Tháng 3 âm lịch là thời điểm mưa thuận gió hòa với những người mệnh Thổ tuổi này, làm gì cũng nên tranh thủ thời cơ để thắng lớn

Người mệnh Thổ tuổi này sẽ có thời điểm thuận lợi để phát triển trong tháng 3 âm lịch này.

Những người mang mệnh Thổ thường là người có tính ổn định cao. Những người này chú trọng sự an toàn, vững chắc và trầm ổn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của những người mang mệnh Thổ thường là nóng vội, nóng tính, làm cái gì cũng muốn nhanh chóng, bởi thế mà đôi khi hay sôi hỏng bỏng không.

Bản tính của những người mệnh Thổ thường là ôn hòa, chăm chỉ, sống khiêm tốn và luôn quan tâm đến người khác. Những người này cũng là người sống thực tế, luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách để đến được tới đích cuối cùng.

Những người mệnh Thổ thường ít khi chịu thay đổi, vì thế mà cơ hội đến nhưng nhiều khi họ lại thờ ơ, không quan tâm nên cuộc sống cũng không có nhiều biến động lớn. Bước vào tháng 3 âm lịch năm Nhâm Dần này, thời cơ đến với những người mệnh Thổ này rất nhiều, nếu biết nắm bắt thì cuộc sống sẽ bước sang trang mới vô cùng rực rỡ.

Canh Ngọ 1990 mệnh Lộ Bàng Thổ
Tháng 3 âm lịch là thời điểm mưa thuận gió hòa với những người mệnh Thổ tuổi này, làm gì cũng nên tranh thủ thời cơ để thắng lớn-1Người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức là đất ven đường. Người có mệnh Lộ Bàng Thổ thường là người sống thực tế, có kỷ luật, có nguyên tắc của riêng mình. Tuy nhiên, Canh Ngọ 1990 vốn dĩ là một con ngựa, thích khám phá, thích bay nhảy nên cuộc sống thường bôn ba vất vả nhiều hơn.

Mặc dù là người thích tự do khám phá, nhưng Canh Ngọ 1990 cũng có những nguyên tắc sống riêng của bản thân, không bao giờ làm gì phạm vào những điều đó. Trong cuộc sống, Cang Ngọ 1990 đôi khi bị kìm hãm mà không thể phát huy hết được sức mạnh của mình.

Tháng 3 âm lịch năm nay là thời điểm hoàn hảo cho Canh Ngọ 1990, lúc này muốn làm gì thì hãy làm ngay, bởi mưa thuận gió hòa, thiên thời địa lợi, cơ hội cũng kéo đến rất nhiều. Nhìn chung, đây là thời điểm tốt trong năm để Canh Ngọ thực hiện những ước mơ dang dở của mình hay khởi sự làm những chuyện lớn, bởi thành công đang gần như nằm chắc trong tay. 

Tân Mùi 1991 mệnh Lộ Bàng Thổ
Tháng 3 âm lịch là thời điểm mưa thuận gió hòa với những người mệnh Thổ tuổi này, làm gì cũng nên tranh thủ thời cơ để thắng lớn-2Giống như Canh Ngọ 1990, Tân Mùi sinh năm 1991 mang mệnh Lộ Bàng Thổ, tức là đất ven đường. Đây được coi là đất không màu mỡ, lại thiếu tính ổn định, nên những người mang mệnh này thường có thái độ khá thờ ơ với cuộc sống.

Những người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 thường gặp may mắn nhiều hơn trong cuộc sống so với Canh Ngọ 1990. Tân Mùi 1991 là người khoan dung, thành thật và rất kiên nhẫn. Mặc dù lúc nào Tân Mùi 1991 cũng có dáng vẻ khá đủng đỉnh, chậm chạp nhưng một khi đã đặt ra quyết tâm thì Tân Mùi sẽ băng băng tiến về phía trước.

Tử vi học nói rằng, tháng 3 âm lịch là thời điểm hoàn hảo cho Tân Mùi sinh năm 1991 khởi sự hay làm việc lớn. Đây là thời điểm hoàn hảo, cần tranh thủ lúc mưa thuận gió hòa để làm điều mình muốn, thực hiện những ước muốn dang dở của bản thân. Thời điểm này Tân Mùi 1991 có thể bứt phá một cách ngoạn mục và tạo được tiếng vang trong sự nghiệp của bản thân.

Đinh Tỵ 1977 mệnh Sa Trung Thổ
Tháng 3 âm lịch là thời điểm mưa thuận gió hòa với những người mệnh Thổ tuổi này, làm gì cũng nên tranh thủ thời cơ để thắng lớn-3Đinh Tỵ sinh năm 1977 mang mệnh Sa Trung Thổ, có nghĩa là đất phù sa. Người mang mệnh Sa Trung Thổ là người điềm tĩnh, khoan dung, có nhiều tài lẻ nhưng đồng thời cũng là một người khá bảo thủ và cô độc. 

Những người tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ thường là người khá mâu thuẫn trong nội tâm, tính cách có phần thất thường, lúc nhiệt tình hào hứng nhưng cũng có lúc thờ ơ, chán chường. Tính cách này khiến cho Đinh Tỵ 1977 thường không gặp mấy thuận lợi trong cuộc sống.

Tuy nhiên, thời thế đang dần thay đổi và mở ra cho Đinh Tỵ sinh năm 1977 những cơ hội phong phú. Đặc biệt, từ tháng 3 âm lịch này, Đinh Tỵ có thể phát huy được hết tài năng thiên bẩm của mình để có thể đạt được những điều mình mong muốn. Trong thời điểm này, bản mệnh này cũng có thể làm nên chuyện lớn, khởi sự hanh thông bởi tháng 3 âm lịch là một trong những tháng thuận lợi nhất dành cho Đinh Tỵ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thang-3-am-lich-la-thoi-diem-mua-thuan-gio-hoa-voi-nhung-nguoi-menh-tho-tuoi-nay-lam-gi-cung-nen-tranh-thu-thoi-co-de-thang-lon-162223003192752920.htm

xem bói mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.