Tháng 8, 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách nếu làm kinh doanh, tiền tiêu không hết

Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh thì tháng 8/2019 sẽ là những ngày tháng thăng hoa, tiền kiếm đầy túi của bạn đó.

Nếu bạn đang theo nghiệp kinh doanh thì tháng 8/2019 sẽ là những ngày tháng thăng hoa, tiền kiếm đầy túi của bạn đó.

TUỔI DẦN

Tháng 8, 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách nếu làm kinh doanh, tiền tiêu không hết-1

Dần mạnh mẽ, chí hướng và luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng cho mình. Bạn không chấp nhận đứng sau người khác cả về vật chất lẫn quyền lực. Bạn tin là mình có thừa khả năng làm mọi việc. Theo nghiệp kinh doanh, Dần có sức công phá mãnh liệt hơn những người khác. Tháng 8 này, nếu theo nghiệp kinh doanh thì xác định chỉ có lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Cơ hội lớn nhất trong tháng này đối với tuổi Dần chính là được ra nước ngoài tu nghiệp một thời gian. Dù ngắn nhưng cũng đủ để bản học hỏi thêm, khẳng định bản lĩnh của mình.

TUỔI THÂN

Tháng 8, 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách nếu làm kinh doanh, tiền tiêu không hết-2

Thân là người có chí khí, ban đầu chưa có ý định kinh doanh nhưng khi được người khác gợi mở, bạn lại cảm thấy cơ hội đang chờ mình. Nếu tiếp tục theo nghiệp này thì tháng 8/2019 chính là tháng thăng hoa nhất năm của bạn. Tiền kiếm về trong tháng 8 tự nhiên tăng lên ầm ầm, chính bạn cũng không ngờ tới. Cơ may cho bạn trong tháng 8 chính là mở được thêm vài cửa hàng nữa thành chuỗi cửa hàng và xây dựng được thương hiệu lớn cho bản thân mình.

TUỔI NGỌ

Tháng 8, 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách nếu làm kinh doanh, tiền tiêu không hết-3

Tuổi Ngọ nhanh nhẹn, thông minh, rất giỏi ngoại giao nên thường hợp với các công việc kinh doanh. Tuổi Ngọ luôn đặt ra mục tiêu của mình là phải giàu và phải bằng mọi giá kiếm được nhiều tiền hơn những người khác. Vậy nên họ chọn theo đường kinh doanh đúng như lời nói "phi thương bất phú". Đó là lý do trong tháng 8, tuổi Ngọ khởi sắc hơn người, tiền bạc kiếm nhiều hơn cả mấy tháng trước, cộng lại bằng cả năm. Tháng này sẽ có một sự kiện lớn trên con đường làm ăn của bạn, ví dụ như kí được hợp đồng lớn hoặc nhận được một đối tác đầu tư nguồn vốn khủng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Theo VietNamNet


3 con giáp giàu có tháng 8

Tử vi 12 con giáp

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.