Tháng 3 âm, có 4 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè vay tiền không trả

Vì quá dễ tính nên bạn hay bị bạn bè lợi dụng, tiểu nhân hãm hại. Tháng 3 âm này là tháng đen đủi của bạn đó.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi ăn nói dễ nghe, hiền lành, nhân hậu nhưng chính sự bao dung của bạn khiến bạn bị kẻ xấu đâm sau lưng. Nhiều người đồng nghiệp tưởng yêu quý bạn nhưng lại luôn tìm cách nói xấu sau lưng, dìm bạn trước mặt cấp trên.

Tháng 3 âm, có 4 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè vay tiền không trả-1

Bạn có làm mà không có thành quả, công sức như đổ sông đổ bể. Tuổi Mùi tháng 3 âm này gặp xui xẻo, ra đường tránh họa thị phi, xen vào chuyện của người khác có khi gây họa cho mình. Hơn nữa, không nên bảo vệ người khác quá đà vì có thể người bạn đang bảo vệ không chắc đã phải người đúng đâu.

Chuyện tình cảm cũng bị lợi dụng khi Mùi yêu si mê mà không tìm hiểu kĩ càng. Người ấy đang lợi dụng tiền bạc của bạn chứ không hề yêu thương như bạn nghĩ đâu.

TUỔI THÂN

Tháng 3 âm, có 4 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè vay tiền không trả-2

Tuổi Thân dễ tính đến mức không tưởng. Bạn hầu như không tiếc bạn bè bất cứ thứ gì. Bạn dễ kết thân, dễ quý mến, chỉ cần là ai đó mở lòng với bạn, tốt với bạn thì bạn sẵn sàng đáp lại tấm chân tình ấy. Chỉ là bạn không hay có những kẻ "bằng mặt nhưng không bằng lòng", ngoài mặt thì nói quý mến bạn nhưng trong lòng lại tính toán, ủ mưu.

Tháng 3 âm lịch này tuổi Thân hoang mang vô độ khi bị kẻ khác lợi dụng mà đó lại là người bạn thân của mình, khiến Thân vô cùng buồn và thất vọng. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần, cố gắng kĩ càng hơn trong việc chọn bạn, đừng thấy ai cũng mở lòng kết thân nhé. 

TUỔI DẦN

Tháng 3 âm, có 4 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè vay tiền không trả-3

Tuổi Dần tính tình nóng nảy, thẳng thắn nhưng lại vô cùng thoáng đãng. Người này không tính toán đặc biệt là chuyện tiền bạc. Chỉ cần là người mà họ quý thì họ sẽ "dốc ruột dốc gan", thậm chí dốc hết cả ví tiền cho người đó. Đó là lý do tháng 3 này tuổi Dần bị lợi dụng sạch tiền bạc, chuyện làm ăn cũng bị lợi dụng, chiếm đoạt. 

Có lẽ bạn quá tin người và quá dễ tính nên mới bị người khác gây thị phi, nói xấu mà không hề hay biết. Tiền bạc cần phải tích cóp cẩn thận cũng nên tiết kiệm gửi ngân hàng chứ đừng lúc nào cũng có đồng nào cho vay, giúp người khác hết thế nhé. 

TUỔI NGỌ

Tháng 3 âm, có 4 con giáp cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè vay tiền không trả-4

Tuổi Ngọ là người dễ tính, vui vẻ hòa đồng với tất cả mọi người. Tính tình thoải mái khiến cho nhiều người có cơ hội lợi dụng bạn. Dù đã từng bị lừa nhưng Ngọ dường như vẫn không sợ hoặc họ quá dễ dàng tha thứ nên vẫn chấp nhận những mối quan hệ đó. Và hết lần này đến lần khác họ bị lợi dụng thì mới có thể tỉnh ngộ. 

Thời gian tới đây nhất là tháng 3 âm lịch này, Ngọ là con giáp đứng đầu trong việc bị lừa gạt tiền bạc, có người vay không trả thậm chí đó là người thân của bạn. Những kẻ tiểu nhân liên tục nói xấu sau lưng khiến bạn có làm mà không được hưởng. Cần phải xem lại cách chọn bạn của mình nhé tuổi Ngọ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thang-3-nay-co-4-con-giap-can-de-phong-tieu-nhan-ham-hai-vay-tien-khong-tra-n-216578.html

Tuổi Mùi

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.