Tháng 2 âm có 4 con giáp cần tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền, nắm bắt tốt thì giàu sang viên mãn

Theo các chuyên gia phong thủy, trước khi tháng 3 âm bắt đầu, 4 con giáp sau cần tận dụng ngay cơ hội trong tháng 2 âm lịch này để kiếm tiền.

Tuổi Sửu
Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024 là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu. Nhờ có nhiều cát tinh vây quanh mình, cuộc sống của họ hầu như lúc nào cũng có quý nhân hỗ trợ, các cơ hội kiếm tiền xuất hiện quanh năm, biết nắm bắt thì việc trở nên dư dả, thậm chí giàu có là chuyện nằm trong tầm tay.

Tháng 2 âm có 4 con giáp cần tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền, nắm bắt tốt thì giàu sang viên mãn-1(Ảnh minh họa)

Đầu tiên phải kể đến chính là 2 cát tinh Thiên Đức và Phúc Đức, chủ về những may mắn và phước lành trong cuộc sống. Với sự có mặt của chúng, tuổi Sửu sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nghề nghiệp. Họ sẽ có nhiều cơ hội khai phá những tiềm năng của bản thân để cải thiện thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu còn có sao Ngọc Quý, Ngọc Đường hỗ trợ, nên sẽ rất may mắn trong chuyện làm ăn, có thể thu về lợi nhuận hơn. Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu như được trải hoa hồng vì sẽ có quý nhân giúp sức, giúp họ ngày càng nâng cao danh tiếng cũng như mức thu nhập của mình.

Tử vi học có nói, tháng 2 là lúc thiên thời địa lợi, tuổi Sửu nên biết nắm bắt, tận dụng các nguồn lực sẵn có để thu về thành quả tốt nhất. Đến tháng 3 âm lịch, các cơ hội tốt sẽ không nhiều như lúc này, thậm chí, họ sẽ còn phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, do đó việc đầu tư ít được khuyến khích.

Tuổi Thìn
Mặc dù là năm tuổi, nhưng những người tuổi Thìn được dự báo sẽ có một năm nhiều lộc lá. Với sự xuất hiện của 3 cát tinh quan trọng là sao Đường Phù, sao Tuế Giá và sao Hoa Cái nên sự nghiệp kiếm tiền của họ sẽ vô cùng tươi sáng, hanh thông. Họ sẽ trở thành một trong những con giáp có cuộc sống dư dả, đủ đầy nhất năm nay.

Trong tử vi học, sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Tháng 2 âm có 4 con giáp cần tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền, nắm bắt tốt thì giàu sang viên mãn-2(Ảnh minh họa)

Trong khi đó, sao Tuế Giá lại hỗ trợ khá nhiều cho tuổi Thìn họ trên con đường công danh, sự nghiệp, giúp họ có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp và đối tác, có quý nhân đưa đường dẫn lối đến với những thành tựu rực rỡ.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Tuy nhiên, năm Giáp Thìn 2024 cũng là năm tuổi của những người tuổi Thìn, vì vướng hạn Thái Tuế nên thế cục cũng có những những biến chuyển bất ngờ. Tử vi học có nói, tháng 3 âm sắp tới tiền bạc và các nguồn lực khác của tuổi Thìn có thể sẽ giảm sút, do đó, đây là thời điểm họ nên nép mình chờ thời, không nên đầu tư rủi ro hay thay đổi công việc.

Thay vào đó, họ nên có những kế hoạch kỹ càng và khởi động dự án ngay trong tháng 2 âm này thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Tuổi Tỵ
Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tỵ không gặp xung đột với lưu niên Thái Tuế, lại có ngũ hành được cân bằng nên sẽ có một năm ổn định với nhiều bước phát triển tích cực. Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng nằm trong số những con giáp có nhiều cát tinh trợ giúp nhất, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác trong chuyện tài chính, sự nghiệp.

Đặc biệt, Thái Dương được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, sức khỏe dồi dào, tài chính nhiều khởi sắc.

Tháng 2 âm có 4 con giáp cần tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền, nắm bắt tốt thì giàu sang viên mãn-3(Ảnh minh họa)

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang học hành cũng sẽ dễ đạt thành tích cao. Ngoài ra, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, thậm chí là giàu có, không phải lo chuyện tiền nong.

Tuy nhiên, tử vi học có nói, tháng 3 âm sắp tới là lúc người tuổi Tỵ cần phải thận trọng hơn. Với sự xuất hiện của 2 hung tinh là Kiếp Sát và Thiên Không, những hung tinh chủ về những điều mâu thuẫn, tranh chấp thì dù có kiếm được nhiều thì tuổi Tỵ cũng khó mà để ra được.

Do đó, tháng 2 âm này, tuổi Tỵ cần nỗ lực, tận dụng thời cơ tốt để kiếm tiền, thậm chí là làm giàu để có thể xây dựng được nền móng tài chính vững vàng nhằm vượt qua những thử thách trước mắt.

Tuổi Tuất
Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024, do được 2 sao tốt là Nguyệt Không và Quốc Ấn soi rọi, những người tuổi Tuất chăm chỉ và biết nỗ lực sẽ dễ gặt hái được những thành tựu rực rỡ. Trong tử vi học, sao Quốc Ấn là ngôi sao thuộc bộ Tứ: Phục binh, Thiên Hình, Tướng Quân, Quốc Ấn, biểu trưng cho sự thuận lợi về con đường đường công danh sự nghiệp.

Người sở hữu ngôi sao này trong lá số tử vi sẽ dễ gặp được quý nhân giúp sức, che chở nên làm việc gì cũng thuận và dễ thu được kết quả tốt, thậm chí được thăng chức tăng lương, có thể đổi vận giàu sang.

Tháng 2 âm có 4 con giáp cần tận dụng cơ hội vàng để kiếm tiền, nắm bắt tốt thì giàu sang viên mãn-4(Ảnh minh họa)

Người tuổi Tuất được đánh giá cao về trí thông minh và sự chăm chỉ. Họ còn là những người có tấm lòng nhân hậu, hay thích giúp đỡ và chăm sóc người khác. Năm nay, những tính cách này sẽ hỗ trợ họ khá nhiều, giúp họ có cơ hội gặp được quý nhân và được hỗ trợ hết mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, ngay từ tháng 2 âm, chuyện tài vận của tuổi Tuất sẽ có những chuyển biến mới đáng chú ý, quý nhân sẽ xuất hiện giúp họ hiện thực hóa những giấc mơ của đời mình.

Đặc biệt, tử vi học có nói, sang tháng 3 âm, mọi chuyện sẽ chững lại, tuổi Tuất sẽ khó mà có được những cơ hội tốt như vậy nên phải biết nắm bắt, thực hiện ngay trong tháng này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/thang-2-am-co-4-con-giap-can-tan-dung-co-hoi-vang-de-kiem-tien-nam-bat-tot-thi-giau-sang-vien-man-193240318192036729.htm

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.