Tháng 12 âm lịch: 3 con giáp gặp thời đổi vận, tiền của rủng rỉnh, 1 tuổi tay trắng lại trắng tay

Trong tháng 12 âm lịch tới đây, vận trình của những con giáp này có sự biến động đáng kể.

Tuổi Dần

Vận trình tháng Chạp của tuổi Dần được dự báo diễn ra khá êm đẹp. Con giáp này không gặp trở ngại lớn, không phải chịu nhiều áp lực trong công việc. Bản mệnh nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới, có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn.

Tháng 12 âm lịch: 3 con giáp gặp thời đổi vận, tiền của rủng rỉnh, 1 tuổi tay trắng lại trắng tay-1
Đây cũng là tháng các khoản lương, thưởng đến tiên tiếp. Tài chính của tuổi Dần sẽ ngày một vững mạnh. Ngoài làm công ăn lương đón cái Tết ấm no. Người làm kinh doanh cũng hái ra tiền vào thời gian này.

Tuổi Mão

Vận trình của người tuổi Mão trong giai đoạn này có nhiều điểm sáng. Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh mang đến không ít tin vui trong công việc, tài lộc của con giáp này.

Tháng 12 âm lịch: 3 con giáp gặp thời đổi vận, tiền của rủng rỉnh, 1 tuổi tay trắng lại trắng tay-2
Công việc của người tuổi Mão có sự phát triển thuận lợi. Từ việc lớn đến việc nhỏ đều thu được kết quả tốt đẹp, mang lại lợi ích nhất định, không lãng phí công sức đã bỏ ra. Bản mệnh còn được hưởng cả danh tiếng lẫn tiền bạc. Đây là tháng vượng vận quý nhân đối với người tuổi Mão. Con giáp này được hỗ trợ nhiều mặt nên làm gì cũng thuận lợi.

Bản mệnh có tài tinh Thực Thần chiếu mệnh nên tài lộc khởi sắc rực rỡ. Thu nhập của tuổi Mão cũng tăng lên nhờ có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư lớn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chiếu mệnh nên tháng Chạp có nhiều điểm sáng đáng mừng. Mọi chuyện diễn ra theo hướng tích cực, mang đến niềm vui cho con giáp này.

Tháng 12 âm lịch: 3 con giáp gặp thời đổi vận, tiền của rủng rỉnh, 1 tuổi tay trắng lại trắng tay-3
Sự nghiệp của tuổi Dậu có cát tinh Thiên Ấn che chở nên vận trình suôn sẻ. Bản mệnh có thể hoàn thành những nhiệm vụ còn đang dang dở, học thêm nhiều kinh nghiệm, làm tiền đề vững chắc cho tương lai.

Tài chính của tuổi Dậu ở thời điểm này khá dư dả. Bản mệnh có cả nguồn thu từ công việc chính lẫn nghề tay trái nên túi tiền rủng rỉnh. Dịp cuối năm, tuổi Dậu có thể lo cho gia đình một cái Tết ấm no. Dù vậy, bản mệnh cũng cần phải chú ý quản lý tài chính, tránh tiêu tiền lãng phí.

Tuổi Tuất: Khó đủ bề

Trong tháng 12 âm lịch, tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tương Hình Thái Tuế nên vướng phải nhiều khó khăn. Tư tưởng bế tắc, thiếu tin tưởng vào bản thân càng khiến bản mệnh có vươn lên. Con giáp này có thể gặp nhiều rắc rối khi phải chịu áp lực từ cấp trên lên đồng nghiệp.

Tháng 12 âm lịch: 3 con giáp gặp thời đổi vận, tiền của rủng rỉnh, 1 tuổi tay trắng lại trắng tay-4
Tình hình tài chính của tuổi Tuất cũng không có sự phát triển tích cực. Dù vẫn có những khoản thu đều đặn từ công việc chính nhưng việc làm thêm, buôn bán theo kế hoạch cải thiện thu nhập được dự báo không mang lại kết quả như mong muốn. Trong tháng, tuổi Tuất phải đề phòng tuổi nhân cướp công.

Không chỉ có công danh, tài lộc bị ảnh hưởng, sức khỏe của người tuổi Tuất cũng có dấu hiệu sa sút. Sức lực giảm khiến bản mệnh thường xuyên ở trong trạng thái uể oải, giảm hiệu suất làm việc. Trong giai đoạn này, tuổi Tuất cần chấn chỉnh lại tinh thần, duy trì các thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ sức khỏe.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thang-12-am-lich-3-con-giap-gap-thoi-doi-van-tien-cua-rung-rinh-1-tuoi-tay-trang-lai-trang-tay.html

tuổi Dần

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.