Tháng 1/2023: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, 1 tuổi khốn đốn, khó đủ đường

Hãy cùng xem con giáp nào đón vận trình suôn sẻ, con giáp nào gặp nhiều khó khăn trong tháng 1/2023 tới đây nhé.

Tuổi Hợi

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi khởi sắc trông thấy trong tháng đầu tiên của năm 2023. Cả nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều có xu hướng tăng. Bản mệnh dù làm trong lĩnh vực nào cũng đón nhận tin vui.

Tháng 1/2023: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, 1 tuổi khốn đốn, khó đủ đường-1
Người làm công ăn lương phát huy thế mạnh của mình trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao, trao thêm nhiều cơ hội thể hiện.

Với một số người, nguồn thu phụ trong tháng tăng gấp đôi gấp ba giúp túi tiền thêm rủng rỉnh.

Người làm ăn buôn bán cũng tất bật với hàng Tết. Thời gian này, nhu cầu mua sắm tăng, hàng hóa lưu thông tốt giúp mang lại nguồn lợi nhuận cao hơn cho tuổi Hợi.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đón vận trình tháng 1 suôn sẻ, vượng phát. Bên cạnh các khoản lương cứng, nhờ biểu hiện xuất sắc mà bản mệnh có thể nhận thêm các khoản phụ cấp, thưởng nóng. Việc ký kết hợp đồng làm ăn diễn ra suôn sẻ.

Tháng 1/2023: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, 1 tuổi khốn đốn, khó đủ đường-2
Người làm ăn kinh doanh được lộc buôn bán nhờ nhu cầu mua sắm đón Tết âm lịch tăng lên. Cơ hội làm ăn liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh bị choáng ngợp. Tuổi Dậu phải hết sức tỉnh táo, suy nghĩ cẩn trọng rồi mới đưa ra quyết định.

Tiền bạc dư dả nên tuổi Dậu có thể sắm sửa cho cái Tết đủ đầy, tự thưởng cho bản thân một món quà khích lệ tinh thần vì sự cố gắng, nỗ lực trong suốt cả năm qua.

Tuổi Tỵ

Vận trình tài lộc của người tuổi Tỵ trong tháng 1/2023 tương đối sáng sủa, tiền bạc về túi liên tục. Nhìn chung, tuổi Tỵ không phải lo lắng về vấn đề tài chính. Chỉ cần làm đúng trách nhiệm của bản thân, con giáp này có thể thu về số tiền kha khá.

Tháng 1/2023: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, 1 tuổi khốn đốn, khó đủ đường-3
Người làm công ăn lương có thể hưởng mức thưởng cao, nguồn thu nhập chính và phụ đều được cải thiện.

Người kinh doanh buôn bán cũng có vận trình hanh thông, mọi việc diễn ra thuận lợi. Các hạng mục đầu tư đều được xúc tiến nhanh chóng, lợi nhuận thu về khả quan.

Tuổi Ngọ: Khó khăn đủ đường

Tình hình tài chính của tuổi Ngọ trong tháng 1/2023 lên xuống thất thường. Người làm công ăn lương hầu như không có khoản thu mới, thu nhập tăng lên chủ yếu dựa vào khoản thưởng Tết. Bản mệnh nên chú ý vào việc quản lý tài chính, chi tiêu cho hợp lý để không rơi vào cảnh túng thiếu.

Tháng 1/2023: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, 1 tuổi khốn đốn, khó đủ đường-4
Người làm ăn kinh doanh cũng đối mặt với tình hình không mấy lý tưởng, công việc không đạt như kỳ vọng. Các chi phí phát sinh nhiều khiến tuổi Ngọ tương đối đau đầu tính toán, hầu như lời lãi chẳng được bao nhiêu.

Đây là thời điểm không tốt để đầu tư vì vậy tuổi Ngọ nên hạn chế tiến hành làm ăn ở quy mô lớn. Cần phân tích thông tin, nắm bắt biến động thị trường liên tục để tránh bị tiểu nhân lợi dụng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xevathethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thang-1-2023-3-con-giap-phat-len-nhu-dieu-gap-gio-1-tuoi-khon-don-kho-du-duong.html

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.