu mến. Tính tình phóng khoáng, vui vẻ, thoải mái, Xử Nữ làm kinh doanh sẽ phát đạt trong tháng 11 dương.

Tháng 11 dương là thời điểm tỏa sáng của 3 cung hoàng đạo may mắn dưới đây-3

Người này có tài vận song hành trong tháng 11, tình duyên nở rộ, công việc như ý có thể được tăng lương tăng thưởng cuối năm nên hãy cứ vui mừng đi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


cung Hoàng đạo may mắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.