Tháng 8 âm có 2 con giáp đón tài lộc vô biên, 1 con giáp cần cẩn trọng để tránh họa tiểu nhân

Hãy xem bạn có nằm trong số 3 con giáp dưới đây hay không để biết mình nên nỗ lực ra sao nhé.

Tuổi Tỵ: Được quý nhân trợ giúp, hãy nỗ lực để gặt hái thành công

Theo các chuyên gia phong thủy, do Sửu và Tỵ tạo thành 1 cặp con giáp tương hợp nên năm Tân Sửu 2021 là 1 năm may mắn và hanh thông với đa số những người tuổi Tỵ với cơ may rải đều ra các thời điểm, giúp họ dễ dàng nắm bắt thời cơ và tạo dựng được cho mình sự nghiệp viên mãn.

Tháng 8 âm có 2 con giáp đón tài lộc vô biên, 1 con giáp cần cẩn trọng để tránh họa tiểu nhân-1
(Ảnh minh họa)

Đặc biệt trong năm nay, tuổi Tỵ có quý nhân trợ giúp nên trong mọi quyết định của họ được đưa ra hầu hết đều rất sáng suốt, góp phần không nhỏ giúp họ đầu tư đúng chỗ, thu về nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Tử vi học có nói, tháng 8 âm lịch này, trong khi nhiều con giáp phải lao đao đối phó, thì vận mệnh của tuổi Tỵ lại rất tốt. Thu nhập của họ không những tăng mà đời sống tình cảm cũng gặp nhiều may mắn bất ngờ. Chính vì thế, tuổi Tỵ nên biết tận dụng cơ hội này để nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình.

Tuổi Thân: Tài lộc dồi dào, viên mãn do có quý nhân giúp sức

Trong năm Tân Sửu 2021, tuổi Thân có cả cát tinh và hung tinh chiếu rọi nên vào mỗi 1 thời điểm, vận may của họ lại khác nhau, do đó, tuổi Thân cần biết được đâu là thời điểm tốt để nỗ lực cố gắng, đâu là thời điểm dễ gặp chuyện không như ý để cẩn thận, phòng tránh, tránh hao người tốn của.

Tháng 8 âm có 2 con giáp đón tài lộc vô biên, 1 con giáp cần cẩn trọng để tránh họa tiểu nhân-2
(Ảnh minh họa)

Theo các chuyên gia phong thủy, vào những tháng tốt trong năm, tuổi Thân sẽ được quý nhân giúp đỡ. Họ có thể là những người thầy đã nâng đỡ tuổi Thân vào nghề, từng bước giúp cho sự thăng tiến của tuổi Thân thêm vững chắc.

Tử vi học có nói, trong tháng 8 âm lịch này, với sự trợ giúp của quý nhân, công việc của tuổi Thân sẽ nhờ đó mà suôn sẻ, hanh thông không ngờ. Đặc biệt, năm 2021 được cho là thời cơ tốt để bắt đầu 1 nghề kinh doanh tay trái cho tuổi Thân. Tuổi Thân phải biết nắm bắt cơ hội này để gia tăng thu nhập.

Tuổi Mùi: Cần cẩn trọng trong giao tiếp vì dễ bị tiểu nhân hãm hại

Trong năm Tân Sửu 2021, do Mùi và Sửu là 1 trong 6 cặp con giáp Lục xung nên tuổi Mùi có hạn Thái tuế, gặp phải không ít thách thức cả về mặt sự nghiệp, sức khỏe cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống.

Tháng 8 âm có 2 con giáp đón tài lộc vô biên, 1 con giáp cần cẩn trọng để tránh họa tiểu nhân-3
(Ảnh minh họa)

Tử vi học có nói, tháng 8 âm lịch là 1 trong những thời điểm khó khăn mà tuổi Mùi cần phải hết sức lưu ý. Vào giai đoạn này, họ dễ phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, thậm chí nếu không cẩn thận mà đầu tư rủi ro thì sẽ còn thâm hụt cả tài chính nữa.

Do đó, muốn tránh hao người, tốn của, tuổi Mùi cần phải bình tĩnh, cẩn trọng trong các mối quan hệ, không đầu tư khi chưa tìm hiểu kỹ và luôn nỗ lực làm tốt nhất công việc của mình.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2021 đối với những người tuổi Mùi giống như 1 con dốc. Vì thế họ luôn phải nỗ lực tiến về phía trước, không được phép dừng lại hay có những suy nghĩ tiêu cực. Hãy ngẩng cao đầu, nhất định vận may sẽ mỉm cười với họ, đặc biệt là vào dịp gần cuối năm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Chinese New Year

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thang-8-am-co-2-con-giap-don-tai-loc-vo-bien-1-con-giap-can-can-trong-de-tranh-hoa-tieu-nhan-162211009080000021.htm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.