Tháng 8 hoan hỷ, 4 con giáp may mắn tột đỉnh, kiếm tiền dễ dàng, cuối năm tài vận lên hương, tình cảm thăng hoa rực rỡ

Tử vi dự báo, bước sang tháng 8 tới, có 4 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, làm ăn phát đạt, mọi khó khăn đều được tháo gỡ.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là người thật thà, trung thành với cấp trên cũng như bạn bè. Hơn nữa, họ cũng sống rất thực tế và nhìn nhận mọi vấn đề một cách khách quan. Theo tử vi học dự báo, tuổi Mão sẽ may mắn hết phần thiên hạ ngay khi bước sang tháng 8. Chỉ cần bình tĩnh xử lý, nắm bắt vận may trong tay, họ có thể đổi đời chỉ trong một đêm. Nhìn chung, từ tiền bạc đến sự nghiệp đều trơn tru thuận lợi và con đường tình cảm thì trải đầy hoa hồng. Với những người đang độc thân thì sẽ có tin vui bất ngờ. Tuy nhiên, tuổi Mão nên lưu ý làm việc gì cũng cần sự kiên trì thì chắc chắn sẽ đạt được thành quả như mong đợi. Càng về cuối năm, tuổi Mão sẽ thực hiện được mọi ước mơ bấy lâu chưa đạt được, sắm sửa nhà lâu xe hơi nằm trong tầm tay.

Tháng 8 hoan hỷ, 4 con giáp may mắn tột đỉnh, kiếm tiền dễ dàng, cuối năm tài vận lên hương, tình cảm thăng hoa rực rỡ-1

Tuổi Dần

Thông minh, thân thiện và dễ gần là những ưu điểm đáng chú ý của những người tuổi Dần. Sang tháng 8, tuổi Dần sẽ được ngôi sao may mắn chiếu mệnh, không chỉ thần tài mà quý nhân đều theo gót. Khi cơ hội đến, tuổi Dần sẽ khéo léo xử lý, phát huy tối đa để mang lại lợi ích cho bản thân. Nếu như những tháng đầu năm, tuổi Dần có gặp khó khăn thì đây là thời gian họ khẳng định bản thân, thu lại những gì đã mất. Tuy nhiên, tử vi dự báo, tuổi Dần sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe như dễ bị đau đầu, chóng mặt. Vì vậy hãy chú ý chăm sóc sức khỏe để không dẫn đến tình trạng trầm trọng hơn nhé.

Tháng 8 hoan hỷ, 4 con giáp may mắn tột đỉnh, kiếm tiền dễ dàng, cuối năm tài vận lên hương, tình cảm thăng hoa rực rỡ-2

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu tuy bướng bỉnh nhưng lại rất chăm chỉ và có tấm lòng tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác. Bước vào tháng 8 tới đây, tuổi Sửu sẽ được nhiều người cao quý xung quanh giúp đỡ, từ đó cuộc sống sẽ hạnh phúc, "một bước lên hương" khiến ai cũng bất ngờ. Trong công việc, tuổi Sửu dễ được thăng chức, tăng lương bởi hoàn thành công việc xuất sắc, cấp trên tin tưởng, yêu mến. Nếu kinh doanh thì tài lộc bỗng dưng kéo đến, không phải vất vả nhiều vẫn có tiền tiêu rủng rỉnh. Về tình cảm, tuổi Sửu rất đào hoa, sẽ gặp được ý trung nhân. Nếu độc thân, họ sẽ tìm được tình yêu đích thực, tình cảm thăng hoa rõ rệt.

Tháng 8 hoan hỷ, 4 con giáp may mắn tột đỉnh, kiếm tiền dễ dàng, cuối năm tài vận lên hương, tình cảm thăng hoa rực rỡ-3

Tuổi Ngọ

Trời sinh tuổi Ngọ là người yêu tự do, thông minh và hóm hỉnh. Theo tử vi học, bước sang tháng 8 những người cầm tinh con ngựa, đặc biệt là sinh năm 1966 (Bính Ngọ) và 1978 (Mậu Ngọ) sẽ phất lên như diều gặp gió. Không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp mà tình cảm cũng lên hương, hạnh phúc ngọt ngào. Nếu là người kinh doanh, tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều hợp đồng từ khách hàng, tạo dựng uy tín với đối tác. Hãy nhớ rằng, nếu tự tin vào bản thân và chịu khó chịu khổ, tuổi Ngọ sẽ được đền đáp xứng đáng. Trong vài tháng tới, tuổi Ngọ dự báo ngày một xây dựng sự nghiệp, kinh doanh vững chắc.

Tháng 8 hoan hỷ, 4 con giáp may mắn tột đỉnh, kiếm tiền dễ dàng, cuối năm tài vận lên hương, tình cảm thăng hoa rực rỡ-4

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm


Minh Minh - Theo VietNamNet


Tuổi Sửu

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.