Tháng 11: Những con giáp này gặp vận hạn, nếu không phòng tránh trước, có thể hao tài tốn của, khốn khó đủ đường

Trong tháng 11 này, 3 con giáp được dự báo bị vận đen đeo bám, nếu không biết thay đổi một số thói quen thì cuộc sống sẽ vất vả.

Tuổi Mùi 

Tử vi năm 2020 dự đoán, những người tuổi Mùi sẽ thấy vận may không ổn định, đôi khi tốt và đôi khi xấu trong tất cả các khía cạnh. Trong suốt cả năm, sự nghiệp, của tuổi Mùi có nhiều điều không thuận lợi, ngoài ra sức khỏe trong năm nay cũng không tốt lắm, thường cảm thấy ốm yếu vì áp lực lớn trong công việc.

Tháng 11: Những con giáp này gặp vận hạn, nếu không phòng tránh trước, có thể hao tài tốn của, khốn khó đủ đường-1
Trong tháng 11 tới đây, người Tuổi Mùi có thể gặp nhiều chuyện không may mắn, vận đen kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp ngày một xấu đi; bế tắc trong việc cố gắng gia tăng thu nhập, khả năng có thêm tiến là rất mong manh.

Để có thể vượt qua thời gian khó khăn này và tìm may mắn tài chính, trước tiên tuổi Mùi phải tiết kiệm tiền và chi tiêu hợp lý. Thứ hai, không được lười biếng mà phải luôn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và cải thiện thu nhập; không nên đầu tư mạo hiểm, cũng đừng hào phóng trong việc cho người khác vay tiền. 

Tuổi Tỵ 

Những tháng trước, người Tuổi Tỵ đã nhận được không ít điều tốt lành nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có may mắn. Tháng 11 này vận đen không mời mà đến có thể sẽ ghé qua nhà tuôi Tỵ, khiến tâm trạng tuổi Tý bất ổn. Những cuộc cãi vã với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên xảy ra thường xuyên, bạn có thể cảm thấy chán nản, căng thẳng vô cùng. Lúc này, tuổi Tỵ nên tìm đến bạn bè hoặc người thân thiết để tâm sự, chia sẻ, có như vậy tâm trạng mới nguôi ngoai. 

Tháng 11: Những con giáp này gặp vận hạn, nếu không phòng tránh trước, có thể hao tài tốn của, khốn khó đủ đường-2

Các khoản thu nhập thêm của tuổi Tỵ trong tháng này cũng kém hơn các tháng trước. Để tránh thất thoát tiền, bạn nên hạn chế đầu tư các khoản lớn, cũng cần thận trọng trong các giao dịch tàu chính.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ trong tháng 11 này là hãy thật bình tĩnh giải quyết từng việc một, chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn.  Hãy tham gia các cuộc gặp gỡ bạn bè, tạo những cuộc hẹn hò riêng với nửa kia của mình, bạn sẽ thấy thoải mái và có thêm nhiều năng lượng tích cực hơn trong cuộc sống.

Tuổi Sửu  

Trong tháng 11 này, người tuổi Sửu vướng họa lớn nhất là tiền bạc. Đó có thể là một sự đầu tư thất bát; phải chi một khoản lớn cho việc không đâu hoặc bị đòi nợ khiến tuổi Sửu phải vất vả vay mượn, chạy vạy khắp nơi mới đủ sống.

Với những người đi làm công ăn lương, dù là người có năng lực song trong tháng này tuổi Sửu khó lòng có cơ hội để thể hiện với cấp trên. Điều này khiến bản thân cảm thấy áp lực và không đạt được bước tiến nào trong sự nghiệp.

Tháng 11: Những con giáp này gặp vận hạn, nếu không phòng tránh trước, có thể hao tài tốn của, khốn khó đủ đường-3
Tháng 11 này, tuổi Sửu nên tránh tham gia đầu tư mạo hiểm. Nếu đầu tư liều lĩnh mà không suy tính kỹ trước, sẽ rất dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt, thua lỗ nặng nề.

Ngoài ra, tuổi Sửu cũng dễ gặp mâu thuẫn với người thân trong gia đình, vợ chồng lục đục, cãi vã liên miên. Do đó, để giữ hòa khí gia đình, tuổi Sửu nên  "một điều nhịn chín điều lành", nhẫn nhịn một chút thì ngôi nhà mới yên ấm.
 

Theo Mộc - Vietnamnet


12 cong giáp

tuổi Tỵ

Tuổi Sửu

tuổi Mùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.