Tháng 12, xếp hạng độ may mắn của 12 con giáp: Thìn đứng đầu, Hợi ngậm ngùi đứng cuối cùng

Hãy cùng xem bảng xếp hạng của 12 con giáp trong tháng 12 này nhé!

Hãy cùng xem bảng xếp hạng của 12 con giáp trong tháng 12 này nhé!

Xếp hạng thứ 1: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn lọt vào top đầu những con giáp may mắn nhất trong tháng 12. Theo các nhà tử vi học, thời điểm này, tuổi Thìn đón nhận nhiều cát tinh chiếu xuống.

Vì vậy, mọi chuyện của tuổi Thìn đều diễn ra hanh xuôi đúng như ý muốn. Mọi chuyện từ tình duyên, sức khỏe đến công việc đều thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Tuổi Thìn hầu như không phải lo lắng về vấn đề gì.

Xếp hạng thứ 2: Tuổi Sửu

Có vẻ như những tháng trước tuổi Sửu đã gặp rất nhiều vấn đề lớn trong công việc của mình. Đến tháng 12 này, mọi chuyện có phần khởi sắc hơn, thậm chí có thể nói là rực rỡ nếu con giáp này biết nắm bắt thời cơ.

Những dấu hiệu này sẽ ngày càng rõ ràng ở giữa tháng 12, vì thế bạn hãy chuẩn bị năng lượng để chuẩn bị bùng nổ và nắm bắt cơ hội.

Tháng 12, xếp hạng độ may mắn của 12 con giáp: Thìn đứng đầu, Hợi ngậm ngùi đứng cuối cùng-1

Tháng 12 được xem là tháng khá may mắn với tuổi Sửu. Nếu tuổi Sửu có kế hoạch gì sắp tới thì hãy bắt tay ngay vào thực hiện. Nhìn chung, càng về cuối tháng 12, đường công danh của con giáp này sẽ càng thuận lợi hơn. Tài lộc vẫn giữ ở mức ổn định, không có thất thoát.

Xếp hạng thứ 3: Tuổi Dần

Tháng 12 của tuổi Dần có khá nhiều biến động. Song đây lại là cơ hội để bạn cố gắng vượt lên chính mình, nâng cao được khả năng của bản thân. Sự nghiệp lúc này sẽ đi lên một tầm cao mới tốt đẹp hơn.

Ở tháng này, tuổi Dần sẽ được quý nhân phù trợ. Dù có một chút ảnh hưởng của các sao hung tinh nhưng nhờ sự thông minh, lanh lợi, tuổi Dần có thể giải quyết được tất cả mọi thứ.

Tình cảm của tuổi Dần tháng 12 cũng thăng hoa rực rỡ, bạn biết cân đối giữa công việc và các mối quan hệ xung quanh. Một du lịch lãng mạn có thể khiến cả hai thêm gắn kết với nhau hơn.

Xếp hạng thứ 4: Tuổi Mão

Theo tử vi học, công danh và sự nghiệp của tuổi Mão tháng 12 càng ngày càng khởi sắc. Con giáp này sẽ có một nguồn năng lượng tốt để thực hiện các kế hoạch đặt ra trong tháng này.

Mọi nỗ lực từ khoảng thời gian trước đều được đền đáp xứng đáng. Vận trình tháng 12 của tuổi Mão sẽ may mắn từ đầu tháng đến hết cuối tháng.

Tháng 12, xếp hạng độ may mắn của 12 con giáp: Thìn đứng đầu, Hợi ngậm ngùi đứng cuối cùng-2

Đây là thời điểm tốt để tuổi Mão thực hiện các quyết định quan trọng trong cuộc đời. Tuổi Mão hãy cố gắng dừng bị lung lay bởi những người không hiểu bạn mà vẫn đưa ra các ý kiến chủ quan một phía của họ.

Xếp hạng thứ 5: Tuổi Mùi

Tháng 12 của tuổi Mùi đã có chút chuyển biến tích cực hơn so với thời gian trước. Tất cả những mối quan hệ mà bạn đã xây dựng trước đó đều giúp ích cho công việc ở thời điểm hiện tại.

Nhờ chất lượng công việc hoàn thành mà tuổi Mùi được người khác tin tưởng, cấp trên ưu tiên giao phó nhiệm vụ.

Trong tháng này, tài chính của tuổi Mùi cũng có nhiều khởi sắc hơn. Những khoản nợ từ tháng trước đều được tuổi Mùi giải quyết hết trong tháng này. Thậm chí, rất có thể người thân của tuổi Mùi còn sẵn sàng hỗ trợ con giáp này để đầu tư cho sự nghiệp.

Xếp hạng thứ 6: Tuổi Thân

Ở tháng 12/2019, tuổi Thân có được may mắn vào thời điểm từ giữa tháng đến cuối tháng. Những giải pháp mà con giáp này đưa ra đã giúp công ty giải quyết được những khó khăn hiện tại. Công việc ngày càng tiến triển hơn, kinh doanh phát đạt gấp mấy lần tháng trước.

Tháng 12, xếp hạng độ may mắn của 12 con giáp: Thìn đứng đầu, Hợi ngậm ngùi đứng cuối cùng-3

Chỉ cần cố gắng hơn một chút nữa, có thể tuổi Thân sẽ không cần lo nghĩ quá nhiều đến tiền tiêu trong dịp Tết này. Tài chính của con giáp này cứ đà mà tăng lên không ngừng. Nhờ đó mà tuổi Thân có thể chi tiêu thoải mái hơn so với những tháng trước.

Xếp hạng thứ 7: Tuổi Dậu

Trong tháng cuối năm này, tuổi Dậu sẽ gặp rất nhiều may mắn nhất trong phương diện tài lộc. Những tín hiệu tốt về các kết quả trong công việc giúp tài chính của con giáp này lên cao.

Tuy nhiên, tuổi Dậu không nên tiêu quá hoang phí, hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định có mua món đồ này hay không.

Nhờ sự khởi sắc trong công việc nên tháng này tinh thần của tuổi Dậu cũng rất phấn chấn. Điều này sẽ hứa hẹn những thứ tốt đẹp khác sẽ đến với tuổi Dậu.

Xếp hạng thứ 8: Tuổi Tuất

Trong những tháng qua, tuổi Tuất đã cố gắng hết sức để làm việc chăm chỉ nhất có thể vào tháng cuối năm này. Kết quả đạt được trong sự nghiệp sẽ vượt ngoài mong đợi.

Những nỗ lực từ trước đến nay sẽ đều đạt như ý muốn đặt ra. Môi trường làm việc cạnh tranh giúp con giáp này có thêm nhiệt để hoàn thành mọi thứ tốt nhất.

Tháng 12, xếp hạng độ may mắn của 12 con giáp: Thìn đứng đầu, Hợi ngậm ngùi đứng cuối cùng-4

Sự nghiệp tốt khiến tài lộc của tuổi Tuất sẽ càng thịnh vượng hơn. Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng cần đề phòng việc hao tài tốn của. Nếu biết cách chi tiêu hợp lý, nguồn tài chính sẽ ngày càng dồi dào hơn.

Xếp hạng thứ 9: Tuổi Ngọ

Trong tháng 12 năm 2019, sự nghiệp và tài chính của tuổi Ngọ sẽ vẫn giữ ở mức ổn định. Một chút khó khăn có thể sẽ kéo đến. Tuổi Ngọ hãy chuẩn bị tâm thế để sẵn sàng chiến đấu, dành chiến thắng cho mình.

Đối lại, tháng 12 của tuổi Ngọ theo tử vi học là rất đào hoa. Một số mối quan hệ mới sẽ được hình thành.

Nếu tuổi Ngọ vẫn đang độc thân sẽ may mắn tìm được một nửa như ý muốn của mình, tâm đầu ý hợp. Còn với các cặp đôi, cả hai vẫn sẽ giữ lửa hạnh phúc trọn vẹn, tình cảm thăng hoa.

Tháng 12, xếp hạng độ may mắn của 12 con giáp: Thìn đứng đầu, Hợi ngậm ngùi đứng cuối cùng-5

Xếp hạng thứ 10: Tuổi Tỵ

Trong thời gian này, đường tài lộc của tuổi Tỵ khá tốt. Nó sẽ giữ ở mức ổn định nếu bạn không cố gắng ở trong công việc.

Với những người tuổi Tị biết nỗ lực hết mình, bạn sẽ có một khoản tiền lương được thưởng xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư, bạn hãy gác lại đến các tháng sau.

Xếp hạng thứ 11: Tuổi Tý

Vận trình của tuổi Tý trong tháng 12 này về sự nghiệp khá biến động. Một chút khó khăn mà tuổi Tý gặp phải sẽ khiến bạn có chút nản lòng. Tuy nhiên, bạn hãy bình tĩnh để tìm ra những nguyên nhân dẫn đến vấn đề và tìm cách giải quyết chúng.

Về phương diện tình cảm, trong tháng này, chuyện tình cảm của tuổi Tý lại có phần khởi sắc tốt hơn. Những con giáp còn đang độc thân sẽ có khả năng gặp được những người có thể đồng cảm và chia sẻ.

Tháng 12, xếp hạng độ may mắn của 12 con giáp: Thìn đứng đầu, Hợi ngậm ngùi đứng cuối cùng-6

Nếu đang trong giai đoạn yêu đương, bạn nên dành thời gian với người yêu nhiều hơn để tránh sự hiểu lầm không đáng có từ đối phương.

Xếp hạng thứ 12: Tuổi Hợi

Tháng 12 này, tuổi Hợi có những diễn biến phức tạp trong cả phương diện tình yêu, công việc và tài lộc. Công việc của tuổi Hợi có thể gặp phải những vấn đề lớn xảy ra.

Nếu không xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng, bạn sẽ dễ mắc phải sai lầm dẫn đến thất thoát tiền của. Tài chính tháng của người tuổi Hợi nay giữ ở mức bình thường. Vì thế, tuổi Hợi hãy dành thời gian thư giãn để cân bằng lại sức khỏe rồi mới tiếp tục làm việc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/thang-12-xep-hang-do-may-man-cua-12-con-giap-thin-dung-dau-hoi-ngam-ngui-dung-cuoi-cung-84412.html

Tử vi học

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.