Tháng 8: 3 con giáp cẩn trọng sao Hung Tinh chiếu mệnh phòng tai nạn, đau ốm mất cắp tiền bạc

Trong tháng 8 tới đây có 3 con giáp gặp nhiều rắc rối trong công việc và tình hình sức khỏe

Trong tháng 8 tới đây có 3 con giáp gặp nhiều rắc rối trong công việc và tình hình sức khỏe.

Tuổi Dần

Trong tháng 8 tới người tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng về công việc làm ăn và tiền bạc. Con giáp này dễ gặp họa trong tháng tới khiến cho tiền bạc mất mát, đi lại trên đường cũng hết sức thận trong kẻo gặp tai nạn bất ngờ.

Trong công việc, người tuổi Dần cần hết sức tỉnh táo và đề phòng những kẻ tiểu nhân cơ hội sẽ tìm cách cản đường mình. Trong tháng này bạn sẽ dễ gặp những chuyện thị phi khiến cho tính tình nóng nảy của bạn bộc lộ khiến rước họa vào thân. Người tuổi Dần có thể tìm cách hóa giải bằng cách đeo trang sức phù hợp với mệnh của mình để hóa giải mọi vận xui.

Tháng 8: 3 con giáp cẩn trọng sao Hung Tinh chiếu mệnh phòng tai nạn, đau ốm mất cắp tiền bạc-1

Tuổi Dần gặp thị phi trong tháng 8

Tháng 8: 3 con giáp cẩn trọng sao Hung Tinh chiếu mệnh phòng tai nạn, đau ốm mất cắp tiền bạc-2

Tuổi Tỵ

Trong tháng 8 này những người cầm tinh con Rắn sẽ gặp những chuyện ngoài ý muốn khiến cho bạn gặp trục trặc trong công việc và tính duyên. Nguyên nhân bởi vận thế tháng này, hung tinh quy tụ gây cho người tuổi Tỵ cảm giác ức chế vì những chuyện rất nhỏ nhoi. Người tuổi tỵ và đối phương dễ xảy ra tranh cãi hơn bình thường. Nếu nửa kia là một người không khéo léo, tuổi Tỵ thậm chí còn nghĩ đến chuyện ngoại tình.

Trong tháng 8 này những người tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng không nên ra ngoài vào buổi tối hoặc khi đi ngủ không nên tắt hết đèn mà nên để sáng một ngọn đèn nhỏ.

Tháng 8: 3 con giáp cẩn trọng sao Hung Tinh chiếu mệnh phòng tai nạn, đau ốm mất cắp tiền bạc-3

Tuổi Mèo gặp đại họa trong tháng 8

Tuổi Mão

Trong tháng 8 này, những người cầm tinh con Mèo cần phải đảm bảo sức khỏe tinh thần của mình để tuổi Mão phải đối mặt. Trước tiên, vận trình tổng quan của bản thân đang đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe. Trong tháng 8 này người tuổi Mão bị hung tinh tác động khiến tâm trí bị xáo trộn công việc làm ăn cần phải cân nhắc thận trọng kẻo mất tiền oan. Trong các mối quan hệ tuổi Mão cũng cần phải tránh những sự đố kỵ đừng để cho kẻ gian lợi dụng sơ hở của mình làm hại bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.