Tháng 2 âm lịch là thời điểm cung tài lộc của những người mệnh Hỏa tuổi này nở rộ, tranh thủ làm ăn sẽ "thắng đậm"

Những người mệnh Hỏa tuổi này trong tháng 2 âm lịch sẽ đón nhận được nhiều cơ hội để giàu có, sung túc hơn.

Mệnh Hỏa tượng trưng cho một ngọn lửa. Những người thuộc mệnh Hỏa thường là người nhiệt thành, nhiệt tình, chân thành với người khác. Đây cũng là người có tính cách khá nóng nảy, bốc đồng, suy nghĩ nhanh chóng và thường đưa ra những quyết định quan trọng trong chớp mắt.

Người mệnh Hỏa thường có số khổ trước sướng sau, phải chịu nhiều vất vả mới có ngày đạt được thành quả, phải trải qua nhiều nhọc nhằn mới thấy được ngày thảnh thơi.

Người thuộc mệnh Hỏa là người can đảm, dũng cảm, không hề sợ hãi trước bất cứ chông gai, thử thách nào. Người ta thường có câu, "lửa thử vàng gian nan thử sức", câu nói này cũng ứng với những người tuổi mệnh Hỏa. Những người này sẽ chỉ giỏi giang hơn, trưởng thành hơn, tốt đẹp hơn sau khi đã trải qua những vất vả, khó khăn trong đời. 

Người mệnh Hỏa tuổi Ất Hợi 1995
Tháng 2 âm lịch là thời điểm cung tài lộc của những người mệnh Hỏa tuổi này nở rộ, tranh thủ làm ăn sẽ thắng đậm-1Những người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 có mệnh Sơn Đầu Hỏa, tức là lửa ở trên núi. Người tuổi Ất Hợi có sự nhiệt tình, nhiệt huyết trong cuộc sống, có sự ấm áp và chân thành trong các mối quan hệ. Những người mệnh Hỏa tuổi này thường là người sống giàu tình cảm, có thế giới nội tâm rất phong phú và dễ bị cảm xúc chi phối. 

Trong cuộc sống, những người tuổi này thường ít va chạm hơn lại sống đủng đỉnh hơn, vì thế mà thường sẽ trưởng thành muộn hơn đôi chút. 

Tháng 2 âm lịch này chính là thời điểm cung tài lộc của người mệnh Hỏa tuổi Hợi nở rộ. Nhờ các mối quan hệ hòa hảo, tốt đẹp mà Ất Hợi sẽ được trao cho rất nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập cho bản thân mình. Bên cạnh đó, nếu làm kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận trong thời điểm này cũng tăng vọt, giúp cho túi tiền của Ất Hợi lúc nào cũng dư dả, chi tiêu thoải mái.

Người mệnh Hỏa tuổi Kỷ Mùi 1979
Tháng 2 âm lịch là thời điểm cung tài lộc của những người mệnh Hỏa tuổi này nở rộ, tranh thủ làm ăn sẽ thắng đậm-2Những người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 có mệnh Thiên Thượng Hỏa, tức là lửa trên trời. Người tuổi Kỷ Mùi 1979 là người sống đầy nhiệt huyết, năng nổ và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Những người này thường mang đến sự tươi mới, tích cực cho những người xung quanh. Đây cũng là người sống vì tình cảm, thường đặt lợi ích của người khác lên trước bản thân mình.

Người mệnh Hỏa tuổi Kỷ Mùi là người rất hăng hái, xông xáo và thẳng tính. Họ sống ngay thẳng, chính trực, không bao giờ làm những việc mờ ám, chính vì thế mà trong cuộc sống những người này thường nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thương của người khác. 

Người tuổi Kỷ Mùi cũng là người thông minh, lý trí luôn tỉnh táo. Người tuổi này luôn sáng suốt khi đưa ra những lựa chọn.

Tử vi học có nói, tháng 2 âm lịch này là thời điểm may mắn dành cho tuổi Kỷ Mùi 1979, bởi cung tài lộc lúc này sẽ nở rộ, cơ hội để họ giàu có cũng sẽ kéo đến. Lúc này, dù làm công ăn lương hay làm tự do thì thu nhập cũng có nhiều cải thiện. Với những Kỷ Mùi 1979 đang ấp ủ chuyện kinh doanh, đầu tư thì đây chính là thời điểm tốt vì lợi nhuận nhận về có thể sẽ gấp 5, gấp 10 lần.

Người mệnh Hỏa tuổi Đinh Mão 1987
Tháng 2 âm lịch là thời điểm cung tài lộc của những người mệnh Hỏa tuổi này nở rộ, tranh thủ làm ăn sẽ thắng đậm-3Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 có mệnh Lư Trung Hỏa, tức là lửa trong lò. Người tuổi Đinh Mão 1987 là người sống chân thành, nhiệt tình với người khác. Đây cũng là người thường bao đồng, thường ôm khá nhiều việc vào người, vì thế mà lúc nào Đinh Mão 1987 cũng có vẻ tất bật, vội vàng.

Người tuổi Đinh Mão 1987 sống không có nhiều tham vọng lớn, cũng không mưu cầu cao, chỉ mong một cuộc đời bình an, thoải mái. Thế nhưng cuộc đời lại hay mang đến cho Đinh Mão những thử thách, những vất vả để tôi luyện Đinh Mão từ một con mèo thành một con hổ mạnh mẽ, vững vàng.

Tháng 2 âm lịch này là thời điểm tuổi Mão mệnh Hỏa có cơ hội bứt phá trong cuộc sống. Cung tài lộc của Đinh Mão sẽ nở rộ trong tháng này, vì thế nếu biết tranh thủ thời cơ thì có thể trở thành đại gia, làm giàu trong chớp mắt. Với những Đinh Mão 1987 làm công ăn lương, tháng này mang đến nhiều cơ hội giúp bạn tăng thu nhập, cuộc sống sẽ trở nên thoải mái, dư dả hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thang-2-am-lich-la-thoi-diem-cung-tai-loc-cua-nhung-nguoi-menh-hoa-tuoi-nay-no-ro-tranh-thu-lam-an-se-thang-dam-162220203192805439.htm

xem bói mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.